Dấu hiệu cho thấy thai nhi đang đói- mẹ bầu nhớ ăn ngay để con yêu không quậy phá nhé!

Mẹ bầu 07/08/2018 05:30

Bạn có biết rằng thai nhi trong bụng cũng biết đòi ăn không? Khi thấy dấu hiệu này mẹ bầu nhớ ăn ngay để con yêu không quậy phá nhé!

Khi con bỗng dưng trườn xuống bụng dưới: Nếu mẹ thấy thai nhi bỗng dưng trườn xuống bụng dưới thì đó chính là dấu hiệu con đang đói đó ạ. Lúc này mẹ hãy ngay lập tức tìm cái gì đó ăn ngay để con yêu được vui nhé. Các chuyên gia sản khoa cho rằng: Thời gian thai nhi ngủ thường chiếm từ 90-95% thời gian trong ngày vì vậy nếu bé no bụng, bé sẽ ngủ ngon nhưng nếu bé cảm thấy đói, bé sẽ thức dậy và ra dấu để mẹ cảm nhận được.

Dấu hiệu cho thấy thai nhi đang đói- mẹ bầu nhớ ăn ngay để con yêu không quậy phá nhé! - Ảnh 1

Mẹ cảm thấy chóng mặt: Đây chính là một trong những dấu hiệu cho thấy mẹ bầu đang bị thiếu dinh dưỡng. Lý do là vì mẹ ăn không đủ chất nên dễ dẫn đến cơ thể bị hạ đường huyết. Nếu mẹ không nhanh chóng bổ sung thêm vào khẩu phần ăn hàng ngày của mình thì sẽ rất dễ bị hoa mắt chóng mặt, thậm chí là bị ngất. Khi cơ thể mẹ không đủ chất dinh dưỡng thì chứng tỏ con trong bụng cũng đang bị đói đó ạ.Vậy nên mẹ nào thấy dấu hiệu này thì ngay lập tức bổ sung thêm nhiều món ăn giàu dinh dưỡng vào thực đơn hàng ngày của mình nhé.

Dấu hiệu cho thấy thai nhi đang đói- mẹ bầu nhớ ăn ngay để con yêu không quậy phá nhé! - Ảnh 2

Mẹ thấy đói: Dấu hiệu này khẳng định chính xác là con trong bụng đang đói đó mẹ ơi! Khi mang bầu, mẹ đừng bao giờ để con bị đói nhé bởi các nhà khoa học đã chỉ ra rằng: người mẹ để cơ thể đói quá lâu sẽ khiến thai nhi có nguy cơ bị béo phì khi được sinh ra cao hơn vì cơ thể bé sẽ quen với việc tích trữ chất béo.Vào thời điểm 3 tháng cuối sẽ là khoảng thời gian mà mẹ cảm thấy đói nhanh nhất vì con đang phát triển mạnh mẽ nên có nhu cầu dinh dưỡng rất cao. Mẹ hãy thường xuyên lắng nghe cơ thể cũng như thai nhi trong bụng nhiều hơn để cung cấp dinh dưỡng đầy đủ, giúp bé có thể chào đời bình an nhé.

Dấu hiệu cho thấy thai nhi đang đói- mẹ bầu nhớ ăn ngay để con yêu không quậy phá nhé! - Ảnh 3

Khi con liên tục đạp mạnh vào bụng mẹ: 

Dấu hiệu cho thấy thai nhi đang đói- mẹ bầu nhớ ăn ngay để con yêu không quậy phá nhé! - Ảnh 4

Thai nhi trong bụng dù không biết nói nhưng bé đã biết cảm giác đói rồi đó mẹ ạ. Nếu mẹ thấy con bỗng dưng đạp liên hồi vào bụng thì có nghĩa là con đang nhắc nhở mẹ biết rằng: Con đang thấy đói lắm đó mẹ ơi, mẹ nên ăn gì đó để cho con được ăn nào!Quả thật, em để ý, đúng là mỗi lần con đạp nhiều mà em đi ăn thì thấy êm bụng hơn bởi những cú đạp trở nên êm ái và ít dần hơn. Có lẽ là vì bé đã được ăn no nên nằm chơi ngoan trong bụng mẹ rồi.Vậy nên vật bất ly thân của các mẹ bầu nên nhớ mang theo mình thường xuyên đó chính là thức ăn vặt để đáp ứng nhu cầu của con ngay khi con cần nè!

Không ngờ tư thế nằm ngửa khi mang thai mà không ít mẹ bầu lựa chọn lại là một điều hại

Không ít mẹ bầu vẫn duy trì thói quen nằm ngửa khi ngủ và hầu hết đều tin rằng đây là một tư thế ngủ khi mang thai an toàn.

TIN MỚI NHẤT