Sinh 3 con vẫn như gái còn son, bí quyết của công nương Kate cực kỳ đơn giản

Mẹ bầu 29/07/2018 13:15

Bí quyết giảm cân của công nương xinh đẹp này có lẽ bà mẹ nào cũng thực hiện được.

Những người nổi tiếng thường gây ấn tượng với thân hình siêu chuẩn sau khi sinh con chỉ vài tháng hay thậm chí vài tuần. Và những bí quyết ăn uống, tập luyện nghiêm ngặt của họ khiến nhiều bà mẹ sau sinh lắc đầu không theo nổi. Tuy nhiên, có một bà mẹ nổi tiếng khác đã tìm thấy phương pháp giảm cân cực kỳ đơn giản. Và đó chính là công nương Kate Middleton. 

Sinh 3 con vẫn như gái còn son, bí quyết của công nương Kate cực kỳ đơn giản - Ảnh 1
Công nương Kate từng gây ấn tượng khi xuất hiện rạng rỡ chỉ 3 ngày sau khi sinh hoàng tử Louis.

Nữ công tước xứ Cambridge đã 36 tuổi và sinh 3 con nhưng vẫn giữ được vóc dáng hoàn hảo. Tuy không "mình dây cây cảnh" như người mẫu nhưng không ai dám phủ nhận vóc dáng của Kate thon gọn và khỏe mạnh của Kate là niềm mơ ước của nhiều bà mẹ sau sinh. 

Sinh 3 con vẫn như gái còn son, bí quyết của công nương Kate cực kỳ đơn giản - Ảnh 2
Đã sinh 3 con nhưng thân hình của cô vẫn mảnh mai, thon gọn.

Đặc biệt theo nhiều nguồn tin, công nương Kate duy trì vóc dáng mảnh mai của mình mà hoàn toàn không dựa vào chế độ ăn uống nghiêm ngặt hay tập luyện cường độ cao. Biện pháp của cô ấy đơn giản đến mức bất cứ ai cũng có thể làm được và trên thực tế nhiều bà mẹ đã đang thực hiện rồi. 

Gần đây, tạp chí HELLO! đã tiết lộ rằng trong một chuyến thăm tới New Delhi (Ấn Độ) để tham dự tiệc sinh nhật lần thứ 90 của Nữ hoàng vào năm 2016, Kate được giáo sư BulBul Dhar-James  hỏi bí quyết giảm cân nhanh chóng sau khi sinh công chúa Charlotte. 

Sinh 3 con vẫn như gái còn son, bí quyết của công nương Kate cực kỳ đơn giản - Ảnh 3
Bí quyết giảm cân của cô chính là "chạy theo các con".

Và công nương đã trả lời cực kỳ đơn giản: "Bí quyết của tôi là chạy theo con". 

Và thực tế đã chứng minh đây là một câu trả lời trung thực. Mặc dù có vú nuôi và các nhân viên giúp đỡ chăm sóc hoàng tử và công chúa nhưng Kate và William vẫn tự tay chăm con nhiều nhất có thể.

Sau khi xem những bức ảnh gần đây cho thấy Kate đang chạy theo con trong một trận đấu Polo, nhiều người nói rằng từ khi sinh Louis, cô ấy đã trở thành một vận động viên điền kinh chính hiệu. Và việc này thực sự là một hình thức luyện tập giúp giảm cân hiệu quả. 

Sinh 3 con vẫn như gái còn son, bí quyết của công nương Kate cực kỳ đơn giản - Ảnh 4
Nhiều người đồng ý rằng nếu Kate tự mình chăm 3 con nhỏ thì việc giảm cân cũng không có gì khó hiểu.

Hoàng tử Wiliam và công nương Kate đang cố gắng hết sức để đảm bảo các con có một cuộc sống bình thường càng lâu càng tốt, đặc biệt là hoàng tử George. Vì vậy việc Kate chăm một lúc 3 con và có thân hình như hiện tại cũng không phải điều khó hiểu. 

 

HH Đặng Thu Thảo lần đầu hé lộ bí quyết giảm 13kg, lấy lại dáng thần tốc sau sinh

Những bí quyết của Đặng Thu Thảo không hề phức tạp, bất cứ bà mẹ nào cũng có thể áp dụng sau khi sinh.

TIN MỚI NHẤT