Mẹ ăn thực phẩm này con sinh ra sẽ có má lúm đồng tiền?

Mẹ bầu 15/10/2018 05:30

Theo kinh nghiệm từ nhiều chị em phụ nữ thì khi mang thai mẹ ăn thực phẩm này em bé sinh ra sẽ có má lúm đồng tiền.

Sinh con có má lúm đồng tiền là điều mong muốn của rất nhiều bà mẹ mang thai. Chỉ có 1/100 trẻ em sinh ra có má lúm đồng tiền hoặc ít hơn thế nữa. Những đứa trẻ được sở hữu đôi má lúm thường rất dễ thương, duyên dáng, đặc biệt là mỗi khi cười.

Vậy phải làm sao để con yêu của bạn cũng sở hữu đôi má lúm đáng yêu như vậy. Mỗi ngày các mẹ vẫn truyền tai nhau phương pháp dân gian để “nặn” má lúm đồng tiền, sinh con có má lúm đồng tiền đẹp. Điều này chưa được khoa học công nhận nhưng không hẳn là không có căn cứ!

Ăn quả lựu khi mang thai

Nhiều mẹ chia sẻ rằng nên ăn lựu để con có má lúm đồng tiền, nhưng thực chất chỉ là những quan niệm dân gian từ xưa còn chưa có một cơ sở khoa học nào nói rằng sinh con có má lúm đồng tiền thì nên ăn lựu cả.

Ngoài việc ăn lưu theo các cụ xưa kể lại nếu muốn con có má lúm đồng tiền thì bạn nên hái trộm lựu. Các me rỉ tai nhau rằng hái trộm lựu ở vườn nhà ai đó mang về nhà thì con cái sinh ra sẽ có má lúm đồng tiền.

Mẹ ăn thực phẩm này con sinh ra sẽ có má lúm đồng tiền? - Ảnh 1

Một quan niệm nữa là treo hai trái lựu trước nhà không để ai thấy thì con cái sinh ra sẽ có chiếc má lúm đồng tiền. Tuy nhiên chưa có một nghiên cứu nào chỉ ra rằng việc làm như vậy con cái họ sẽ có má lúm đồng tiền, mà có má lúm đồng tiền hay không còn do ADN của bố mẹ nữa, do gen của bố mẹ nữa. Vì vậy nó chỉ là quan niệm dân gian.

Vậy các mẹ cứ hỏi trên diễn đàn “ ăn gì để con có má lúm đồng tiền” thì chưa có một giải đáp nào, nếu muốn con có má lúm đồng tiền bạn có thể cho con đi làm phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền, đảm bảo cho hiệu quả vĩnh viễn mà không đau.

Nựng má trẻ con có má lúm đồng tiền

Mẹo này chỉ các mẹ trong thời gian mang bầu hãy xí lấy một bé có lúm đồng tiền và hãy để dành đấy. Hôm nào không có ai để ý (để được linh nghiệm), tranh thủ đến véo nhẹ hoặc xoa hai tay vào hai lúm đồng tiền của bé đó rồi dùng hai bàn tay ấy xoay vào bụng mình. Nếu con trai xoay 7 cái, con gái xoay 9 cái.

Nhiều người đã thử đem con mình làm “chuột bạch” theo cách này. Số ít có được như mong muốn, số khác lại không.

Xin trẻ con cái má lúm đồng tiền nó đang có

Cũng liên quan đến một đứa trẻ có má lúm nhưng thay vì lặng lẽ làm và lặng lẽ hiểu thì nhiều người lại công khai theo cách khác. Họ đến bên đứa trẻ có má lúm và hỏi xin bé: " Cho cô lúm đồng tiền này nha!". Nếu bé gật đầu đồng ý thì y như rằng đứa bé trong bụng sẽ có má lúm hệt như vậy.

Cho con bú tưởng là việc đơn giản nhất trên đời nhưng vẫn có mẹ mắc phải những sai lầm kinh điển dưới đây

Có rất nhiều quan niệm về việc cho con bú mẹ nhưng không phải tất cả trong số đó đều đúng đắn.

TIN MỚI NHẤT