Vui tay tự cầm kéo cắt tóc, bé 5 tuổi khiến mẹ "giận run người", nhưng buồn cười nhất vẫn là câu nói đầy hối hận sau cùng

Ngắm con yêu mỗi ngày 05/06/2020 13:41

Mẹ chăm mãi mới được mái tóc đẹp cho con nhưng cậu nhóc lại vô tư nghịch ngợm, tự cắt tóc của mình khiến mẹ vừa tức, vừa chán, vừa buồn cười.

Người xưa vẫn có câu, "cái răng cái tóc là góc con người". Bởi vậy nên nhiều ông bố bà mẹ đã sớm chú trọng việc chăm sóc tóc tai, răng lợi cho con. Thế nhưng đôi khi, không phải bố mẹ cứ muốn thế nào là được như vậy đâu nhé, vì bọn trẻ hiếu động sẽ có lúc bất hợp tác, thậm chí khiến bố mẹ nổi giận như thế này đây.

Chị Nguyễn Việt Hà (Lâm Đồng) mới đây đã khiến cư dân mạng được một phen cười "méo miệng" vì câu chuyện oái oăm của con trai mình. Theo những hình ảnh mà chị đăng tải, cậu nhóc vốn sở hữu mái tóc dày, đen, mượt, để mái ngố. Kiểu tóc này giúp cậu bé trông rất bảnh bao, dễ thương. Tuy nhiên, vì một phút nghịch dại, cậu nhóc đã tự cầm kéo cắt tóc của mình khiến mái tóc trở nên cực kỳ nham nhở. Và cái kết là cậu bé đành phải ra tiệm cắt tóc để cạo trọc, đợi mái tóc mới mọc lên.

Vui tay tự cầm kéo cắt tóc, bé 5 tuổi khiến mẹ 'giận run người', nhưng buồn cười nhất vẫn là câu nói đầy hối hận sau cùng - Ảnh 1

Kid đang sở hữu mái tóc khá đẹp, mái ngố dễ thương, mẹ của bé còn dự định cho con đi uốn tóc.

Vui tay tự cầm kéo cắt tóc, bé 5 tuổi khiến mẹ 'giận run người', nhưng buồn cười nhất vẫn là câu nói đầy hối hận sau cùng - Ảnh 2

Thế nhưng, chỉ một phút bốc đồng, Kid đã khiến mái tóc của mình ra nông nỗi này.

Hình ảnh khác nhau "một trời một vực" giữa lúc còn tóc và lúc đầu trọc lốc của bé trai này đã khiến dân mạng vừa thương vừa không thể nhịn cười. Đúng là "sảy một li, đi một dặm".

Trò chuyện thêm với chị Hà để hỏi rõ câu chuyện, bà mẹ trẻ cho biết con trai chị tên Trần Đăng Khôi, tên ở nhà là Kid và hiện được 5 tuổi.

Kể về câu chuyện mái tóc của con, chị Hà chia sẻ: "Hôm đó trời mưa nên mình có cho Kid ở trong nhà ông bà ngoại còn mình về nhà nội. Đến tối thì mình nhận được tin nhắn bác của Kid gửi, nhìn ảnh con cắt tóc lem nhem mà mình muốn đứng hình. Vừa buồn, vừa tức, nghĩ chán thực sự vì hồi bé Kid không có tóc, phải nuôi mãi mới được mái tóc như vậy.

Mình lấy điện thoại gọi video ngay cho con, Kid nghe nhưng không dám nhìn mẹ, quay mặt đi chỗ khác vì sợ bị mắng. Hoá ra Kid tự lấy kéo cắt tóc, cắt không khác gì dùng tăng đơ "đi đường quyền" luôn.

Vui tay tự cầm kéo cắt tóc, bé 5 tuổi khiến mẹ 'giận run người', nhưng buồn cười nhất vẫn là câu nói đầy hối hận sau cùng - Ảnh 3

Ông ngoại đưa Kid đi cạo trọc đầu.

Hôm sau thì Kid đi học bình thường, chiều ông ngoại phải đón về sớm để đi cắt tóc. Khi mình sang Kid nhìn thấy mẹ thì vẻ mặt vẫn còn sợ nên chỉ lí nhí chào mẹ. Lúc đó tóc cũng đã cạo trọc mất tiêu rồi. Lúc sau Kid mới chạy lại ôm mẹ rồi nói xin lỗi".

Sau khi bị cạo trọc thì có vẻ Kid đã nhận ra hậu quả của việc nghịch ngợm nên rất hối hận và liên tục hỏi mẹ: "Mẹ ơi mai đi học mấy bạn cười con thì sao?", mẹ Kid liền thẳng thắn trả lời: "Thì kệ chứ sao giờ, tại con tự cắt mà". Rồi Kid lại ôm mẹ tâm sự: "Mẹ ơi con chỉ muốn tóc dài ra thôi" hay mỗi khi bị ba xoa đầu, Kid lại than thở: "Mẹ ơi ba cứ xoa đầu con vậy sao tóc nó mọc ra được". Nghe những lời con nói, chị Hà chỉ biết ôm bụng cười ngặt nghẽo.

"Mình cũng đã nhắc nhở Kid không được cầm dao, kéo và tự cắt tóc nữa. Con vâng vâng dạ dạ ra vẻ nghe lời lắm nhưng mai mốt thế nào thì cũng chưa biết được vì Kid ngoan nhưng cũng rất lầy" - chị Hà kể thêm.

Vui tay tự cầm kéo cắt tóc, bé 5 tuổi khiến mẹ 'giận run người', nhưng buồn cười nhất vẫn là câu nói đầy hối hận sau cùng - Ảnh 4

Tóc rồi sẽ mọc lại thôi Kid ơi, lần sau đừng nghịch ngợm như vậy nữa nhé!

Còn như tình huống của Kid thì vẫn còn may mắn, tóc dài rồi sẽ mọc ra thôi Kid ơi! Nhưng câu chuyện này cũng là lời nhắc nhở các bố các mẹ cần phải cẩn trọng hơn trong việc trông nom con nhỏ. Tuyệt đối không để trẻ có cơ hội tiếp xúc với những đồ dùng như dao, kéo, vật sắc, nhọn..., tránh những tình huống nguy hiểm xảy ra với trẻ.

Cho con vào bồn tắm vẽ tranh, 15 phút sau quay lại, mẹ phát hoảng khi thấy con biến thành người ngoài hành tinh

Tưởng rằng cho con vào bồn tắm vẽ là một ý tưởng thông minh, vì sau khi con chơi xong, cha mẹ chỉ cần cọ rửa lại bồn tắm là xong. Nhưng đôi khi sự việc không phải lúc nào cũng suôn sẻ như thế.

TIN MỚI NHẤT