Siêu mẫu 9x Kendall Jenner xinh đẹp, giàu có thuộc top đầu thế giới giữ dáng bằng những mẹo đơn giản này

Luyện tập 21/03/2018 05:15

Kendall luôn duy trì và nâng cao ngoại hình của mình, giữ dáng đẹp hoàn hảo bằng cách theo một chế độ ăn uống cân bằng nhưng lượng carb thấp.

Rất nhiều người nổi tiếng đạt được danh vọng và thành công ngay khi còn rất trẻ. Một trong những người nổi tiếng như vậy là em gái của Kim Kardashian, Kendall Jenner. Cô được coi là một siêu mẫu rất thành công trên con đường mình đã lựa chọn, là người có khả năng truyền bá ma thuật của bản thân vào những tuần lễ thời trang khác nhau trên khắp thế giới như ở Milan, London, New York và Paris.

Cô cũng liên kết với các nhà thiết kế nổi tiếng như Vera Wang, Chanel, và Marc. Nói tóm lại, cô ấy là một siêu mẫu thành công và vẻ ngoài hoàn hảo đã làm nên những điều tuyệt vời ấy.

Siêu mẫu 9x Kendall Jenner xinh đẹp, giàu có thuộc top đầu thế giới giữ dáng bằng những mẹo đơn giản này - Ảnh 1

Kendall trông có vẻ rất gầy gò nhưng thực ra lại sở hữu số đo 3 vòng đẹp tuyệt vời. Cô luôn duy trì và nâng cao ngoại hình của mình, giữ dáng đẹp hoàn hảo bằng cách theo một chế độ ăn uống cân bằng nhưng lượng carb thấp.

Chế độ ăn kiêng với lượng carb thấp cũng giúp chị gái cô, Kim siêu vòng ba, giảm hẳn 25kg trong thời gian cực ngắn. Sự khác biệt duy nhất là Kim chọn chế độ ăn kiêng Atkins với lượng chất béo cao. Trong khi đó, Kendall lại thích thú với ăn kiêng kiểu Paleo.

Siêu mẫu 9x Kendall Jenner xinh đẹp, giàu có thuộc top đầu thế giới giữ dáng bằng những mẹo đơn giản này - Ảnh 2

Cùng khám phá bí quyết giữ dáng của cô nàng xinh đẹp, tài giỏi này ngay dưới đây nhé!

Protein nạc là thực phẩm không thể thiếu trong khẩu phần ăn hàng ngày

Siêu mẫu thích ăn rất nhiều protein nạc trong chế độ ăn kiêng hàng ngày để giữ dáng. Đó là một lựa chọn thực sự tốt, giúp cô giữ được trọng lượng, trái tim luôn khỏe mạnh và đặc biệt luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng trong suốt ngày dài. Kendall ăn nhiều thịt bò, nhất là thịt bò bít tết được làm từ thịt thăn bò, thịt bò xay… Các loại thực phẩm này cung cấp cho một người rất nhiều lượng chất đạm mà không buộc họ phải ăn nhiều chất béo có thể gây hại cho sức khỏe.

Siêu mẫu 9x Kendall Jenner xinh đẹp, giàu có thuộc top đầu thế giới giữ dáng bằng những mẹo đơn giản này - Ảnh 3

Ăn nhiều rau củ và trái cây tươi

Siêu mẫu rất thích thú với việc ăn nhiều rau củ quả tươi sống để vừa giữ dáng lại vừa giúp cơ thể tràn đầy năng lượng. Kedall cho rằng đây là lựa chọn tốt nhất để ăn vặt và thường thưởng thức chúng nhiều lần trong ngày. Trong các bữa tiệc gia đình, ăn thật nhiều rau củ quả tươi cũng là bí kíp giữ dáng, duy trì thói quen sống lành mạnh của cô nàng xinh đẹp này.

Siêu mẫu 9x Kendall Jenner xinh đẹp, giàu có thuộc top đầu thế giới giữ dáng bằng những mẹo đơn giản này - Ảnh 4

Dâu tây và táo là những loại trái cây được ưa thích hàng đầu. Bên cạnh đó, cô cũng từ bỏ những đồ ăn vặt như bánh kẹo ngọt từng yêu thích một thời để thay thế hoàn toàn bằng trái cây và rau tươi.

