Nhà cấp 4 đẹp long lanh với 400 triệu đồng gây sốt

Nhà đẹp 06/01/2019 06:00

Ngôi nhà cấp 4 đẹp ưng mắt này ở bên Lào bao gồm các khu vực chức năng phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ và phòng tắm. Không gian mở và màu sơn trắng là chủ đạo trong thiết kế của ngôi nhà này. Hành lang rộng phía trước và cửa mở phía bên hông ngôi nhà mang đến nét cuốn hút hết sức đặc biệt.

Nhà cấp 4 đẹp long lanh với 400 triệu đồng gây sốt - Ảnh 1
Ngôi nhà cấp 4 dù đang trong quá trình hoàn thiện nhưng vẫn gây nên cơn sốt khi được đăng tải trên mạng xã hội. Ngôi nhà nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng về lối kiến trúc đơn giản nhưng tinh tế.  
Nhà cấp 4 đẹp long lanh với 400 triệu đồng gây sốt - Ảnh 2
Phòng khách của ngôi nhà có diện tích khá rộng rãi, màu sơn và màu gạch lát sàn đều là tông trắng cho cảm nhận không gian thông thoáng. Chưa kể là thiết kế mở rộng của không gian phòng với cửa ra vào được làm từ chất liệu kính trong suốt dễ dàng nhìn ngắm sự vật phía bên ngoài khung cửa kính. Trong khi đó, hệ thống cửa sổ được mở rộng về hai phía hông nhà tạo điều kiện thuận lợi cho nguồn sáng tự nhiên cũng như gió có thể tràn vào nhà bất kỳ lúc nào.
Nhà cấp 4 đẹp long lanh với 400 triệu đồng gây sốt - Ảnh 3
Hệ thống đèn chiếu sáng âm trần mang đến nguồn sáng dồi dào cho cả nhà vào ban đêm. Cầu thang kết nối giữa khu vực phòng khách tầng 1 và phòng ngủ trên tầng 2 có kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế đẹp mắt.
Nhà cấp 4 đẹp long lanh với 400 triệu đồng gây sốt - Ảnh 4
Phòng bếp của ngôi nhà cấp 4 này được thiết kế theo không gian mở. 2 cửa sổ làm nhiệm vụ mang lại sự thông thoáng cho khu vực nấu nướng của gia đình. Gạch ốp tường phòng bếp là đá màu mang đến sự sạch sẽ và tính thẩm mỹ cho gian bếp
Nhà cấp 4 đẹp long lanh với 400 triệu đồng gây sốt - Ảnh 5
Phòng ngủ trên tầng rất rộng nổi bật với sàn gỗ và rất nhiều cửa sổ giúp đón nắng gió từ bên ngoài vào cho căn phòng luôn thông thoáng.

Căn nhà quái lạ mà sang chảnh của đôi vợ chồng trẻ

Kiến trúc sư người Argentina Pablo Gagliardo đã thiết kế một ngôi nhà với đỉnh là một tấm bê tông, nhô hẳn ra ngoài tạo thành khoảng sân hiên lớn.

TIN MỚI NHẤT