Trang chủ Luyện tập

Bài tập giúp "bụng thon, đùi nhỏ" ngay trên ghế cho quý cô công sở

17/06/2016 06:08

Chị em công sở có biết, chỉ cần tận dụng ngay chiếc ghế làm việc của mình là có thể giảm mỡ bụng, eo phẳng, săn chắc, đùi nhỏ chỉ trong một thời gian ngắn mà không hề tốn thời gian, tiền của.

Với chị em công sở, việc phải ngồi một chỗ thời gian dài trong một ngày khiến cho vùng bụng, đùi bị tích mỡ. Điều này khiến nhiều người cảm thấy tự ti vì vòng 2 quá khổ, dù tìm đủ mọi cách mà mãi không thể đánh bay được các cuộn mỡ đáng ghét đó.

Đừng mất nhiều thời gian, tiền bạc vào các phòng tập, hãy đọc kỹ bài viết dưới đây, Emdep.vn sẽ chỉ cho bạn cách cực kỳ đơn giản giúp đánh bay bụng mỡ cứng đầu và làm đùi thon gọn chỉ sau một vài lần áp dụng.

Bài tập này cực kỳ thích hợp với những quý cô công sở, luôn phải ngồi một chỗ và không có thời gian tới các phòng tập hay ngại vận động.

Bài tập này không làm bạn có cảm giác mệt mỏi hay đổ mồ hôi quá nhiều nhưng vẫn hiệu quả. Thế mới thần kỳ chứ. Dưới đây là một số động tác cơ bản bạn có thể thực hiện dễ dàng trên ghế ngay tại cơ quan. Cùng tham khảo nhé!

Động tác 1:

Bạn ngồi sát ra ngoài mép ghế, chân để vuông góc với sàn nhà, hai tay chống nhẹ lên thành ghế, cong khuỷu tay.

Bài tập giúp bụng thon, đùi nhỏ ngay trên ghế cho quý cô công sở ảnh 1

Sau đó hít vào thật mạnh, từ từ dùng lực ở cổ tay, cánh tay duỗi thẳng, nhẹ nhàng nâng người khỏi ghế. Cố gắng giữ tư thế đó trong vòng 5 giây rồi thở nhẹ nhàng hạ người xuống.

Thực hiện ít nhất 30 lần mỗi ngày giúp cơ thể thon thả, bụng phẳng, bắp tay thon, đùi nhỏ.

Động tác 2:

Vẫn ngồi sát mép ghế, chân để vuông góc với sàn nhà, chân trái thẳng, hai tay gập đan chéo, bàn tay đặt hờ lên vai.

Sau đó bạn từ từ nâng chân trái lên cao, xoay người về bên trái. Giữ nguyên tư thế đó ít nhất 5 giây rồi trở về tư thế ban đầu.

Bài tập giúp bụng thon, đùi nhỏ ngay trên ghế cho quý cô công sở ảnh 2

Thực hiện ít nhất 30 lần động tác vừa rồi.

Động tác 3:

Bạn ngồi chân gập vuông góc, mũi chân chống xuống sàn nhà, hai đầu gối chụm, tay gập sau gáy, dựa lưng vào thành ghế.

Bài tập giúp bụng thon, đùi nhỏ ngay trên ghế cho quý cô công sở ảnh 3

Từ từ nghiêng người sang trái, tay vẫn giữ nguyên, duy trì động tác ít nhất 5 giây rồi trở về tư thế ban đầu. Thực hiện tương tự với bên phải.

Động tác 4:

Ngồi thẳng lưng, chân duỗi thẳng, hơi nâng so với mặt đất. Sau đó chân trái co cao, tay tư thế chạy lưng dựa vào thành ghế. Liên tục đổi chân tạo chuyển động chạy, lặp lại động tác ít nhất 10 lần.

Bài tập giúp bụng thon, đùi nhỏ ngay trên ghế cho quý cô công sở ảnh 4

Động tác 5:

Bạn ngồi một bên ghế, lưng thẳng, thả lỏng tay, chân khép. Đưa hai tay sau gáy, đan chặt tay. Sau đó từ từ xoay người, xoạc chân trái thẳng ra sau, giữ chân phải vuông góc với mặt sàn.

Hít một hơi thật sâu rồi từ từ căng thân ra sau, thở đều rồi trở về vị trí ban đầu.

