Mẹ một con khoe "kì tích" hô biến bụng mỡ sau sinh thành bụng cơ sáu múi

Mẹ bầu 28/04/2018 13:30

Chưa đầy một năm sau khi sinh con gái Aria, Ingrida đã thành công giảm được số cân nặng ấn tượng, sở hữu bụng cơ sáu múi cực săn chắc, thậm chí là giành giải nhất một cuộc thi người mẫu thể hình nghiệp dư cấp quốc gia.

Nhờ tiếp cận được những phương pháp tập luyện và ăn kiêng khoa học, ngày nay, có không ít mẹ đã thành công lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh.

Thế nhưng, tài năng "hô biến" bụng bầu sau sinh thành bụng cơ sáu múi, thậm chí là giành giải nhất trong một cuộc thi hình thể chỉ sau khi sinh con chưa đầy 12 tháng như Ingrida thì khó có ai có thể sánh bằng.

Mẹ một con khoe 'kì tích' hô biến bụng mỡ sau sinh thành bụng cơ sáu múi - Ảnh 1
Ingrida đã "hô biến" bụng bầu sau sinh thành bụng cơ sáu múi chưa đầy 12 tháng sau khi sinh

Ingrida Radevic, 32 tuổi, hiện sống tạo Bromley, Kent (Anh) đã tăng lên 82kg trong khi mang bầu con gái Aria. Số cân nặng khủng khiếp này đã khiến Ingrida trở nên đặc biệt nặng nề và dường như biến cô thành một người khác hẳn. Bởi vậy, khi bé Aria mới chỉ vài tháng tuổi, tín đồ thể dục thể thao như cô đã nhanh chóng trở lại phòng tập và giảm được mức cân nặng ấn tượng là 25,4kg. Hiện tại, khi đang phụ trách vị trí quản lí sản xuất tại một công ty thực phẩm, Ingrida đã quyết định tiết lộ về chế độ tập luyện hà khắc của mình lần đầu tiên.

Mẹ một con khoe 'kì tích' hô biến bụng mỡ sau sinh thành bụng cơ sáu múi - Ảnh 2
Cô đã tăng lên 82kg trong suốt thời gian mang thai

Được ví von là "chế độ tập luyện kiệt sức", bài tập gồm 3 tiếng đồng hồ luyện tập cường độ cao mỗi ngày đã giúp Ingrida giành được giải nhất trong chuỗi cuộc thi thể dục quốc gia. Mới đây, cô đã bay đến Los Angeles để tham gia một cuộc thi khác.

"Mỗi ngày, tôi thức giấc lúc 5 giờ sáng, vì thế, tôi có thể tập 40 phút cardio trên máy tập Stairmaster trước khi chồng tôi đi làm. Sau đó, tôi sẽ tập 2 đến 3 tiếng mỗi ngày vào buổi tối, mỗi tuần sẽ có một ngày giải lao", cô chia sẻ.

Mẹ một con khoe 'kì tích' hô biến bụng mỡ sau sinh thành bụng cơ sáu múi - Ảnh 3
Chỉ vài tháng sau sinh, cô đã nhanh chóng trở lại phòng tập và có được những "thành tích" giảm cân ngoạn mục

Rõ ràng là, lịch trình tập luyện dày đặc như vậy đã ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống vợ chồng của Ingrida. Cô cho biết, đã có một khoảng thời gian cả hai vợ chồng dường như luôn cảm thấy "thiếu thốn" thời gian bên cạnh nhau. Có những ngày, Ingrida chỉ kịp chào vội vàng khi chồng vừa đi làm về, còn cô thì phải đến phòng tập.

Năm 2016, công sức của cô đã được đền đáp khi cô đăng quang danh hiệu "Người mẫu thể hình nghiệp dư" tại Cuộc thi Vẻ đẹp Thời trang và Thể dục Thế giới (World Beauty Fitness & Fashion - WBFF) chỉ chưa đầy một năm sau khi sinh con gái Aria.

