Những cách chăm sóc tóc mượt mà từ giấm táo

Một số loạt mặt nạ dưỡng tóc cực kỳ hiệu quả và dễ thực hiện từ giấm táo.

1. Dưỡng tóc mọc nhanh, sáng bóng nhờ giấm táo

Những cách chăm sóc tóc mượt mà từ giấm táo - Ảnh 1

Đây là những gì bạn cần làm để làm cho tóc mọc nhanh hơn:

Lấy một chai nhỏ và trộn baking soda và nước theo tỷ lệ 1: 3, sau đó điều chỉnh số lượng theo độ dài của tóc, vì vậy, trong trường hợp bạn có một mái tóc dài, hãy trộn ba muỗng baking soda với chín muỗng nước. Sau đó, bạn có thể bôi nó trên một mái tóc khô hoặc ướt, bắt đầu từ chân tóc đến ngọn tóc, và để nó hoạt động trong một đến ba phút, và sau tất cả những điều này, rửa sạch bằng nước ấm.

Những gì bạn nên làm tiếp theo là, xả tóc một lần nữa bằng giấm táo. Trộn một phần của nó với bốn phần nước, và bạn cũng có thể thêm một ít tinh dầu để cải thiện mùi. Nghiêng đầu về phía sau để giữ giấm táo không vào mắt bạn và sau đó nghiêng đầu ra sau và xả tóc một lần nữa.

Bạn cũng có thể chuẩn bị hỗn hợp này trước và giữ nó trong chai để bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào bạn cần.

Hiệu ứng đầu tiên sẽ được nhìn thấy ngay sau lần điều trị đầu tiên và sau vài lần, tóc của bạn sẽ bắt đầu mọc với tốc độ tăng dần và nó sẽ chắc khỏe, sáng bóng cũng như cực kỳ khỏe mạnh.

2. Dưỡng tóc bằng giấm táo sữa chua

Những cách chăm sóc tóc mượt mà từ giấm táo - Ảnh 2

Tất cả chúng ta đều muốn một mái tóc mềm mại, bóng mượt, khỏe mạnh. Nhưng phần lớn chúng ta không biết cách chăm sóc hoặc, sử dụng phương pháp điều trị nhiệt quá mức, xây dựng sản phẩm, v.v. có thể làm cho tóc của bạn trở nên kém bóng mượt, thô sần. Vì thế điều quan trọng là giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm cho tóc và giữ cho nó khỏe mạnh. Nếu không muốn tốn tiền đi salon dưỡng tóc, hãy thử nghiệm các phương pháp tự nhiên cũng rất hiệu quả.

Một mặt nạ dưỡng tóc sâu không chỉ giúp ích mà còn có tác dụng trị rụng tóc, chẻ ngọn, cải thiện kết cấu tóc thô và tóc thiếu bóng bẩy.

Dưới đây là một công thức cho mặt nạ tóc DIY:

Sữa chua - nguồn protein và vitamin B tốt, rất tốt cho sự phát triển và mềm mại của tóc. Nó cũng hoạt động như một loại dầu xả tự nhiên và làm mềm tóc giảm xoăn và thêm bóng khỏe.

Mật ong- Mật ong là một chất làm mềm tóc tự nhiên tạo điều kiện cho các sợi sâu. Mật ong cũng thêm tỏa sáng rạng rỡ cho mái tóc của bạn.

Giấm táo - Nước chanh làm cân bằng độ pH và duy trì sức khỏe của tóc. Nó cũng thêm tỏa sáng.

Những thứ bạn cần:

Những cách chăm sóc tóc mượt mà từ giấm táo - Ảnh 3

2-3 muỗng sữa chua Hy Lạp hữu cơ (sữa chua Hy Lạp luôn tốt hơn sữa chua thông thường vì nó có nhiều chất dinh dưỡng)

2 muỗng canh mật ong hữu cơ

1 muỗng canh giấm táo

Cách làm:

Trong một bát, thêm sữa chua theo sau là mật ong và trộn đều.

Ngoài ra, thêm vào nước ép của 1 quả chanh.

Trộn tất cả mọi thứ và ủ lên tóc tối thiểu 30 phút (tóc cần gội và làm sạch trước đó), và tóc của bạn đã sẵn sàng buông lơi mềm mại, bóng mượt.

Những sai lầm thường mắc phải khi sấy tóc

Sấy tóc sau khi gội đầu đơn giản nhưng cũng cần nhiều lưu ý. Bạn cần chú ý đến khoảng cách giữa máy sấy và tóc, nhiệt độ và chiều thổi của máy sấy.

TIN MỚI NHẤT