Luôn tránh xa đồ ăn vặt thông thường

Một trong những bí kíp giữ dáng giúp Kedall luôn duy trì một cơ thể nóng bỏng, săn chắc chính là luôn tránh xa đồ ăn vặt. Cô hiểu rằng đồ ăn vặt có thể khiến mình bị cám dỗ chỉ trong thời gian ngắn nhưng những phản ứng phụ dành cho cơ thể thì thật quá nhiều điều đáng sợ. Tránh xa đồ ăn vặt không chỉ giúp bạn giữ dáng mà còn ngăn ngừa nhiều bệnh tật đáng sợ.

Siêu mẫu 9x Kendall Jenner xinh đẹp, giàu có thuộc top đầu thế giới giữ dáng bằng những mẹo đơn giản này - Ảnh 5

Detox cơ thể bằng trà xanh

Kendall rất thích bắt đầu ngày mới bằng một tách trà xanh để thanh lọc cơ thể hiệu quả. Người đẹp cho rằng, điều này giúp cô loại bỏ tất cả các chất thải độc hại ra khỏi cơ thể và giúp mình giữ dáng mà luôn khỏe mạnh. Chính bản thân siêu mẫu cũng thừa nhận việc uống 12 cốc trà xanh mỗi ngày giúp cô luôn cảm thấy nhẹ nhõm.

Siêu mẫu 9x Kendall Jenner xinh đẹp, giàu có thuộc top đầu thế giới giữ dáng bằng những mẹo đơn giản này - Ảnh 6

Luôn chăm sóc giấc ngủ cẩn thận

Siêu mẫu tin vào lợi ích của việc ngủ đủ mỗi ngày. Từ chính kinh nghiệm của bản thân, Kendall nhận thấy cô không thể hoạt động tốt vào ngày hôm sau nếu như hôm trước không được ngủ đủ 7-8h. Ngủ giúp cô thư giãn cơ thể và trí óc, đem lại nguồn năng lượng dồi dào vào ngay sáng hôm sau.

Siêu mẫu 9x Kendall Jenner xinh đẹp, giàu có thuộc top đầu thế giới giữ dáng bằng những mẹo đơn giản này - Ảnh 7

Chạy để giữ dáng

Mặc dù người đẹp chưa từng tiết lộ thói quen tập luyện của bản thân với nguồn tin đáng tin cậy nào nhưng cô từng thừa nhận trên instagram có tập cardio để giữ dáng. Bài tập yêu thích nhất của cô nàng chính là chạy. Bất cứ khi nào có thời gian tập luyện, Kedall đều chạy rất nhiều. Đó là thói quen giữ dáng, chăm sóc sức khỏe lành mạnh, giúp siêu mẫu đốt cháy calo dư thừa và giúp cơ thể hoạt động linh hoạt, hiệu quả nhất.

Siêu mẫu 9x Kendall Jenner xinh đẹp, giàu có thuộc top đầu thế giới giữ dáng bằng những mẹo đơn giản này - Ảnh 8

Kendall tin rằng giảm cân không nhất thiết phải thay đổi chế độ ăn uống của bản thân. Bạn có thể thay đổi điều đó bằng cách thay đổi lối sống, chấp nhận và làm theo những thói quen lành mạnh hơn, lựa chọn thực phẩm chứa ít chất béo hơn.

Siêu mẫu 9x Kendall Jenner xinh đẹp, giàu có thuộc top đầu thế giới giữ dáng bằng những mẹo đơn giản này - Ảnh 9

Kendall cũng tin rằng phụ nữ không nên lo lắng quá nhiều về hình dáng cơ thể của bản thân. Nếu bạn luôn cảm thấy tốt về bản thân, bạn không nên để "những gì người khác nghĩ" làm tâm trí bạn điên đảo. Bạn cũng nên lựa chọn ăn kiêng vì giúp mình sống vui vẻ, hạnh phúc hơn chứ không phải vì vóc dáng ngày càng hoàn hảo hơn.

Người mẫu Kate Upton chia sẻ bí quyết giữ dáng để có được thân hình nóng bỏng cùng "siêu vòng 1" căng đầy

Mấy ai tin được rằng, chỉ bằng những nguyên tắc vô cùng đơn giản trong cuộc sống thường ngày cũng đủ làm nên một thân hình hoàn hảo như Kate Upton.

TIN MỚI NHẤT