Muốn vòng ba căng tròn, săn chắc chuẩn đẹp đừng quên 8 bài tập cơ bản sau

Để sở hữu cặp mông căng tròn, săn chắc không phải dễ dàng. Kiên trì tập 8 bài tập này trong1 tháng chắc chắn vòng 3 của bạn sẽ thay đổi bất ngờ đấy nhé.

Đối với chị em, hình thể "đồng hồ cát" luôn là niềm mơ ước bất tận. Bên cạnh việc tập luyện cho vùng ngực, vùng eo thì công sức bỏ ra cho việc cải thiện số đo vòng 3 cũng không hề kém. Vòng mông vun cao, săn chắc chính là vũ khí giúp nàng tự tin và lôi cuốn trong mắt cánh mày râu, đặc biệt khi diện các loại quần ôm hay bikini. Với 8 bài tập cực dễ, tập mỗi ngày 10-15 phút tại nhà sẽ mang lại cho bạn sự thay đổi bất ngờ.

Đá vòng tròn

Muốn vòng ba căng tròn, săn chắc chuẩn đẹp đừng quên 8 bài tập cơ bản sau - Ảnh 1

Quỳ gối trên thảm, đầu gối vuông góc. Co một chân lên cao sát ngực, đá thẳng về phía sau rồi quay tròn một vòng, rút gối lại, về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác 20 lần mỗi bên.

Đá cao chân

Muốn vòng ba căng tròn, săn chắc chuẩn đẹp đừng quên 8 bài tập cơ bản sau - Ảnh 2

Động tác này giúp săn chắc vùng cơ mông/đùi. Tư thế giống với động tác đá vòng tròn, nhưng bạn đá chân ra sau, nâng cao hết cỡ rồi hạ xuống. Lặp lại động tác 20 lần mỗi bên.

Đá chân vắt ngược về phía đầu

Muốn vòng ba căng tròn, săn chắc chuẩn đẹp đừng quên 8 bài tập cơ bản sau - Ảnh 3

Vẫn ở tư thế giống đá cao chân, nhưng đá chân sau trong tư thế đầu gối gập, đưa mũi bàn chân về phía đầu. Lặp lại động tác 20 lần mỗi bên.

Squat

Muốn vòng ba căng tròn, săn chắc chuẩn đẹp đừng quên 8 bài tập cơ bản sau - Ảnh 4

Squat là động tác cơ bản để giúp vòng 3 tăng size. Cách thực hiện rất đơn giản nhưng lưu ý khi squat xuống, đầu gối không đi quá mũi chân. Với động tác này, nên thực hiện 20 lần x 3 hiệp.

Squat bước chéo

Muốn vòng ba căng tròn, săn chắc chuẩn đẹp đừng quên 8 bài tập cơ bản sau - Ảnh 5

Một biến thể của squat là động tác bước chéo giúp làm săn cơ mông đùi. Thay vì đứng một chỗ, bước chân trái vắt qua bên phải rồi hạ thấp trọng tâm. Trở về tư thế ban đầu, lặp lại động tác 20 lần mỗi bên.

Squat ngồi xổm

Muốn vòng ba căng tròn, săn chắc chuẩn đẹp đừng quên 8 bài tập cơ bản sau - Ảnh 6

Đây là động tác squat nâng cao. Hạ thấp trọng tâm xuống tư thế ngồi xổm, ngón chân hơi kiễng để dễ lấy đà khi đứng lên. Giữ thẳng hai tay phía trước để tập trung sử dụng toàn bộ cơ lưng, bụng, mông và đùi. Lặp lại động tác 20 lần.

Squat bước sang ngang

Muốn vòng ba căng tròn, săn chắc chuẩn đẹp đừng quên 8 bài tập cơ bản sau - Ảnh 7

Ở tư thế squat, nhưng chân để ở vị trí sang ngang, hạ trọng tâm sao cho đùi song song với sàn nhà, tiếp tục đi bộ sang phải và trái (mỗi bên 15 bước). Động tác này vừa giúp làm săn chắc vòng ba, vừa làm thon gọn bắp đùi hiệu quả.

Động tác cây cầu

Muốn vòng ba căng tròn, săn chắc chuẩn đẹp đừng quên 8 bài tập cơ bản sau - Ảnh 8

Nằm ngửa trên thảm, hai gối gập, hai tay duỗi thẳng. Dùng cơ bụng và mông nâng thân người lên cao, giữ trong 3 giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác 20 lần.

Trị mụn đầu đen bằng vỏ cam hiệu quả

Các hạt trên vỏ cam có công dụng như các chất tẩy tự nhiên giúp loại bỏ các tế bào chết và mụn đầu đen, mụn trứng cá một cách nhẹ nhàng, tự nhiên, mang lại cho da vẻ trẻ trung. Ngoài ra, vỏ cam cũng giúp làm mờ các vết nám và tàn nhang trên da.

TIN MỚI NHẤT