Chỉ 10 phút tập yoga trẻ hóa gương mặt, bạn sẽ luôn giữ mãi vẻ trẻ trung như gái 18

Luyện tập 09/06/2018 05:30

Để có một làn da cùng gương mặt trẻ trung, xinh đẹp thách thức thời gian hãy thực hiện những bài tập yoga này một cách đều đặn, rồi các bạn sẽ cảm nhận được những cải thiện vô cùng tích cực dành cho làn da của mình

Yoga là một trong những bộ môn có khả năng tăng cường sức khỏe, cải thiện vóc dáng, nhan sắc vượt trội. Đây cũng là cách để phụ nữ níu giữ vẻ đẹp thanh xuân, sự tươi trẻ của làn da thay vì tiêm botox, phẫu thuật thẩm mỹ hay đổ tiền vào đống mĩ phẩm.

4 bài tập yoga cho cơ mặt dưới đây sẽ giúp bạn giảm mỡ ở vùng mặt hiệu quả. Không chỉ vậy, chúng còn làm săn chắc và trẻ hóa làn da, mang đến cho bạn nét trẻ trung, tươi tắn bất chấp thời gian. Do đó, hãy dành ra khoảng 10 – 15 phút mỗi ngày để tự làm đẹp cho chính mình nhé.

Động tác 1: Trán

Chỉ 10 phút tập yoga trẻ hóa gương mặt, bạn sẽ luôn giữ mãi vẻ trẻ trung như gái 18 - Ảnh 1

Đầu tiên, cuộn tay thành nắm đấm rồi đặt lên giữa trán. Sau đó, vuốt nhẹ từ giữa trán xuống hai bên thái dương. Thực hiện tương tự động tác này trong khoảng 2 phút là hoàn thành.

Bài tập yoga này giúp giảm các nếp nhăn tại vùng trán. Đồng thời, xóa các vết chân chim ở khóe mắt nhanh chóng.

Động tác 2: Má

Chỉ 10 phút tập yoga trẻ hóa gương mặt, bạn sẽ luôn giữ mãi vẻ trẻ trung như gái 18 - Ảnh 2

Đứng thẳng người, hai tay áp sát vào chân. Sau đó, mím chặt miệng rồi vừa chu môi vừa ngước mắt hướng sang bên trái. Thực hiện tương tự động tác vừa rồi với hướng nhìn bên phải.

Động tác 3: Giảm nọng cằm

Chỉ 10 phút tập yoga trẻ hóa gương mặt, bạn sẽ luôn giữ mãi vẻ trẻ trung như gái 18 - Ảnh 3

Đứng thẳng người, đặt hai bàn tay lên thái dương như hình bên dưới. Tiếp đó, vừa chu môi thành hình nhữ O vừa kéo hai thái dương nhẹ lên trên. Thực hiện động tác này khoảng 10 – 15 nhịp là hoàn thành.

Động tác 4: Kéo căng da

Chỉ 10 phút tập yoga trẻ hóa gương mặt, bạn sẽ luôn giữ mãi vẻ trẻ trung như gái 18 - Ảnh 4

Đứng thẳng người, đặt ngón tay trỏ và giữa của bàn tay trái lên thái dương phải. Tiếp theo, dùng lực kéo nghiêng đầu về hướng bên trái. Thực hiện động tác này luân phiên khoảng 10 – 15 nhịp là hoàn thành.

Công dụng tuyệt vời khi tập yoga cho khuôn mặt

1. Hoàn toàn tự nhiên

Chỉ 10 phút tập yoga trẻ hóa gương mặt, bạn sẽ luôn giữ mãi vẻ trẻ trung như gái 18 - Ảnh 5

Các phương pháp chăm sóc da từ kem dưỡng, tinh chất đến tiêm botox hay phẫu thuật thẩm mỹ đều sử dụng các hoạt chất hóa học và liệu pháp dao kéo để níu giữ sự tươi trẻ cho làn da. Trong khi đó tập yoga mặt là phương pháp hoàn toàn tự nhiên, không có sự can thiệp của các yếu tố tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho cơ thể.

2. Nâng cơ, tăng tính đàn hồi cho da

Khi bạn tập yoga tức là làn da có sự tác động, chuyển động không ngừng suốt quá trình thực hiện khi đó từng tế bào, các cơ trên mặt hoạt động nhiều hơn bình thường. Chúng có thể giảm các nếp nhăn nhờ chuyển động khác nhau trên da, đặc biệt là các động tác hướng lên trên và vòng tròn, kích thích khả năng đàn hồi, giảm quá trình lão hoá, đặc biệt với vùng da quanh mắt.

3. Giảm nếp nhăn

Chỉ 10 phút tập yoga trẻ hóa gương mặt, bạn sẽ luôn giữ mãi vẻ trẻ trung như gái 18 - Ảnh 6

Một vài nếp nhăn xuất hiện, một số biểu cảm vô tình nhưng diễn ra liên tục hàng ngày trên khuôn mặt như cười nhiều, nhăn trán... làm cho da không còn căng bóng, mịn màng như trước. Các động tác yoga cho khuôn mặt sẽ giúp bạn thư giãn cơ ở vùng da mỏng và nhạy cảm này, giảm nguy cơ hình thành và ngăn chặn nếp nhăn.

5. Tiết kiệm chi phí

Tập yoga là giải pháp trẻ hóa làn da đơn giản, tiết kiệm và ít rủi ro hơn nhiều lần so với các biện pháp can thiệp phổ biến trước đây. Bạn có thể học theo các video hướng dẫn có sẵn trên mạng. Chỉ cần đánh từ khóa “facial yoga” vào thanh tìm kiếm, bạn sẽ thấy ngay trước mặt rất nhiều bài hướng dẫn dễ thực hiện ngay tại nhà.

Mỗi ngày bỏ ra 7 phút, chẳng sợ stress với các động tác yoga này

Một vài động tác yoga đơn giản mỗi ngày có thể khiến cơ thể linh hoạt và tâm trí nhẹ nhàng hơn.

TIN MỚI NHẤT