Sắp bước vào độ tuổi tứ tuần, điều gì đã giúp Đổng Khiết giữ được vóc dáng luôn thon gọn cùng làn da săn chắc, hồng hào?

Luyện tập 18/11/2018 05:10

Ngắm nhìn nàng Chúc Anh Đài của ngày nào, người ta không khỏi giật mình khi biết năm nay cô đã 38 tuổi mà vẫn giữ được nét xuân sắc đến khó tin.

Nhắc đến Đổng Khiết, người ta luôn nhớ đến một nữ diễn viên gắn liền với hình tượng "ngọc nữ" cùng nét dịu dàng, thanh khiết rất riêng của mình. Vai diễn để đời trong sự nghiệp diễn xuất của Đổng Khiết chính là nhân vật Chúc Anh Đài trong phim "Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài". Sau đó, cô cũng từng thủ vai chính trong nhiều bộ phim nhưng phải tới siêu phẩm cung đấu đã "làm mưa làm gió" thời gian vừa qua - "Hậu cung Như Ý truyện" mới giúp Đổng Khiết lấy lại được vị trí của mình trong lòng công chúng.

Sắp bước vào độ tuổi tứ tuần, điều gì đã giúp Đổng Khiết giữ được vóc dáng luôn thon gọn cùng làn da săn chắc, hồng hào? - Ảnh 1Sắp bước vào độ tuổi tứ tuần, điều gì đã giúp Đổng Khiết giữ được vóc dáng luôn thon gọn cùng làn da săn chắc, hồng hào? - Ảnh 2

Mặc dù đã sinh con và năm nay vừa tròn 38 tuổi, nhưng Đổng Khiết vẫn khiến người xem phải xuýt xoa, khen ngợi trước nét đẹp mong manh, trường tồn của mình. Nhờ sở hữu thân hình nhỏ gọn cùng làn da căng mịn nổi bật nên Đổng Khiết luôn khiến nhiều người phải ghen tị trước sắc đẹp của cô. Vậy hãy cùng điểm qua một vài bí quyết nhỏ trong thói quen sinh hoạt hàng ngày giúp Đổng Khiết luôn giữ gìn được nét thanh xuân của mình ngay bây giờ nhé!

Duy trì việc ăn uống đúng giờ

Đổng Khiết thường chú ý rất nhiều tới các khung giờ ăn uống trong ngày, theo đó, cô luôn duy trì việc ăn sáng lúc 7h, ăn trưa lúc 12h và ăn tối vào khoảng 17h30 - 18h. Việc ăn uống đúng giờ không chỉ giúp Đổng Khiết giữ gìn vóc dáng mà còn đảm bảo có đủ sức khỏe để làm việc cả ngày.

Bên cạnh đó, Đổng Khiết cũng ý thức được rằng, việc ăn muộn sau 19h sẽ làm cơ thể tích tụ mỡ thừa nhiều và làm xấu da nhanh chóng. Do vậy, cô luôn tuân thủ nguyên tắc ăn uống này để bảo vệ cơ thể của mình tốt nhất.

Sắp bước vào độ tuổi tứ tuần, điều gì đã giúp Đổng Khiết giữ được vóc dáng luôn thon gọn cùng làn da săn chắc, hồng hào? - Ảnh 3

Luôn ăn uống thanh đạm, hạn chế chất béo

Sau khi sinh con, Đổng Khiết duy trì chế độ ăn thanh đạm với các loại rau củ quả trong thực đơn hàng ngày của mình. Mặt khác, cô cũng hạn chế việc ăn các món chiên xào, nhiều dầu mỡ vì chúng sẽ khiến làn da trở nên thâm xỉn, khô tái. Trong thực đơn hàng ngày của Đổng Khiết thường có sự xuất hiện của các món ăn giàu sắt như thăn bò, ức bò, thịt gà, cá... Cô cũng hạn chế ăn tinh bột và thịt lợn nhiều để không làm ảnh hưởng đến cân nặng của mình.

Sắp bước vào độ tuổi tứ tuần, điều gì đã giúp Đổng Khiết giữ được vóc dáng luôn thon gọn cùng làn da săn chắc, hồng hào? - Ảnh 4Sắp bước vào độ tuổi tứ tuần, điều gì đã giúp Đổng Khiết giữ được vóc dáng luôn thon gọn cùng làn da săn chắc, hồng hào? - Ảnh 5

Hạn chế việc ăn vặt

Để giữ được vóc dáng luôn thon gọn, cân đối, Đổng Khiết hạn chế tối đa việc ăn vặt trong ngày. Cô luôn khắt khe khi lựa chọn bất kỳ loại thực phẩm nào nạp vào cơ thể. Bởi Đổng Khiết cho rằng, việc ăn vặt không hề tốt cho sức khỏe mà còn khiến độc tố tích tụ nhiều và làm ảnh hưởng đến công cuộc giữ dáng.

Tập luyện đều đặn

Mỗi khi có thời gian rảnh, Đổng Khiết lại dành thời gian tập luyện. Một số phương pháp tập luyện được Đổng Khiết áp dụng thường xuyên là chạy bộ, tập gym, yoga... Ngoài ra, vì xuất thân là một nữ vũ công nên Đổng Khiết rất thích nhảy múa. Đây cũng là một cách tập luyện yêu thích được cô duy trì mỗi ngày để vừa giảm bớt căng thẳng, vừa đốt cháy mỡ thừa, nhờ đó giúp duy trì vóc dáng thon gọn hơn.

Sắp bước vào độ tuổi tứ tuần, điều gì đã giúp Đổng Khiết giữ được vóc dáng luôn thon gọn cùng làn da săn chắc, hồng hào? - Ảnh 6Sắp bước vào độ tuổi tứ tuần, điều gì đã giúp Đổng Khiết giữ được vóc dáng luôn thon gọn cùng làn da săn chắc, hồng hào? - Ảnh 7

Ngủ đủ giấc mỗi ngày

Yếu tố cuối cùng giúp làm nên vóc dáng thon gọn của Đổng Khiết chính là việc ngủ đủ giấc hàng ngày. Một giấc ngủ ngon và sâu sẽ giúp cơ thể tái tạo năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Còn ngược lại, việc không ngủ đủ giấc hay thức đêm thường xuyên sẽ chỉ biến công cuộc dưỡng nhan "đổ sông đổ bể", thậm chí còn làm đẩy nhanh quá trình lão hóa sớm.

Mỗi ngày, Đổng Khiết thường duy trì việc ngủ đủ từ 7 - 8 tiếng. Trước khi ngủ, cô cũng massage vòng bụng của mình để làm tiêu tan mỡ thừa.

Bí mật giảm cân, giữ dáng thon thả của con gái Thái gói gọn trong 6 thói quen ăn uống đơn giản

Có lẽ không vùng đất nào sở hữu lối chế biến thức ăn đầy tinh tế giữa các vị chua, cay, ngọt và đắng như Thái Lan. Đặc biệt, họ còn có những món ăn với công dụng giúp giữ dáng cực hiệu quả như dưới đây.

TIN MỚI NHẤT