Cảnh giới cao của ăn và ngủ: Phút trước còn đứng bốc thức ăn lia lịa, phút sau đã trèo vào lòng bố ngủ ngon lành

Ngắm con yêu mỗi ngày 06/10/2019 06:00

Dù ăn, ngủ, nghỉ hay vui chơi…, ở bất kỳ nơi nào chúng ta cũng có thể "chộp" được những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của các bé, khiến người lớn phải ôm bụng cười như nắc nẻ.

Mới đây, mạng xã hội có chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một bé trai tầm 2 tuổi, người Trung Quốc đứng bên bàn ăn, tay liên tục bốc thức ăn bỏ miệng rồi vội vàng trèo vào lòng bố ngủ. Đoạn clip khiến hội mẹ bỉm sữa vô cùng thích thú.

Em bé đang ăn chuyển sang trạng thái ngủ chỉ trong "một nốt nhạc".

Theo như nội dung đoạn clip chia sẻ, trong bữa ăn của một gia đình Trung Quốc, khi đồ ăn được bày biện đầy đủ ra bàn thì thành viên nhí nhỏ tuổi nhất trong nhà (chỉ mới lẫm chẫm biết đi) cứ hồn nhiên đứng bốc lia lịa thức ăn đưa vào miệng. Cậu bé nhai tóp tép ngon lành không cần để ý tới mọi người xung quanh, làm người lớn ngồi bên chỉ biết nhìn nhau cười ngặt nghẹo.

Đặc biệt, ăn no bụng rồi, cậu bé liền quay lại đưa tay đang dính đầy đồ ăn lau vào áo bố rồi một mạch trèo vào lòng bố nằm nhắm mắt ngủ. "Ông cụ non" vội tới mức không kịp uống nước tráng miệng, hay rửa chân tay.

Cảnh giới cao của ăn và ngủ: Phút trước còn đứng bốc thức ăn lia lịa, phút sau đã trèo vào lòng bố ngủ ngon lành - Ảnh 1

Ăn no bụng, bé tự giác vào lòng bố nằm.

Các động tác ăn ngủ của cậu bé vô cùng dứt khoát khiến cư dân mạng xem xong ai cũng phì cười. Bởi ở độ tuổi từ 2 -3 tuổi, hầu hết các em bé đều phụ thuộc bố mẹ bế bồng, dỗ dành bón đút từng thìa cơm thìa cháo. Ngược lại, em bé trong đoạn clip này lại siêu tự giác không cần đến sự thúc giục của một ai.

Ngay sau khi những hình ảnh siêu dễ thương của bé trai này được chia sẻ đã thu hút được chú ý của hàng ngàn cư dân mạng. Nhiều người không kìm nén được sự thích thú đã bình luận:

"Ôi, nể bé quá đi. Nhìn bé ăn ngon khiến mình phát thèm", hay "Đây mới là cảnh giới của ăn với ngủ chứ", "Giá con mình tự giác được bằng một nửa bạn í thì tốt quá", hoặc "Yêu quá đi, nhìn bạn ấy ngủ ngon chưa kìa. Nằm xuống là nhắm mắt liền. Con mình có mà ru mỏi miệng".

Thậm chí chủ tài khoản T.K.L còn tag tên chồng với dòng coment thích thú: "Chồng ơi, cưng thế kia thì đẻ vài đứa cũng được chồng nhỉ".

Đúng là với những người làm cha làm mẹ, không gì quan trọng bằng bữa ăn giấc ngủ của con. Chỉ cần các con ăn ngon, ngủ ngon là những lo toan, áp lực trong lòng bố mẹ đã được giảm đi phân nửa. Cũng vì thế mà trong hội nhóm của các mẹ bỉm sữa, hầu như không ngày nào là các mẹ không chia sẻ với nhau những khoảnh khắc thú vị của con mình. Bởi với họ việc ngắm con ăn, ngắm con ngủ đã trở thành sở thích, niềm vui mỗi ngày.

Đút đồ ăn cho bố lại bị nuốt cả tay, cô bé có phản ứng bất ngờ khiến dân mạng cười lăn cười bò

Sự ngây thơ và đáng yêu của cô bé này khiến dân mạng không nhịn được cười.

TIN MỚI NHẤT