Triệu Lệ Dĩnh bật mí bí quyết giữ dáng mi nhon mà không cần ăn kiêng

Vóc dáng của Triệu Lệ Dĩnh ở tuổi 31 và trải qua một lần sinh nở vẫn khiến bao người ngưỡng mộ vì thon gọn. Tuy nhiên, bí quyết giữ dáng của cô lại không hề có chuyện kiêng cử ăn uống.

Triệu Lệ Dĩnh được nhắc đến là một trong những mỹ nhân Hoa ngữ được săn đón hàng đầu hiện nay. Ghi dấu qua một số bộ phim gây được tiếng vang như Sam Sam tới rồi, Hoa thiên cốt,... Người đẹp sinh năm 1987 với lối diễn xuất đa dạng và gương mặt xinh đẹp khả ái đã trở thành cái tên chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả. Đặc biệt, sau khi kết hôn và sinh con cùng nam ngôi sao đình đám Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng nổi tiếng hơn bao giờ hết.

Triệu Lệ Dĩnh bật mí bí quyết giữ dáng mi nhon mà không cần ăn kiêng - Ảnh 1

Ngoài thành công trong sự nghiệp và cuộc sống hôn nhân viên mãn, khi nói đến Triệu Lệ Dĩnh, người hâm mộ còn nhắc đến gương mặt trẻ thơ và vóc dáng mi nhon thương hiệu của cô. Ở tuổi 31 và đã trải qua một lần sinh nở, song nhan sắc và vóc dáng của Triệu Lệ Dĩnh không hề có dấu hiệu xuống cấp. Phải thừa nhận rằng, để duy trì ngoại hình hoàn mỹ như vậy, là điều không hề dễ dàng. Song, không có gì là tự nhiên mà đẹp, Triệu Lệ Dĩnh cũng có cho riêng mình những bí quyết vàng để giữ gìn được vẻ ngoài nữ thần.

Nói không với ăn kiêng, chú ý bổ sung protein cho cơ thể

Có một điểm vô cùng đặc biệt trong loạt bí quyết gìn giữ sắc vóc của Triệu Lệ Dĩnh chính là "nói không với ăn kiêng". Bà xã Phùng Thiệu Phong không áp dụng các phương pháp kiêng khem giống như nhiều ngôi sao nữ khác. Bởi theo nữ diễn viên, một số chế độ ăn kiêng có thể tạo ra tác dụng phụ và cô cũng muốn bản thân phải chịu áp lực trong chuyện ăn uống. Với Triệu Lệ Dĩnh, trong chuyện ăn uống, điều khiến cô quan tâm hàng đầu chính là món ăn đó có làm cho cô cảm thấy vui vẻ hay không? Nếu không, cô sẽ từ bỏ ngay lập tức.

Nói không với ăn kiêng, nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại rất chú trọng việc nạp protein cho cơ thể. Nữ diễn viên thích ăn nhất là cánh gà, chân gà, vây cá. Song cô cũng luôn lưu ý không ăn quá nhiều để tránh cho lượng cholesterol tăng cao. Bà xã Phùng Thiệu Phong ăn nhiều các loại rau, củ, quả để cơ thể được cung cấp một lượng vitamin dồi dào.

Triệu Lệ Dĩnh bật mí bí quyết giữ dáng mi nhon mà không cần ăn kiêng

Ngoài ra, mỹ nhân họ Triệu cũng chú ý đến cân nặng của mình, nếu thấy thể trạng đang dần tăng cân, cô sẽ cân nhắc gia giảm lượng thức ăn cho phù hợp. Đặc biệt, điểm mấu chốt giúp Triệu Lệ Dĩnh giữ được vóc dáng thon gọn chính là cô thường chia khẩu phần ăn ra làm nhiều bữa, giúp cơ thể không bị nhanh đói và mất sức.

Triệu Lệ Dĩnh bật mí bí quyết giữ dáng mi nhon mà không cần ăn kiêng - Ảnh 2

Uống trà mỗi ngày

Trà là một trong những người bạn đồng hành cùng Triệu Lệ Dĩnh trong nhiều năm qua, kể cả trước khi có con và sau khi sinh con, cô đều uống trà thảo mộc mỗi ngày để có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp của mình. Theo đó, nhiều nghiên cứu đã chứng minh, trong lá trà tươi có chất chống ôxy hóa EGCG sẽ giúp đốt cháy mỡ và calo rất tốt. Ngoài ra, việc uống trà còn giúp thanh lọc và giải độc cho cơ thể. Hiểu được lợi ích của việc uống trà nên Triệu Lệ Dĩnh luôn duy trì thói quen này.

Triệu Lệ Dĩnh bật mí bí quyết giữ dáng mi nhon mà không cần ăn kiêng - Ảnh 3

Triệu Lệ Dĩnh bật mí bí quyết giữ dáng mi nhon mà không cần ăn kiêng - Ảnh 4

Hiểu được thói quen của Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong từng bày tỏ rằng anh luôn học hỏi nhiều cách pha trà khác nhau để vợ thưởng thức. (Ảnh: Weibo)

Tập yoga

Cũng giống như nhiều ngôi sao khác, Triệu Lệ Dĩnh cũng tập luyện yoga để giữ gìn sắc vóc. Có thể hiểu đây là một hình thức tập luyện vô cùng hữu ích và có lợi cho sức khỏe cũng như sắc vóc, nên được rất nhiều mỹ nhân chọn lựa. Mỹ nhân "Hoa thiên cốt" chọn tập yoga tại nhà để bản thân cảm thấy thư thái và thoải mái. Cô thường áp dụng những bài tập nhẹ nhàng để giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc.

Triệu Lệ Dĩnh bật mí bí quyết giữ dáng mi nhon mà không cần ăn kiêng - Ảnh 5

Tinh thần vui vẻ mới là điều quan trọng nhất

Ngoài hàng loạt những yếu tố như chế độ ăn uống và phương pháp luyện tập, Triệu Lệ Dĩnh từng khẳng định rằng, yếu tố bên trong mới là điều quan trọng nhất. Nữ diễn viên cho rằng, việc stress, căng thẳng và buồn rầu sẽ khiến phụ nữ già đi nhanh chóng. Chính vì lẽ đó mà cô luôn giữ cho tinh thần lạc quan và vui vẻ. Đặc biệt, cuộc sống hôn nhân viên mãn và có được một người chồng tâm lý như Phùng Thiệu Phong chính là "tiên dược" giúp nữ diễn viên họ Triệu ngày càng thăng hạng nhan sắc và trẻ đẹp.

Triệu Lệ Dĩnh bật mí bí quyết giữ dáng mi nhon mà không cần ăn kiêng - Ảnh 6

Với những bí quyết vàng trên, Triệu Lệ Dĩnh vẫn có thể giữ được sắc vóc xinh đẹp và thon gọn mà chẳng cần phải ăn kiêng vất vả. Có thể hiểu rằng, việc giữ gìn vóc dáng không hề khó khăn như nhiều người vẫn nghĩ, chỉ cần nắm được những bí kíp quan trọng, các mỹ nhân đã có thể giữ được vẻ ngoài nữ thần vạn người mê.

Cách giúp bạn giảm cân vào mùa đông

Áp dụng những bí quyết đơn giản này sẽ giúp bạn dễ dàng giảm cân vào mùa đông.

TIN MỚI NHẤT