Cho con vào bồn tắm vẽ tranh, 15 phút sau quay lại, mẹ phát hoảng khi thấy con biến thành người ngoài hành tinh

Ngắm con yêu mỗi ngày 05/06/2020 07:00

Tưởng rằng cho con vào bồn tắm vẽ là một ý tưởng thông minh, vì sau khi con chơi xong, cha mẹ chỉ cần cọ rửa lại bồn tắm là xong. Nhưng đôi khi sự việc không phải lúc nào cũng suôn sẻ như thế.

Bà mẹ Donna Evans, sống ở Cannock, West Midlands (Anh) đã nghĩ rằng mình đúng là một bà mẹ thông minh khi giảm thiểu sự quậy phá của con Hallie (7 tuổi) và Isaac (3 tuổi) bằng cách cho con mang màu vào trong bồn tắm vẽ.

Cho con vào bồn tắm vẽ tranh, 15 phút sau quay lại, mẹ phát hoảng khi thấy con biến thành người ngoài hành tinh - Ảnh 1

Chị Donna đã cho con mang màu vào trong bồn tắm để vẽ trong khi chị tham dự một cuộc họp quan trọng trực tuyến.

Nghe thì thấy đây đúng là một ý tưởng thông minh, vì sau khi con chơi xong, cha mẹ chỉ cần cọ rửa lại bồn tắm là xong. Nhưng đôi khi sự việc không phải lúc nào cũng suôn sẻ như thế.

Cách đây vài hôm, chị Donna cũng cho con mang màu vào bồn tắm vẽ. Sau đó, chị đi ra ngoài tham dự một cuộc họp quan trọng trực tuyến.

15 phút sau quay lại, bà mẹ 2 con kinh hoàng khi trông thấy mọi thứ trong nhà tắm từ tường, bồn tắm cho đến toàn thân của Hallie và Isaac đều phủ một màu xanh lá cây.

Cho con vào bồn tắm vẽ tranh, 15 phút sau quay lại, mẹ phát hoảng khi thấy con biến thành người ngoài hành tinh - Ảnh 2

Hallie và Isaac đã biến mình thành người hành tinh và phủ xanh lên mọi thứ trong phòng tắm.

Chị Donna kể: "Tôi có một cuộc họp quan trọng qua Zoom, nên đã cho Hallie và Isaac mặc đồ bơi, rồi cho con vào trong bồn tắm vẽ màu như mọi khi. Sau đó tôi yên tâm đi ra ngoài. Tôi đã không nhận ra rằng có một lọ sơn màu xanh để lẫn ở trên kệ đựng gội dầu và sữa tắm.

Trong khi đang họp, tôi nghe tiếng con cười khúc khích và tôi nghĩ là con đang chơi vui vẻ với nhau. Ai ngờ, trong 15 phút được ở một mình, bọn trẻ đã che phủ toàn thân và phòng tắm bằng một màu xanh lá cây".

Cho con vào bồn tắm vẽ tranh, 15 phút sau quay lại, mẹ phát hoảng khi thấy con biến thành người ngoài hành tinh - Ảnh 3

Toàn thân Hallie

Cho con vào bồn tắm vẽ tranh, 15 phút sau quay lại, mẹ phát hoảng khi thấy con biến thành người ngoài hành tinh - Ảnh 4

Và Isaac được phủ màu xanh.

Cho con vào bồn tắm vẽ tranh, 15 phút sau quay lại, mẹ phát hoảng khi thấy con biến thành người ngoài hành tinh - Ảnh 5

Thậm chí, Hallie còn gội đầu cho em bằng sơn.

Nhìn thấy cảnh hai con như biến thành người ngoài hành tinh như thế này, bà mẹ Donna dù tức giận nhưng vẫn không thể nhịn được cười. "Khi trông thấy cảnh này, tôi thật sự bị sốc nhưng các con tôi lại cảm thấy nó rất vui, và cuối cùng tôi cũng phải phì cười vì trông bọn trẻ thật ngớ ngẩn với làn da màu xanh mới", bà mẹ 2 con cho biết.

Chị Donna còn chia sẻ thêm là Hallie thậm chí đã gội đầu cho em trai bằng sơn. "Bây giờ Hallie đã lớn nên luôn bày trò cho Isaac những trò nghịch ngợm tinh quái. Nên tôi nghĩ cho con vào bồn tắm vẽ tranh là một ý tưởng tuyệt vời, sẽ không bị đổ nước ra nhà hay làm bẩn tấm thảm. Nhưng rõ ràng mọi chuyện đã đi quá xa khi mà tôi chỉ vừa quay lưng đi một lúc", bà mẹ 2 con nói.

Cho con vào bồn tắm vẽ tranh, 15 phút sau quay lại, mẹ phát hoảng khi thấy con biến thành người ngoài hành tinh - Ảnh 6

Sau khi tham khảo các cách làm sạch ở trên mạng, cuối cùng chị Donna cũng dọn dẹp xong phòng tắm của mình.

Chị chia sẻ công việc dọn dẹp thật không dễ chút nào: "Tôi không biết phải bắt đầu dọn dẹp từ đâu khi mà mọi thứ đều bị phủ sơn. Tôi đã phải đổ đầy nước vào bồn tắm và rửa hai bên thành bồn trước khi nghĩ đến chuyện là cách nào để làm sạch chúng". Cho nên bà mẹ này đã phải lên mạng tìm cách làm sạch để mọi thứ trở lại như cũ.

Và mặc dù đã tắm rửa rất nhiều lần thì cả Hallie và Isaac vẫn được giữ làn da màu xanh của mình trong vài ngày.

Cho con vào bồn tắm vẽ tranh, 15 phút sau quay lại, mẹ phát hoảng khi thấy con biến thành người ngoài hành tinh - Ảnh 7

Gia đình của chị Donna.

Cho con vào bồn tắm vẽ tranh, 15 phút sau quay lại, mẹ phát hoảng khi thấy con biến thành người ngoài hành tinh - Ảnh 8

Hallie và Isaac trước khi biến thành "người ngoài hành tinh".

Chị Donna đã chụp lại "bãi chiến trường" mà Hallie và Isaac gây ra cho chồng chị, anh Kye. "Anh ấy đã không thể tin được trong vòng 15 phút mà bọn trẻ lại làm được nhiều việc đến thế. Và giống như mọi gia đình có trẻ nhỏ khác, cuộc sống của chúng tôi luôn có những điều bất ngờ chờ đợi ở phía trước. Chỉ cần bạn rời mắt khỏi các con là bạn sẽ được nhận ngay một món quà bất ngờ siêu to khổng lồ".

Đang cầm bình sữa cho con bú mà ông bố vẫn ngủ ngon lành, bảo sao các bà mẹ không dám để bố chăm con

Ban đầu, nhiều người nghĩ bà mẹ này "khoe" chồng tâm lý, chăm chỉ không ngại chia sẻ việc chăm con cùng vợ, nhưng hóa ra lại là một màn "bóc phốt".

TIN MỚI NHẤT