Mẹ một con khoe 'kì tích' hô biến bụng mỡ sau sinh thành bụng cơ sáu múi - Ảnh 4
Lịch tập luyện dày đặc đã ảnh hưởng không nhỏ đến thời gian gặp gỡ của hai vợ chồng cô

Đồng hành với Ingrida trong "cuộc chiến" này chính là hướng dẫn viên thể hình Tom Brazier. Cùng với sự hướng dẫn của Tom, Ingrida đã luyện tập ít nhất 5 buổi mỗi tuần. 

Ngay khi những tin tức về "kì tích" của Ingrida được đưa tin trên các phương tiện truyền thông, rất nhiều mẹ đã liên hệ với cô qua mạng xã hội Instagram để hỏi rằng khi nào là thời gian tốt nhất để bắt đầu tập luyện tại phòng tập sau khi sinh. Tuy nhiên, với tất cả những câu hỏi như vậy, Ingrida đều khuyên rằng mỗi người có thể trạng khác nhau, và các mẹ không nên quá vội vã với việc giảm cân sau sinh, vì tất cả đều cần có thời gian.

 

Mẹ một con khoe 'kì tích' hô biến bụng mỡ sau sinh thành bụng cơ sáu múi - Ảnh 5
Cô đã đăng quang một giải thưởng quốc gia về thể hình nghiệp dư chưa đầy một năm sau khi sinh

"Mỗi người phụ nữ có một trải nghiệm khác nhau trong suốt thai kì và sau khi sinh. Điều mà các mẹ cần làm ngay sau khi sinh chắc chắn là tập trung vào việc chọn ăn những thực phẩm tươi, sạch nếu nuôi con bằng sữa mẹ, và bắt đầu đến phòng tập khi bạn cảm thấy phù hợp. Chắc chắn rằng đây không phải là một cuộc đua. Cá nhân tôi rất ghét áp lực phải lấy lại vóc dáng sau sinh", Ingrida cho biết.

Mẹ một con khoe 'kì tích' hô biến bụng mỡ sau sinh thành bụng cơ sáu múi - Ảnh 6
Những tấm hình tự chụp tại phòng tập của Ingrida đã truyền cảm hứng cho rất nhiều các mẹ khá

Cô cũng chia sẻ rằng, trong những tháng đầu sau khi sinh, cô nhận ra rằng việc đưa con gái mình tới công viên để hít thở không khí trong lành cũng không hề kém cạnh những bài tập luyện vất vả. Tất cả những gì cô đã làm đó là lắng nghe cơ thể mình trước khi trở lại phòng tập.

Mẹ một con khoe 'kì tích' hô biến bụng mỡ sau sinh thành bụng cơ sáu múi - Ảnh 7
Theo cô, các mẹ không nên quá vội vã lấy lại dáng sau sinh

"Không có một khuôn mẫu cụ thể về thời gian mẹ nên trở lại phòng tập để lấy lại vóc dáng sau khi sinh. Điều quan trọng ở đây là không làm mọi việc quá sức và quá sớm, hãy để mọi thứ dễ thở và hãy làm điều đó khi bạn cảm thấy sẵn sàng", Ingrida nhấn mạnh.

Mẹ một con khoe 'kì tích' hô biến bụng mỡ sau sinh thành bụng cơ sáu múi - Ảnh 8
Điều quan trọng nhất, theo cô, đó là lắng nghe cơ thể mình để nhận biết được thời điểm phù hợp

Những tấm hình tập luyện truyền cảm hứng của Ingrida đã thu hút hơn 55,000 lượt người theo dõi trên Instagram cá nhân của cô. Mặc dù có một vài bình luận tiêu cực khi nói rằng chắc hẳn cô đã sử dụng steroid, Ingrida, người luôn tuân theo chế độ ăn uống lành mạnh Fresh Fitness Food, đã chọn các lờ đi các lời trêu chọc ác ý này và khẳng định rằng hiện tại cô cảm thấy khỏe mạnh hơn bao giờ hết.

 

Ăn dứa, uống nước tía tô cho dễ đẻ, mẹ trẻ hốt hoảng vì băng huyết sau sinh

Sau khi trải qua ca mổ, các bác sĩ đã rất vất vả để cầm máu cho chị Như N (Buôn Mê Thuột)

TIN MỚI NHẤT