Sau sinh 1 tháng đã lấy lại dáng, mẹ 9x khiến nhiều người ngẩn ngơ bởi thân hình nuột nà hơn thời con gái

Mẹ bầu 22/10/2019 13:00

Nhìn vóc dáng của chị Hồng Loan, không ai có thể tin được bà mẹ này vừa mới sinh con được hơn 1 tháng.

Mới đây, chị Hồng Loan (sống tại Hồng Kông) đã chia sẻ những hình ảnh sau sinh của mình lên một group kín và khiến ai nấy cũng phải bất ngờ. Chẳng ai có thể tin được bà mẹ bỉm sữa trong ảnh kia chỉ mới sinh con được hơn 1 tháng.

Sau sinh 1 tháng đã lấy lại dáng, mẹ 9x khiến nhiều người ngẩn ngơ bởi thân hình nuột nà hơn thời con gái - Ảnh 1

Vóc dáng sau sinh của chị Loan khiến nhiều người không tin nổi vào mắt mình.

Theo chị Loan chia sẻ hồi mang thai chị rất nhẹ cân, chỉ nặng có 38kg, đến tháng thứ 4 thì tụt xuống còn 34kg. Hiện tại sau khi sinh 1 tháng cân nặng của chị duy trì ở mức 40kg.

Vì vóc dáng nhỏ bé, cộng thêm việc không tăng cân quá nhiều, nên sau khi sinh xong người chị Loan hầu như không có chút thay đổi gì: "Thời con gái mình khá gầy, có mỗi 38kg, cao 1m53 nên ra đường cứ bị nhầm thành học sinh cấp 2. Sau khi sinh thì may mắn tăng lên được 2kg, tròn 40kg. Gen bên nội nhà mình ai cũng 'mình dây', nên sinh xong mình chẳng cần làm gì nó cũng tự về dáng".

Sau sinh 1 tháng đã lấy lại dáng, mẹ 9x khiến nhiều người ngẩn ngơ bởi thân hình nuột nà hơn thời con gái - Ảnh 2

Sau sinh 1 tháng đã lấy lại dáng, mẹ 9x khiến nhiều người ngẩn ngơ bởi thân hình nuột nà hơn thời con gái - Ảnh 3

Sau khi sinh con xong vóc dáng chị Loan hầu như không có gì thay đổi cả.

Tuy không bị mất dáng sau sinh, nhưng bà mẹ trẻ này vẫn đeo nịt và gập bụng hàng ngày để bụng không bị xổ và săn chắc hơn. Chị Loan cũng nhấn mạnh rằng, bản thân chị không có chế độ ăn uống gì đặc biệt, quan trọng nhất vẫn là tập luyện:

"Mình cảm cảm thấy khá là may mắn vì sinh xong về dáng ngay, chỉ có mỗi eo là mình chưa ưng vì hồi con gái eo mình chỉ có 58cm, giờ sinh xong eo hơn 60. Vì phải kiêng 3 đến 6 tháng mới vận động bình thường được nên hiện tại kể cả đi đứng mình vẫn phải nhẹ nhàng.

Sau sinh 1 tháng đã lấy lại dáng, mẹ 9x khiến nhiều người ngẩn ngơ bởi thân hình nuột nà hơn thời con gái - Ảnh 4

Giờ sáng vừa ngủ dậy việc đầu tiên mình làm là gập bụng 20 cái, sau khi vệ sinh cá nhân xong thì mình đeo luôn đai nịt bụng đến tối. Trước khi ngủ cũng gập bụng 20 cái, do mới sinh được hơn 1 tháng vết thương tầng sinh môn chưa lành hẳn nên không hoạt động được nhiều, chứ như thời con gái mình còn tập thêm squat 20 phút nữa. Ăn uống thì mình không ăn theo chế độ gì cả, cứ thích gì ăn đó thôi, vì cơ địa ăn mãi không béo nên mình ăn khá thoải mái. Có buổi tối thì thường ăn thêm trái cây và uống cam ép mỗi ngày".

 Sau sinh 1 tháng đã lấy lại dáng, mẹ 9x khiến nhiều người ngẩn ngơ bởi thân hình nuột nà hơn thời con gái - Ảnh 5

Sau sinh 1 tháng đã lấy lại dáng, mẹ 9x khiến nhiều người ngẩn ngơ bởi thân hình nuột nà hơn thời con gái - Ảnh 6

Thân hình hiện tại của chị Hồng Loan.

Về chăm sóc cơ thể sau sinh, chị Loan tiết lộ mình thường bôi kem trị sẹo cho vết rạn và xông người bằng thuốc Bắc: "Hồi mang bầu mình không thấy rạn, thế mà sinh xong cũng bị rạn vài đường nhỏ ở bụng dưới và mình dùng kem trị sẹo cho vết rạn. Da mặt thì thì thoa nghệ tươi, kết hợp xông mặt bằng nước muối tầm 10 hôm thì được dùng lại mỹ phẩm bình thường. Mình còn xông người và tắm bằng thuốc Bắc để da săn chắc hơn. Trong lúc tắm rửa cố gắng không kì cọ tay chân để da không bị nổi gân", bà mẹ trẻ bật mí.

Lên bàn đẻ nặng gần 90kg, mẹ trẻ khoe ảnh thời con gái và sau sinh khiến các mẹ "tiếc đứt ruột"

Khoảnh khắc trước và sau khi sinh con của bà mẹ trẻ khiến bất cứ ai bắt gặp đều tiếc nuối và không quên nhắc đến sự hy sinh của người mẹ.

TIN MỚI NHẤT