Tập mông tại nhà đơn giản siêu hiệu quả cùng dây đàn hồi theo hướng dẫn của HLV nóng bỏng

Luyện tập 17/01/2019 05:10

HLV Trang Lê tiếp tục đưa ra những bài tập mông đơn giản ngay tại nhà giúp chị em nâng cấp vòng mông, sở hữu vòng 3 sexy, nóng bỏng hơn để đón Tết.

Một năm mới lại sắp về và chúng ta - những chị em phụ nữ bận rộn lại đau đầu với chuyện tân trang vóc dáng, dù cho bạn là ai, còn trẻ hay đã "toan về già". Một vóc dáng nuột nà luôn là mơ ước của mọi phụ nữ, để trở nên tự tin hơn, xinh đẹp hơn trong mắt người đối diện. Trong đó, vòng 3 là thứ khiến chị em đau đầu hơn cả. Một vòng mông căng tròn, sexy được coi là vũ khí của nhiều chị em, ngay cả khi bạn có khuôn ngực kém đầy đặn hay vòng eo không có gì nổi trội.

Tập mông tại nhà đơn giản siêu hiệu quả cùng dây đàn hồi theo hướng dẫn của HLV nóng bỏng - Ảnh 1

HLV Trang Lê (HN) đã đưa ra những bài tập mông tại nhà giúp mông căng tròn, lên cơ cực nhanh mà chỉ cần sự hỗ trợ của một dây đàn hồi.

Chính vì thế, các bài tập mông được nhiều chị em đề cao. Mới đây, HLV Trang Lê (HN) đã đưa ra những bài tập mông tại nhà giúp mông căng tròn, lên cơ cực nhanh mà chỉ cần sự hỗ trợ của một dây đàn hồi:

Với dây đàn hồi, việc tập mông tại nhà của chị em trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn hẳn. Nếu trong tháng này, bạn quá bận rộn với công việc cuối năm, với những tiệc tùng sự kiện triền miên, hãy dắt túi ngay những bài tập mông tại nhà này để tự tin hơn, xinh đẹp hơn, rạng ngời hơn ngay trong ngày đầu năm mới nhé!

Bài 1: Reverse

Tập mông tại nhà đơn giản siêu hiệu quả cùng dây đàn hồi theo hướng dẫn của HLV nóng bỏng - Ảnh 2

Ở tư thế plank cao, 2 đầu gối chống xuống sàn, bạn thực hiện đá từng chân sang ngang rồi hất đá lên cao và trở lại tư thế ban đầu. Thực hiện tương tự với bên còn lại.

Bài 2: Side – walk squat

Tập mông tại nhà đơn giản siêu hiệu quả cùng dây đàn hồi theo hướng dẫn của HLV nóng bỏng - Ảnh 3

Đeo dây đàn hồi quanh đùi, bạn thực hiện di chuyển người sang 2 bên trong khi lưng thẳng, người hơi cúi xuống một chút, 2 tay chắp trước ngực.

Bài 3: One leg kick back

Tập mông tại nhà đơn giản siêu hiệu quả cùng dây đàn hồi theo hướng dẫn của HLV nóng bỏng - Ảnh 4

Ở bài tập này, bạn cần sự hỗ trợ của một chiếc cột để bám 2 tay vào, 2 đùi cố định với dây đàn hồi, sau đó đá từng chân lên cao nhất rồi trở về.

Bài 4: Donkey Kick

Tập mông tại nhà đơn giản siêu hiệu quả cùng dây đàn hồi theo hướng dẫn của HLV nóng bỏng - Ảnh 5

Ở tư thế plank cao, 2 chân chống gối, 2 đùi cố định với dây đàn hồi, bạn thực hiện đá chân lên cao song song với sàn rồi trở về.

Bài 5: Hip Thrust w/ Band adduction

Tập mông tại nhà đơn giản siêu hiệu quả cùng dây đàn hồi theo hướng dẫn của HLV nóng bỏng - Ảnh 6

Ở tư thế cây cầu, bạn thực hiện đẩy người lên kết hợp 2 chân mở rộng rồi khép lại, thực hiện liên tục. Trong quá trình tập không di chuyển người, 2 bàn chân và cánh tay.

Bài 6: Wall Squat Hold

Tập mông tại nhà đơn giản siêu hiệu quả cùng dây đàn hồi theo hướng dẫn của HLV nóng bỏng - Ảnh 7

Tận dụng tường nhà, bạn thực hiện dựa lưng vào tường trong tư thế hạ người, 2 đầu gối vuông góc sàn, trong khi đó 2 tay cầm tạ hoặc ôm chai nước thay thế ở trước ngực.

Vẫn giảm được mỡ đùi hiệu quả mà không cần đến phòng tập chỉ với những động tác đơn giản này

6 bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất là một trong những phương pháp đơn giản giúp các cô nàng giảm lượng mỡ thừa trên vùng hông, đùi. Các nàng không cần phải tốn nhiều thời gian đi tập gym để biến ước mơ hành hiện thực.

TIN MỚI NHẤT