Bàn tiệc đầy ắp món ăn ‘tí hon’ của 9X khiến CĐM ‘không tin vào mắt mình’ vì tinh xảo và sống động hơn thật

Nhà đẹp 19/05/2021 12:17

Chỉ với những viên đất sét, cô nàng Như Quỳnh Nguyễn đã tạo bên một bàn tiệc thịnh soạn với rất nhiều món ăn tí hon vô cùng sống động.

Thế giới đồ vật tí hon đã có lịch sử phát triển lâu đời tại Nhật Bản, ngày nay với sự yêu thích từ các bạn trẻ, thú vui này được du nhập vào Việt Nam.

Với niềm đam mê như vậy, cô nàng Như Quỳnh đã tự tay "chế biến" ra hàng loạt món ăn tí hon khiến nhiều người phải trầm trồ. Cô nàng chia sẻ: "Chỉ vì một tình yêu to đùng với căn bếp nhỏ mà mình đem lòng yêu cả một thế giới đồ ăn tí hon thế này đây".

mon an ti hon 1
Đồ ăn Hàn Quốc cũng được phục vụ tại đây - Ảnh: FBNV
mon an ti hon 2
Bữa sáng 2 người vừa đẹp vừa ngon - Ảnh: FBNV
mon an ti hon 3
Nhiều người bị 'u mê' với hộp bánh quy xinh đẹp này - Ảnh: FBNV
mon an ti hon 4
Những chiếc bánh chân thật như đồ ăn thật - Ảnh: FBNV

Những món ăn "đồ chơi" được Như Quỳnh nặn từ đất sét màu vô cùng tỉ mỉ. Sự đáng yêu của những thứ đồ tí hon khiến ai cũng phải nán lại để xem hết bộ sưu tập của cô nàng. Có thể nói tất cả sản phẩm đều được Như Quỳnh tự tay làm 100% và đạt đến độ tinh xảo gần như hoàn hảo.

Món xôi xoài hay mỳ Ý... được Như Quỳnh thu nhỏ chỉ bằng 1/10 món ăn thật, chỉ có thể "zoom" cận cảnh dưới... kính lúp mà thôi nhưng lại giống thật đến 99%.

mon an ti hon 5
Hộp bánh quy 'xinh xẻo' nhất mạng xã hội đây - Ảnh: FBNV
mon an ti hon 6
Căn bếp đầy đủ tiện nghi khiến ai cũng mê mẩn - Ảnh: FBNV
mon an ti hon 7
Tiệm bánh ngọt 'hoành tá tràng' với hàng loạt chiếc bánh nóng hổi thơm ngon - Ảnh: FBNV
mon an ti hon 8
Món xôi xoài vừa ngon vừa đẹp khiến ai cũng muốn ăn - Ảnh: FBNV

Nhiều cư dân mạng đã dành lời khen có cánh cho cô nàng: "trông còn ngon hơn món ăn thật ấy chứ". Bởi muốn sản phẩm có được màu sắc y như thật, cô nàng đã phải "mix" các màu đất cơ bản với nhau. Đây là công việc còn "khó nhằn" hơn cả khâu tạo hình cho chúng.

Bài viết của cô nàng thu hút hàng nghìn lượt yêu thích, nhiều cư dân mạng còn ngỏ ý muốn cô mở lớp dạy làm những đồ vật tí hon này, nhưng có lẽ do bận rộn công việc, nên tạm thời cô nàng chưa có ý định "truyền thụ" lại cho ai.

Nguồn: Như Quỳnh Nguyễn

Về quê 'trốn' dịch, mẹ đảm khiến dân tình 'phát sốt' vì cuộc sống thơ mộng như tranh

Thời điểm dịch bệnh "hoành hành", các con buộc phải nghỉ hè sớm, chị Thanh Nhan Dang đã cùng gia đình về quê, sống cuộc sống nên thơ trữ tình trong căn nhà sàn mộc mạc, sáng nuôi cá, chiều trồng rau.

TIN MỚI NHẤT