Bầu uống nước dừa vào 5 giờ ‘độc’ này là tự hủy hoại mình, mất con trong tích tắc. Hãy cẩn thận!

Mẹ bầu 21/03/2019 05:30

Đa số các bà bầu đều có chung thắc mắc là nên uống nước dừa khi nào để tốt cho mẹ và con? Hãy chú ý để tránh xa những thời điểm sau đây:

1. Những thời điểm không nên uống nước dừa

- Trong 3 tháng đầu thai kỳ bà bầu thường xuyên bị nôn ói, ốm nghén, uống loại nước này sẽ làm tình trạng bệnh thêm trầm trọng hơn. Thêm vào đó, nước dừa xiêm có tính giải nhiệt, làm mát, làm mềm yếu gân cơ, hạ huyết áp dẫn đến sẩy thai cho mẹ bầu trong ba tháng đầu tiên.

Bầu uống nước dừa vào 5 giờ ‘độc’ này là tự hủy hoại mình, mất con trong tích tắc. Hãy cẩn thận! - Ảnh 1

- Mẹ bầu cũng không nên uống dừa vào 3 tháng cuối thai kỳ bởi rất dễ gây dư ối.

- Ban đêm: uống nước dừa vào ban đêm không hề tốt cho sức khỏe mẹ bầu vì dễ khiến mẹ lạnh bụng dẫn đến đau bụng gây tiêu chảy.

- Khi mẹ bầu bị ốm cũng không nên uống nước dừa bởi lúc này mẹ rất dễ bị ngộ độc.

- Khi mới đi nắng về: nước dừa giúp giải nhiệt nhanh nhưng khi vừa đi nắng về, bà bầu không nên uống nước dừa ngay và không nên uống quá nhiều. Bởi nếu không, sẽ gây hại đến tỳ vị, đầy bụng, khó tiêu, người ớn lạnh, đặc biệt rất nguy hiểm cho đường tiêu hóa và lá lách.

2. Bà bầu nên uống nước dừa khi nào?

Thời điểm tốt nhất trong ngày bà bầu nên uống nước dừa là vào buổi sáng. Cơ thể bà bầu sẽ tiếp nhận nhiều năng lượng và dinh dưỡng giúp hỗ trợ các hoạt động trong ngày và cung cấp tối đa dưỡng chất cho thai nhi. Bên cạnh đó, khoảng thời gian phù hợp cho bà bầu bắt đầu uống nước dừa là từ tam cá nguyệt thứ hai.

Bầu uống nước dừa vào 5 giờ ‘độc’ này là tự hủy hoại mình, mất con trong tích tắc. Hãy cẩn thận! - Ảnh 2

Theo khuyến cáo của các bác sĩ sản khoa, nước dừa với đặc tính mát có tác dụng giải nhiệt cho cơ thể, làm mát toàn thân khiến các cơ trở nên mềm yếu, hạ huyết áp dẫn đến nguy cơ sảy thai trong 3 tháng đầu. Ngoài ra, hàm lượng chất béo cao cũng khiến bà bầu bị đầy bụng, khó tiêu nếu uống quá nhiều.

Vì vậy, bà bầu chỉ nên uống nước dừa sau từ tháng thứ 4 để tốt cho sức khỏe của cả mẹ và bé.

Hiếm muộn đã lâu mới mang thai nhưng MẸ BẦU SƠ Ý LÀM MẤT CON vì những loại rau quả không ai ngờ tới

Chị Hà lấy chồng đã lâu mới có thai nên vô cùng vui mừng. Khi mang thai chị nghén đồ chua nên thường thích ăn quả táo mèo, không ngờ chị mất con trong tức tưởi vì sự thiếu hiểu biết của mình. Nếu không muốn mất con mẹ bầu cần tránh xa 10 loại rau quả dưới đây:

TIN MỚI NHẤT