Là con gái hãy bỏ ngay 5 thói quen này nếu không nách sẽ thâm đen xấu xí, mùi hôi thậm chí viêm và ung thư

Từ giờ trở đi hãy bỏ ngay những thói quen này để có thể tự tin với vùng da dưới cánh tay luôn trắng mịn và không có mùi.

1. Nhổ lông nách bằng nhíp

Đây là một trong những thói quen phổ biến mà bạn gái nào cũng mắc phải. Nhổ lông nách bằng nhíp tưởng chừng đơn giản không sao hết, ai ngờ chúng lại là tác nhân gây nên tình trạng nách thâm đen làm mất thẩm mỹ. Không chỉ có vậy, dùng nhíp thường xuyên sẽ khiến lỗ chân lông to, lâu dần sẽ sần sùi, xỉn màu và gia tăng mùi hôi khó chịu.

Chưa hết, nếu như ngay sau khi nhổ lông mà dùng lăn nách, các hóa chất sẽ di chuyển vào cơ thể gây nên những hậu quả khôn lường như viêm nhiễm da hay ung thư.

Là con gái hãy bỏ ngay 5 thói quen này nếu không nách sẽ thâm đen xấu xí, mùi hôi thậm chí viêm và ung thư - Ảnh 1

2. Waxing sai cách

Lại là một phương pháp khác trong việc tẩy lông nách, có thể thấy đây là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Thói quen waxing sai cách sẽ khiến vùng da dưới cánh tay kém xinh đồng thời ảnh hưởng tới màu sắc cũng như độ đàn hồi. Bên cạnh đó, nếu như dùng dao cạo thì bạn cũng nên chú ý để tránh gây tổn thương và làm hại da.

Là con gái hãy bỏ ngay 5 thói quen này nếu không nách sẽ thâm đen xấu xí, mùi hôi thậm chí viêm và ung thư - Ảnh 2

3. Dùng một số loại lăn, xịt khử mùi không phù hợp

Nhiều loại lăn và xịt khử mùi có chứa chất kích ứng khiến vùng nách sản sinh sắc tố làm sạm màu. Ngoài ra, nếu cứ tiếp tục lạm dụng lăn khử mùi còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Chính vì thế, bạn hãy hạn chế sử dụng sản phẩm này thay vào đó hãy tham khảo một số cách trị hôi nách tự nhiên để an toàn hơn như dùng chanh và muối.

Là con gái hãy bỏ ngay 5 thói quen này nếu không nách sẽ thâm đen xấu xí, mùi hôi thậm chí viêm và ung thư - Ảnh 3

4. Không vệ sinh vùng da dưới cánh tay

Nhiều người khi đi tắm thường bỏ qua vùng da dưới cánh tay, việc này sẽ khiến tế bào da chết tích tụ gây nên tình trạng nách thâm đen và tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Vậy nên từ giờ hãy chú ý đến chúng mỗi khi tắm rửa và thường xuyên dùng khăn để lau vùng da dưới cánh tay nếu cơ thể tiết ra mồ hôi nhiều.

Là con gái hãy bỏ ngay 5 thói quen này nếu không nách sẽ thâm đen xấu xí, mùi hôi thậm chí viêm và ung thư - Ảnh 4

5. Mặc áo chật và bó sát

Thường xuyên mặc áo chật và bó sát không chỉ gây tình trạng lằn da khó chịu mà chúng còn cọ sát khiến vùng nách bị tổn thương, sạm màu. Vì vậy hãy tránh mặc những chiếc áo quá chật và chú ý chọn những chiếc áo có chất liệu mềm mịn mỗi khi dùng.

Là con gái hãy bỏ ngay 5 thói quen này nếu không nách sẽ thâm đen xấu xí, mùi hôi thậm chí viêm và ung thư - Ảnh 5

TIN MỚI NHẤT