Sốc: 5 thói quen mùa hè càng lười biếng thì con gái càng đẹp, đọc ngay bài viết này để xinh tự nhiên nhé!

Đảm bảo hội con gái lười sẽ rất "vui sướng" sau khi đọc xong bài viết này.

1. Lười sấy tóc, tạo kiểu

Sau khi gội đầu xong các bạn gái thường dùng máy sấy để sấy khô tóc đồng thời tạo kiểu để mái tóc vào nếp như mong muốn. Tuy nhiên chính thói quen này khiến các sợi tóc ngày càng khô, xơ rối và gãy rụng. Hơi nóng ảnh hưởng xấu đến nang tóc chứ không tốt như chúng ta vẫn nghĩ. Chính vì thế từ hôm nay hãy bỏ qua bước sấy tóc tạo kiểu, thay vào đó là dùng khăn mềm thấm qua tóc rồi dùng chút mousse bóp nhẹ lên đầu để tạo hiệu ứng xoăn nhẹ. Như vậy mái tóc khi đã khô sẽ có độ phồng tự nhiên, hơi lộn xộn, phóng khoáng một cách có chủ ý.

Sốc: 5 thói quen mùa hè càng lười biếng thì con gái càng đẹp, đọc ngay bài viết này để xinh tự nhiên nhé! - Ảnh 1

2. Lười trang điểm

Không ai có thể phủ nhận việc trang điểm giúp con gái xinh đẹp, rạng rỡ hơn đồng thời dấu nhẹm các khuyết điểm trên da. Thế nhưng đôi khi trang điểm quá kĩ lại làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên, bên cạnh đó làn da suốt ngày bị bưng bít, khó chịu. Bởi vậy, vào những hôm bản thân muốn lười biếng một chút bạn hãy bỏ qua việc đánh kem nền, phấn phủ đi, thay vào đó là dùng kem che khuyết điểm cho một vài vị trí cần thiết, sau đó tô lớp son rực rỡ. Khi đó màu son nổi bật sẽ tạo hiệu ứng giúp gương mặt xinh xắn, cuốn hút hơn lại tiết kiệm kha khá thời gian đó.

Sốc: 5 thói quen mùa hè càng lười biếng thì con gái càng đẹp, đọc ngay bài viết này để xinh tự nhiên nhé! - Ảnh 2

3. Bỏ qua mascara

Chuốt mascara là thói quen của nhiều bạn gái để đôi mắt trông long lanh, to và cuốn hút. Tuy nhiên bạn vẫn có thể bỏ qua bước này, thay vào đó là uốn mi thật cong. Một hàng mi cong vút tự nhiên lại mang đến cho bạn vẻ đẹp trong sáng, dễ thương hơn nhiều so với đôi mắt đen xì do bị lem nhem mascara.

Sốc: 5 thói quen mùa hè càng lười biếng thì con gái càng đẹp, đọc ngay bài viết này để xinh tự nhiên nhé! - Ảnh 3

4. Bỏ qua sơn móng tay

Những bộ nail giúp bạn sành điệu, thời thượng hơn nhưng chúng cũng chẳng tốt đẹp lắm cho bạn đâu. Hóa chất trong sơn móng tay có thể khiến bạn bị viêm nhiễm móng nếu như cơ địa dữ. Thế nên bạn có thể bỏ qua sơn móng tay, thay vào đó hãy cắt tỉa móng thường xuyên, bỏ da chết và thoa kem dưỡng móng là đủ đẹp rồi.

Sốc: 5 thói quen mùa hè càng lười biếng thì con gái càng đẹp, đọc ngay bài viết này để xinh tự nhiên nhé! - Ảnh 4

5. Lười tắm

Chúng ta vẫn nghĩ rằng tắm rửa hàng ngày giúp bạn sạch sẽ và bảo vệ cơ thể khỏi vi khuẩn gây bệnh. Thế nhưng các nhà khoa học đã chỉ ra rằng việc tắm thường xuyên sẽ làm mất đi lớp dầu bảo vệ trên tế bào đồng thời loại bỏ vi khuẩn có lợi giúp ngăn ngừa bệnh tật. Dần dần làn da trở nên nhạy cảm và dễ bị dị ứng, bong tróc, nứt nẻ…

Sốc: 5 thói quen mùa hè càng lười biếng thì con gái càng đẹp, đọc ngay bài viết này để xinh tự nhiên nhé! - Ảnh 5

6 thói quen "giết chết" làn da mỗi ngày, hãy ngừng ngay kẻo hối không kịp

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra mụn vì vậy trước khi hốt hoảng sử dụng bừa bãi các loại kem bôi hay thuốc thì trước tiên nên từ bỏ một vài thói quen này.

TIN MỚI NHẤT