Uống 1 ly nghệ ấm mỗi sáng, cả đời chẳng sợ ốm đau, cả năm da luôn mướt mịn

Các mẹ ơi, chỉ cần chăm chỉ uống ly nghệ mỗi sáng, da không những đẹp mà cơ thể còn khỏe mạnh, tăng sức đề kháng.

Nghệ và mật ong là bộ đôi làm đẹp thần kỳ được chị em tin tưởng, sử dụng nhiều nhất hiện nay. Giờ đây bạn có thể dùng các nguyên liệu đó vừa đắp mặt nạ kết hợp pha uống đều đặn mỗi sáng để nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng, ngăn ngừa lão hóa mặt khác hỗ trợ giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, loại bỏ độc tố…

Uống nghệ ấm mỗi sáng, chẳng sợ ốm đau, cả năm da luôn mịn màng

Đọc bài viết sau để có công thức làm đẹp an toàn và hiệu quả cho chính mình ngay tại nhà.

Nguyên liệu cần có:

Uống nghệ ấm mỗi sáng, chẳng sợ ốm đau, cả năm da luôn mịn màng

- 2 thìa bột nghệ vàng (nếu không có bột nghệ bạn hãy sử dụng tinh bột nghệ để thay thế cũng được)

- 2 thìa mật ong nguyên chất

- 200ml nước ấm

- Cốc và thìa.

Cách làm:

Bước 1: Cho bột nghệ, mật ong vào cốc, dùng thìa khuấy đều với 200ml nước ấm trong khoảng 2 phút, ta sẽ thu được 1 thức uống thơm ngon, chất lượng.

Bước 2: Hỗn hợp sau khi đã chuẩn bị xong bạn từ từ thưởng thức và cảm nhận vị thơm nhẹ của bột nghệ hòa quyện vào vị thanh thanh, hấp dẫn của mật ong.

Uống nghệ ấm mỗi sáng, chẳng sợ ốm đau, cả năm da luôn mịn màng

Duy trì áp dụng công thức làm đẹp này đều đặn mỗi sáng sau khi thức dậy đặc biệt uống khi bụng vẫn còn đói meo nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

Công dụng:

- Nghệ là loại thực phẩm có vị đắng, cay, mùi thơm hắc, tính ấm. Đặc biệt chất curcumin được tìm thấy trong nghệ khi cho kết hợp với mật ong có tác dụng tiêu mủ, làm tăng sự bài tiết mật của tế bào gan, phá cholesterol trong máu. Ngoài ra nó còn giúp phòng ngừa các chứng bệnh như dạ dày, viêm loét dạ dày, hành tá tràng, đầy bụng, ăn không tiêu, đào thải độc tố ra bên ngoài cơ thể và phòng ngừa chứng bệnh ung thư cực kỳ tốt.

- Đặc biệt thành phần tự nhiên bên trong nghệ và mật ong có tính kháng khuẩn, chống viêm cao. Bởi vậy kiên trì sử dụng khoảng 2 tuần giúp làn da căng sáng, trắng mịn, mặt sẽ còn không một nốt mụn nhọt.

Uống nghệ ấm mỗi sáng, chẳng sợ ốm đau, cả năm da luôn mịn màng

Chúc các bạn thành công!

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT