Đỉnh cao sáng tạo của mẹ bỉm sữa: Chỉ từ chiếc bỉm mà chế được bộ quần áo cực dễ thương cho con

Ngắm con yêu mỗi ngày 12/10/2019 13:00

Sự sáng tạo không giới hạn của chị Như Ý khiến nhiều mẹ bỉm sữa không khỏi thích thú.

Không thể phủ nhận một điều rằng các mẹ bỉm sữa nhiều lúc có sức sáng tạo thật phi thường, hết may vá quần áo, rồi lại tự làm đồ chơi cho con. Thậm chí chỉ một chiếc bỉm thôi mà mẹ cũng làm được bộ quần áo cho con mặc. Chị Bùi Thị Như Ý, 28 tuổi (sống tại Hàn Quốc) là một bà mẹ như thế, khi chị có niềm đam mê trong việc sáng tạo những bộ quần áo độc, lạ cho con.

Và mới đây hình ảnh con trai chị, bé Bùi Thiện Tâm (15 tháng tuổi) mặc bộ quần áo làm từ bỉm, đeo kính râm tạo dáng cực ngầu đã thu hút sự chú ý lớn của nhiều người:

Đỉnh cao sáng tạo của mẹ bỉm sữa: Chỉ từ chiếc bỉm mà chế được bộ quần áo cực dễ thương cho con - Ảnh 1

Bài chia sẻ của chị Như Ý hiện đang thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Chia sẻ về ý tưởng sáng tạo này, chị Như Ý cho biết: "Mình vô tình thấy 1 mẹ làm bộ quần áo 2 dây từ bỉm nên cũng thử làm theo. Ban đầu mình chỉ định làm cho vui thôi, nhưng khi nhìn kĩ thì thấy bé mặc trông lạ và đáng yêu lắm". Quả thật khi nhìn những hình ảnh hài hước này của bé Thiện Tâm, ai cũng phải "ngả mũ" trước sự sáng tạo của chị Như Ý.

Đỉnh cao sáng tạo của mẹ bỉm sữa: Chỉ từ chiếc bỉm mà chế được bộ quần áo cực dễ thương cho con - Ảnh 2Đỉnh cao sáng tạo của mẹ bỉm sữa: Chỉ từ chiếc bỉm mà chế được bộ quần áo cực dễ thương cho con - Ảnh 3Đỉnh cao sáng tạo của mẹ bỉm sữa: Chỉ từ chiếc bỉm mà chế được bộ quần áo cực dễ thương cho con - Ảnh 4Đỉnh cao sáng tạo của mẹ bỉm sữa: Chỉ từ chiếc bỉm mà chế được bộ quần áo cực dễ thương cho con - Ảnh 5Đỉnh cao sáng tạo của mẹ bỉm sữa: Chỉ từ chiếc bỉm mà chế được bộ quần áo cực dễ thương cho con - Ảnh 6

Bộ cánh đậm chất "bỉm sữa" của bé Thiện Tâm được mẹ sáng tạo cho.

Bà mẹ này cũng chia sẻ thêm rằng chị thường hay sáng tạo cho con những bộ cánh hài hước từ chăn, khăn tắm, thậm chí là túi nilon. Những món đồ tưởng chừng như không liên quan đến nhau nhưng vẫn được chị kết hợp thành một bộ quần áo khá hay ho, hoàn chỉnh.

 Đỉnh cao sáng tạo của mẹ bỉm sữa: Chỉ từ chiếc bỉm mà chế được bộ quần áo cực dễ thương cho con - Ảnh 7Đỉnh cao sáng tạo của mẹ bỉm sữa: Chỉ từ chiếc bỉm mà chế được bộ quần áo cực dễ thương cho con - Ảnh 8Đỉnh cao sáng tạo của mẹ bỉm sữa: Chỉ từ chiếc bỉm mà chế được bộ quần áo cực dễ thương cho con - Ảnh 9Đỉnh cao sáng tạo của mẹ bỉm sữa: Chỉ từ chiếc bỉm mà chế được bộ quần áo cực dễ thương cho con - Ảnh 10Đỉnh cao sáng tạo của mẹ bỉm sữa: Chỉ từ chiếc bỉm mà chế được bộ quần áo cực dễ thương cho con - Ảnh 11Đỉnh cao sáng tạo của mẹ bỉm sữa: Chỉ từ chiếc bỉm mà chế được bộ quần áo cực dễ thương cho con - Ảnh 12Đỉnh cao sáng tạo của mẹ bỉm sữa: Chỉ từ chiếc bỉm mà chế được bộ quần áo cực dễ thương cho con - Ảnh 13Đỉnh cao sáng tạo của mẹ bỉm sữa: Chỉ từ chiếc bỉm mà chế được bộ quần áo cực dễ thương cho con - Ảnh 14

Chị Như Ý thường hay dùng khăn tắm, quần áo sẵn có, thậm chí cả túi nilon để sáng tạo những bộ quần áo hài hước cho con.

Hiện bài chia sẻ của chị Như Ý vẫn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhiều mẹ bỉm sữa cũng thi nhau để lại những bình luận bày tỏ sự thích thú của mình:

- Mặt bé chăm chỉ ghê, yêu quá.

- Mom này thời trang ghê.

- Mặc đồ bơi nhưng không được đi bơi.

- Mom sáng tạo quá!

- Khá ngầu!

- Con mặc bộ đồ này nhìn xinh quá mẹ ơi!

- Ôi trời! Yêu thế!

Đẻ con ra mang cả một "bầu trời khó ở", mẹ trẻ nghĩ lại lúc mang bầu mới gật gù "Đúng là tại mình!"

Muốn con sau này vui vẻ, lúc mang bầu các mẹ nhớ phải tươi cười và luôn nghĩ tới những người mình thương yêu nhất để bé chào đời cũng có thần thái rạng rỡ như vậy nhé.

TIN MỚI NHẤT