Uống nước gừng thái sợi ngâm với nước cốt chanh: giảm cấp tốc được 5kg/tuần, lấy lại vóc dáng

Chỉ trong vòng 1 tuần, bạn có thể giảm cấp tốc được 5kg, mỡ thừa, cứng đầu ở các vị trí như eo, hông, đùi, bắp đùi... một cách nhanh chóng.

Dù “bóp mồm bóp miệng” kiêng khem không dám ăn nhưng vẫn tăng cân? Đừng lo, bụng phẳng, eo thon, người săn chắc, cơ thể khỏe mạnh không còn xa vời chỉ với gừng và chanh – nguyên liệu dễ kiếm ngay tại gian bếp nhà mình. Chỉ trong vòng 1 tuần là bạn có thể giảm được 2- 5kg.

Uống nước gừng thái sợi ngâm với nước cốt chanh: giảm cấp tốc được 5kg/tuần, lấy lại vóc dáng - Ảnh 1

Công thức nước uống chanh gừng giúp giảm cân cấp tốc

Cách chế biến thì lại vô cùng đơn giản, chỉ cần 5 phút mỗi ngày. Nếu chưa tin, bạn hãy thử công thức sau để trải nghiệm.

Nguyên liệu:

4 chén nước

1 củ gừng

1 trái chanh

1 muỗng canh mật ong

Thực hiện:

- Gừng sau khi mua về, bạn đem rửa sạch rồi cạo bỏ vỏ, thái thành từng lát mỏng.

- Đun nóng nước cho đến khi sôi, sau đó thêm các lát gừng vào nước và tiếp tục đun nhỏ lửa trong vòng 5 phút thì tắt bếp.

- Sau khi hỗn hợp nước gừng nguội, hãy vắt thêm nước cốt chanh và mật ong vào khuấy đều.

Hỗn hợp chanh gừng giúp giảm cân như thế nào?

Chanh rất giàu vitamin C và chất chống oxy hóa và tính axit của chúng hỗ trợ tiêu hóa và bảo vệ gan. Chanh cũng có đặc tính lợi tiểu, giúp giải độc, hỗ trợ đốt cháy chất béo trong các tế bào hiệu quả hơn, thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa. Chanh được biết là làm tăng sức đề kháng insulin và giảm mức độ chất béo trong cơ thể.

Gừng có thể giúp giảm lượng đường trong máu, cải thiện sự hấp thụ chất béo và ngăn ngừa tích lũy mỡ trong cơ thể. Gừng còn làm tăng cảm giác no và giảm cảm giác đói, giúp bạn đốt cháy mỡ bụng cứng đầu.

Uống nước gừng thái sợi ngâm với nước cốt chanh: giảm cấp tốc được 5kg/tuần, lấy lại vóc dáng - Ảnh 2

Cả chanh và gừng đều có đặc tính chống viêm ngăn ngừa viêm nhiễm và tăng cường hoạt động của gan, từ đó giúp giảm cân. Do đó, gừng và chanh kết hợp với nhau tạo nên sự kết hợp mạnh mẽ giúp tăng cường trao đổi chất và đốt cháy nhiều calo hơn. Hỗn hợp nước gừng và chanh không chỉ là một thức uống tuyệt vời để giảm cân mà còn là thức uống giúp bạn có được làn da hoàn hảo và mái tóc bóng mượt. Hơn nữa, hỗn hợp chanh và gừng có chứa các đặc tính có thể giúp bạn xây dựng sức đề kháng chống lại tác động của ô nhiễm không khí.

Thời gian tốt nhất để uống hỗn hợp là khi nào?

Để mang lại kết quả tối ưu, bạn nên uống vào buổi sáng khi bụng đói. Ngoài ra, bạn cũng có thể uống trước khi đi ngủ để giúp quá trình trao đổi chất diễn ra ngay cả khi bạn đang ngủ. Bạn nên uống 2-3 cốc mỗi ngày.

Uống nước gừng thái sợi ngâm với nước cốt chanh: giảm cấp tốc được 5kg/tuần, lấy lại vóc dáng - Ảnh 3

Lưu ý: Để giảm cân khỏe mạnh, bạn cũng nên:

- Uống đủ 1 lít nước gừng mỗi ngày.

- Uống 2 lít nước lọc.

- Tập luyện thể dục kết hợp chế độ ăn uống khoa học, ngủ nghỉ đúng giờ.

- Không nên dùng nước gừng chanh thanh lọc, giảm cân cho những trường hợp: Người bị bệnh gan, sỏi mật, trẻ đang sốt, người thân nhiệt cao, cảm nắng, dạ dày, tá tràng, phản ứng với thuốc...

Gợi ý thực đơn ăn kiêng Keto 1500 calories vừa no bụng vừa giúp giảm cân

Chế độ ăn kiêng Keto giàu chất béo, ít tinh bột, giúp bạn no lâu mà không nạp quá nhiều năng lượng.

TIN MỚI NHẤT