Nghe tiếng con hét trong nhà tắm, mẹ chạy vào và sửng sốt khi thấy con như "người ngoài hành tinh"

Ngắm con yêu mỗi ngày 20/10/2019 13:00

Bộ dạng vừa hài hước, vừa có chút đáng sợ của con gái khiến bà mẹ giật mình tự hỏi có chuyện gì đã xảy ra?

Đã bao giờ bạn để con chơi một mình trong nhà tắm, rồi lúc sau quay lại và phát hiện chuyện "trời ơi đất hỡi" gì đó chưa? Nếu đã từng thì các mẹ sẽ đồng cảm với câu chuyện dưới đây của cô Kerri Sackville, đến từ Sydney (Úc).

Câu chuyện được cô Kerri kể lại như sau:

"Vào ngày nghỉ học, tôi đưa con gái 11 tuổi đi dạo quanh siêu thị Kmart. Tôi mua cho con 2 chiếc quần legging, một ít pin và con bé bỗng bị thu hút bởi bộ chế tạo xà phòng tắm. Trên sản phẩm cũng khuyến nghị rằng dành cho trẻ 8 tuổi trở lên, con gái tôi đã 11 tuổi, thêm nữa nó chỉ có 15 đô la nên tôi quyết định mua tặng con mình.

Khi về đến nhà, con bé hì hục mất 20 phút để tạo ra những viên xà phòng. Khắp nơi đều vương vãi một màu xanh lá, khiến tôi phải dọn dẹp nhà cửa mất 40 phút. Đáng lẽ lúc này tôi phải cảnh giác hơn, nhưng vì tin tưởng hệ thống siêu thị nên tôi vẫn để con thả những viên xà phòng đó vào bồn tắm. Thế nhưng, một lúc sau tôi bỗng nghe tiếng gọi thất thanh: "Mẹ ơi! Vào đây mà xem này".

Nghe tiếng con hét trong nhà tắm, mẹ chạy vào và sửng sốt khi thấy con như 'người ngoài hành tinh' - Ảnh 1

Người con gái cô Kerri chuyển thành màu xanh lét sau khi sử dụng những viên tắm mua ở Kmart.

Nghe vậy tôi liền vội vàng chạy vào nhà tắm, vừa mở cửa ra tôi đã đứng hình khi thấy bộ dạng con gái mình. Nó đứng trong bồn tắm, toàn thân xanh lét, 2 tay ôm đầu và mỉm cười nói: "Mẹ ơi! Nhìn này, con là người ngoài hành tinh". Tôi có cảm giác như nhân vật Hulk vừa lọt vào nhà tắm rồi bị tan chảy ra.

Ngay lập tức tôi lôi con gái mình đi tắm rửa lại nhưng người không hết được màu. Đây không phải là những viên tắm tan trong nước bình thường, dường như nó được làm từ sơn dầu. Dù đã dùng xà phòng và khăn lau chà người con thật kĩ nhưng các vết màu xanh vẫn còn. Phải mất 3 ngày sau, thêm 2 lượt tắm nữa thì người con mới sạch sẽ, nhưng phần rốn vẫn có vệt màu xanh.

 Nghe tiếng con hét trong nhà tắm, mẹ chạy vào và sửng sốt khi thấy con như 'người ngoài hành tinh' - Ảnh 2Nghe tiếng con hét trong nhà tắm, mẹ chạy vào và sửng sốt khi thấy con như 'người ngoài hành tinh' - Ảnh 3

Dù đã tắm cho con rất kĩ nhưng phải mất 3 ngày sau người cô bé mới hết được màu xanh.

Sau bài chia sẻ trên của cô Kerri Sackville, siêu thị Kmart cho hay họ không biết được thông tin về sản phẩm tắm có vấn đề, đồng thời khuyến khích những khách hàng gặp phải trường hợp tương tự liên hệ lại với hãng.

Mẹ khoe cả loạt ảnh con gái cùng 1 tư thế nhưng ai cũng phải chú ý điểm đặc biệt trên cánh tay bé

Nhìn những hình ảnh của em bé này, ai nấy cũng phải xuýt xoa không ngừng, nhất là đôi tay đặc biệt của bé.

TIN MỚI NHẤT