Chỉ với 2 phút luyện tập mỗi ngày với huấn luyện viên, vòng eo sẽ thu gọn đến khó tin

Luyện tập 20/01/2019 05:00

Để tự tin diện váy áo đón Tết, những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn tạm biệt vòng eo bánh mì nhanh gọn từ đó giúp eo thon dáng đẹp và tăng cường sức khỏe thật hiệu quả.

Ngày Tết sắp cận kề, bạn đang háo hức diện những bộ cánh đẹp, khoe body quyến rũ nhưng còn e ngại về vòng 2 ngấn mỡ của mình? Ai cũng biết giảm eo cấp tốc là thử thách khó khăn đối với nhiều người. Tuy nhiên cũng đừng quá lo lắng bởi bạn hoàn toàn có thể cải thiện tình hình với những bài tập đơn giản dưới đây.

Làm nóng cơ bụng trước khi tập

Chỉ với 2 phút luyện tập mỗi ngày với huấn luyện viên, vòng eo sẽ thu gọn đến khó tin - Ảnh 1

Đây được coi là những bài tập khởi động trước khi tập bụng giúp phát huy hiệu quả nhanh nhất. Nằm trên thảm, 2 tay để 2 bên tai ôm đầu nhấc lên, 2 chân trong tư thế một chân co một chân duỗi thẳng, bạn thực hiện đạp xe đều đặn.

Bài tập bụng trên

Chỉ với 2 phút luyện tập mỗi ngày với huấn luyện viên, vòng eo sẽ thu gọn đến khó tin - Ảnh 2

Vẫn ở tư thế trên, 2 chân bạn lúc này chống xuống sàn, bạn thực hiện nâng thân trên kéo gập về phía chân trái, đồng thời chân trái co lên hết cỡ. Làm tương tự với bên còn lại.

Bài tập cơ trọng tâm

Chỉ với 2 phút luyện tập mỗi ngày với huấn luyện viên, vòng eo sẽ thu gọn đến khó tin - Ảnh 3

Bắt đầu ở tư thế plank cơ bản, bạn thực hiện chống tay phải lên cao rồi hạ xuống tư thế ban đầu, thay bằng chống tay trái lên cao rồi hạ xuống.

Tập bụng dưới

Chỉ với 2 phút luyện tập mỗi ngày với huấn luyện viên, vòng eo sẽ thu gọn đến khó tin - Ảnh 4

Nằm thẳng xuống thảm, 2 tay để song song bên người, thực hiện co 2 chân sao cho đầu gối vuông góc với sàn và 2 cẳng chân song song mặt sàn.

Thực hiện duỗi thẳng từng chân sau đó về vị trí ban đầu, không được hạ chân xuống mặt thảm trong quá trình tập.

Tiếp đó, bạn giơ cả 2 chân lên cao và khi hạ xuống thì xoạc rộng sang 2 bên rồi lại thu về đều đặn.

Bài tập eo

Chỉ với 2 phút luyện tập mỗi ngày với huấn luyện viên, vòng eo sẽ thu gọn đến khó tin - Ảnh 5

Đặt trọng tâm lên một bên mông và một cánh tay, thực hiện co 2 chân gập bụng rồi duỗi ra và lặp lại.

Vẫn ở tư thế đó, bạn thực hiện lắc lư 2 sang 2 bên eo trong khi chân không được hạ trong quá trình tập.

HLV Hana Giang Anh nhấn mạnh chỉ cần lặp lại 20 lần mỗi hiệp, tập 3-4 hiệp mỗi bài sẽ giúp bạn duy trì cơ bụng khỏe khoắn, bụng phẳng eo thon. Phần quan trọng nhất của việc tập bụng là phải gồng cứng cơ bụng khi tập vì khi ấy bài tập sẽ đạt hiệu quả 100%. Cách gồng bụng như sau: Khi hít vào, lồng ngực mở ra, bụng hóp lại nhưng khi thở hắt ra, bụng vẫn phải hóp, không được phình ra. Bụng phải vừa hóp vừa gồng, chạm tay vào thấy cứng, tập xong thấy nóng bụng, mỏi nghĩa là bạn đã thực hiện đúng.

Nhớ nhé các nàng, thân hình đẹp không thể có được chỉ sau một vài ngày nhịn ăn nhịn uống, mà đó phải là lối sống, thói quen lành mạnh cộng với luyện tập thể dục thường xuyên. Chúc các nàng nhanh chóng có một vòng eo thon gọn và vóc dáng như ý để diện những bộ cánh quyến rũ, gợi cảm đón Tết nha.

Tập mông tại nhà đơn giản siêu hiệu quả cùng dây đàn hồi theo hướng dẫn của HLV nóng bỏng

HLV Trang Lê tiếp tục đưa ra những bài tập mông đơn giản ngay tại nhà giúp chị em nâng cấp vòng mông, sở hữu vòng 3 sexy, nóng bỏng hơn để đón Tết.

TIN MỚI NHẤT