Xay nhuyễn quả bầu rồi trộn với thứ này uống liên tục 7 ngày, giảm một mạch 7kg, mỗi ngày giảm 1kg chẳng cần ăn kiêng, tập luyện

Chỉ cần xay nhuyễn quả bầu rồi làm theo cách dưới đây, các cô gái có thể cùng lúc giảm cân lại dưỡng da mịn màng đáng kể.

Nhờ thành phần chứa hàm lượng vitamin nhóm B, C dồi dào, đồng thời còn có các khoáng chất tốt cơ thể như Canxi, Kali,…bầu có thể hỗ trợ giảm cân, hạn chế cảm giác thèm ăn vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, trong bầu còn có chứa nhiều chất xơ, tốt cho hệ tiêu hóa và trao đổi chất, giúp thanh lọc cơ thể rất tốt và giải nhiệt cơ thể, làm đẹp da từ bên trong. Chỉ cần làm theo cách dưới đây, các cô gái có thể cùng lúc giảm cân lại dưỡng da mịn màng đáng kể.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- ½ quả bầu.

- 4 thìa mật ong nguyên chất.

- Bình thủy tinh có nắp đậy.

Xay nhuyễn quả bầu rồi trộn với thứ này uống liên tục 7 ngày, giảm một mạch 7kg, mỗi ngày giảm 1kg chẳng cần ăn kiêng, tập luyện - Ảnh 1

Cách làm:

Bước 1: Bầu mua về bạn gọt hết vỏ, dùng mũi dao nạo hết ruột và hạt bên trong.

Bước 2: Thái bầu thành các miếng nhỏ và cho vào máy xay, xay đến khi nhuyễn thì dùng rây, lọc lấy nước đổ vào bình còn bỏ bã.

Bước 3: Cho mật ong vào, dùng đũa khuấy nhẹ cho tan rồi đậy nắp lại, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để dùng dần. Mỗi mẻ nước bầu chỉ nên dùng trong 2 ngày để giữ hương vị thơm ngon.

Xay nhuyễn quả bầu rồi trộn với thứ này uống liên tục 7 ngày, giảm một mạch 7kg, mỗi ngày giảm 1kg chẳng cần ăn kiêng, tập luyện - Ảnh 2

Cách dùng:

Buổi sáng, sau khi ngủ dậy, bạn uống 1 cốc nước bầu pha mật ong (tương đương 250ml) trước bữa ăn 15 – 20 phút. Tương tự với bữa trưa và bữa tối, trước khi ăn bạn cũng uống 1 cốc nước bầu, uống liên tục theo cách này 1 tuần.

Với thời gian còn lại trong ngày, có thể uống nước bầu pha mật ong thay nước lọc hoặc kết hợp uống cùng nước lọc để giảm cân, làm dẹp da.

Xay nhuyễn quả bầu rồi trộn với thứ này uống liên tục 7 ngày, giảm một mạch 7kg, mỗi ngày giảm 1kg chẳng cần ăn kiêng, tập luyện - Ảnh 3

Công dụng:

Trong 2 – 3 ngày đầu tiên, bạn sẽ cảm thấy cơ thể như nặng nề hơn do sự tích nước. Tuy nhiên, những ngày sau, các cô gái sẽ cảm giác người nhẹ nhõm, mảnh mai hơn hẳn do mỡ thừa được loại bỏ dần. Sau 1 tuần, vóc dáng sẽ thon gọn hơn nhiều, da cũng đẹp hơn trước do trong hỗn hợp bầu có chứa mật ong với thành phần giàu vitamin E.

Xay nhuyễn quả bầu rồi trộn với thứ này uống liên tục 7 ngày, giảm một mạch 7kg, mỗi ngày giảm 1kg chẳng cần ăn kiêng, tập luyện - Ảnh 4

Lưu ý nhỏ:

- Trong quá trình giảm cân bằng nước bầu pha mật ong, hạn chế tối đa thực phẩm dầu mỡ, các món chiên xào chứa nhiều chất béo.

- Uống đủ từ 2l nước lọc trở lên mỗi ngày, ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi và giảm bớt tinh bột trong các bữa.

- Ngủ đủ giấc và hàng ngày vận động nhẹ nhàng như đi bộ, tập yoga sẽ giúp cơ thể săn chắc, dẻo dai, khi xuống cân không bị uể oải.

Tiêu hết mỡ bụng trong 5 ngày chỉ với loại nước 'thần kỳ' này!

Chỉ với 2 nguyên liệu chính là mùi tây và chanh, bạn có thể giảm được 5kg trong 5 ngày liên tiếp.

TIN MỚI NHẤT