Đổi chân, thực hiện lặp lại động tác ít nhất 10 lần mỗi bên.

Bài tập giúp bụng thon, đùi nhỏ ngay trên ghế cho quý cô công sở ảnh 5

Động tác 6:

Bạn ngồi ngả lưng vào ghế, hai chân chạm đất, tay vắt lên thành ghế. Đưa chân trái bắt chéo sang chân phải rồi hít một hơi thật sâu, từ từ thở ra thực hiện ngược lại ít nhất 20 lần.

Động tác 7:

Bạn để chân trái và hai tay trụ trên ghế, chân phải chạm sàn. Sau đó từ từ nâng chân phải lên làm sao càng thẳng càng tốt đến khi nâng người song song với mặt đất.

Giữ tư thế trong vòng 5 giây rồi trở về tư thế ban đầu. Tương tự với bên ngược lại. Thực hiện động tác ít nhất 20 lần mỗi ngày. 

Lưu ý: 

Bạn thực hiện lần lượt các động tác tốt hơn là liền mạch, tránh nghỉ ngắt quãng.

Hoặc bạn cũng có thể chia vòng nhỏ, sáng trưa chiều tối để tập lần lượt các động tác.

Nhưng nhớ phải thực hiện đều đặn mỗi ngày. Chắc chắn sau 2 tuần bạn sẽ thấy vòng eo, bụng dưới, đùi, bắp tay bạn giảm khá khá mỡ thừa đấy!

Chúc bạn thành công!

Lấy ngay một tờ giấy ăn rồi thực hiện bài tập này, vòng eo ngấn mỡ sẽ được thu nhỏ nhanh chóng
Vòng eo “bánh mì” khiến bạn tự ti khi diện những bộ trang phục bó sát gợi cảm. Đừng lo lắng, chỉ cần dành vài...
XEM TIẾP
Xua tan cơn đau vai nhanh chóng với những bài tập siêu đơn giản này
Đau vai có thể xảy ra ở mọi thời điểm từ ngồi làm việc tới lái xe, ôm trẻ hoặc lướt điện thoại. Các hoạt...
XEM TIẾP
Để có một ngày mới khỏe mạnh hơn thì đây là những điều bạn nên làm vào mỗi buổi sáng
Hãy thực hiện ngay những điều này vào buổi sáng mỗi khi thức dậy để có một ngày mới tràn đầy năng lượng.
XEM TIẾP
Thẻ:
Ngày: 22/07/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Sườn non heo (kg)  140.000  TP.HCM
 Thịt đùi heo (kg)  100.000   TP.HCM
 Xương heo (kg)  80.000 TP.HCM 
 Đùi tỏi gà (kg)  75.000 TP.HCM 
Cánh gà (kg)80.000 TP.HCM
Cá lóc đồng (kg) 110.000 TP.HCM
Cá lóc nuôi (kg) 65.000 TP.HCM
Chuối già (kg) 13.000 TP.HCM
Cà chua (kg) 29.900 TP.HCM
Sườn bò gói 500g (gói) 248.900 TP.HCM
Lạp xưởng gói 500g (gói)139.900 TP.HCM
Cà rốt Đà Lạt (kg) 24.900 TP.HCM
Chân giò muối gói 500 (gói) 59.900 TP.HCM
Ổi giống Đài Loan (kg)13.500 TP.HCM
Táo đỏ (kg) 116.500 TP.HCM
Cá rô (kg) 150.000 TP.HCM

Cá lóc đồng (kg) 

140.000 TP.HCM
Đùi tỏi gà (kg) 90.000 TP.HCM
Gan heo (kg) 50.000 TP.HCM
Bao tử heo (kg) 125.000 TP.HCM
Bông cải xanh (kg) 60.000 TP.HCM
Bông cải trắng (kg)50.000 TP.HCM
Dưa leo (kg) 25.000 TP.HCM

Rau mồng tơi gói 450g (gói)

6.500 TP.HCM
Bắp cải trắng (kg)8.000 TP.HCM
Bơ sáp (kg)32.300 TP.HCM
Chuối Koji (kg) 19.000 TP.HCM
Chôm chôm (kg) 27.500 TP.HCM
Đầu cá Hồi (kg) 44.900 TP.HCM
 Cá Basa không đầu (kg)  43.900 TP.HCM