Diễn viên Thanh Thúy chia sẻ bí quyết khiến mẹ bầu luôn khỏe mạnh không phải ai cũng biết

Mẹ bầu 06/03/2019 05:30

Mới đây cô diễn viên xinh đẹp Thanh Thúy đã chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc bản thân trong những ngày tháng thai kỳ để có một em bé khỏe mạnh, bụ bẫm. Nào mời các chị em cũng theo dõi xem đó là gì nhé!

Bữa sáng luôn có hạt ngũ cốc và sữa

Trong thời gian mang bầu bé Tết, diễn viên Thanh Thúy thường xuyên nhận được câu hỏi: "Làm cách nào giữ sức khỏe và cơ thể tràn đầy năng lượng?", cô trả lời nhờ chế độ dinh dưỡng hợp lý. Bữa sáng của Thanh Thúy khi mang thai được chia thành hai phần: bữa dặm khi thức dậy và bữa chính vào khoảng 30 phút sau đó. Bà xã Đức Thịnh khẳng định, khẩu phần của bà bầu cần nhỉnh hơn về số lượng và chất lượng so với người bình thường. Cô luôn cố gắng cung cấp cho bản thân đủ đạm, tinh bột, chất xơ và vitamin trong bữa sáng mỗi ngày.

Bữa sáng của Thanh Thúy kết thúc lúc 7h, hai tiếng sau, cô ăn thêm bữa phụ là một ly sữa bầu và các loại hạt ngũ cốc. Bà xã Đức Thịnh chia sẻ, quy trình pha sữa bầu cần tuân thủ hướng dẫn trên vỏ hộp, tránh pha loãng vì sẽ không đủ chất hoặc pha nhiều khiến mẹ bầu bị táo bón. Sau khi uống sữa, cô ăn thêm một số loại hạt như óc chó, mắc ca, mứt đậu ngự...

Diễn viên Thanh Thúy chia sẻ bí quyết khiến mẹ bầu luôn khỏe mạnh không phải ai cũng biết - Ảnh 1

Thanh Thúy chia sẻ với chị em cách chăm sóc bản thân khi mang thai để sinh con khỏe mạnh

Ăn ít nhất ba bữa mỗi ngày

Diễn viên Thanh Thúy thức dậy lúc 5h45 và lót dạ bằng sữa tươi, ngũ cốc. Cô thường chế biến bữa phụ này bằng cách trộn sữa cùng ngũ cốc mua sẵn rồi làm nóng trên bếp hoặc lò vi sóng. Bữa sáng chính có thể là phở, cơm tấm, bánh mì trứng ốp la. Bà mẹ nổi tiếng không quên bổ sung một ly nước trái cây như cam, chanh, bưởi ép để cung cấp thêm dinh dưỡng cho cơ thể.

Diễn viên Thanh Thúy chia sẻ bí quyết khiến mẹ bầu luôn khỏe mạnh không phải ai cũng biết - Ảnh 2

Bà bầu xinh đẹp Thanh Thúy rất chịu khó vận động nhẹ bằng cách đi bộ thường xuyên

Không tự ý mua thuốc mà phải có chỉ định của bác sĩ

Nữ diễn viên nhấn mạnh bà bầu không nên tự ý mua thuốc để sử dụng thuốc mà phải thông qua sự hướng dẫn của bác sĩ. Uống thuốc bầu được Thanh Thúy cho là bước quan trọng khi chăm sóc cơ thể lúc mang thai. Cô thường ghi ra giấy lịch uống thuốc hoặc đặt hẹn giờ trong điện thoại để không bị quên hay muộn. Đối với canxi, Thanh Thúy uống một viên mỗi ngày sau khi ăn sáng. Cô dùng thêm thuốc bầu loại mỗi ngày uống một viên do danh hài Thúy Nga mang từ nước ngoài về tặng. Sau khi uống thuốc, nên vận động nhẹ nhàng như đi dạo, làm việc nhà thay vì ngồi yên.

Nhờ có chế độ ăn uống dinh dưỡng hợp lý mà con trai thứ hai của cặp vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh chào đời bé nặng hơn 4kg, có tên thân mật là cu Tết.

Mẹo giúp cho VẾT MỔ SAU SINH liền trong một nốt nhạc, da đẹp không TÌ VẾT như gái còn son

Nếu bạn không may bị một vết thương hay vết mổ nào đó trên cơ thể hãy áp dụng những mẹo nhỏ dưới đây bạn sẽ thấy hiệu quả thật bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT