Không phải đắp mặt nạ, cứ lấy nhánh nha đam nấu nước để uống vừa ngon giòn sần sật lại thanh lọc cơ thể da khỏe đẹp nói không với mụn

Làm đẹp từ bên trong, cả đời không cần dùng tới mỹ phẩm mà da vẫn đẹp chẳng tì vết.

Nha đam hay còn gọi với cái tên lô hội, đây là một loại nguyên liệu tự nhiên được lòng rất nhiều chị em phụ nữ. Trong thành phần của nha đam chứa nhiều dưỡng chất bao gồm vitamin A, C, E cùng chất chống oxy hóa mạnh giúp dưỡng ẩm da, xóa mờ vết thâm và dưỡng da trắng hồng.

Bên cạnh việc sử dụng trực tiếp nha đam bôi lên mặt thì bạn có thể dùng nó để đun nước uống. Nước nha đam rất dễ uống đồng thời mang đến nhiều hiệu quả với khả năng thanh lọc cơ thể, mát gan giải độc và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Không phải đắp mặt nạ, cứ lấy nhánh nha đam nấu nước để uống vừa ngon giòn sần sật lại thanh lọc cơ thể da khỏe đẹp nói không với mụn - Ảnh 1

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 2 nhánh nha đam (chọn loại bánh tẻ vì chứa nhiều gel bên trong).

- 250g đường phèn.

- 1 bó lá dứa.

- 1 quả chanh.

Cách làm:

- Nha đam mua về gọt bỏ 2 hàng gai và lớp vỏ xanh bên ngoài để lọc lấy phần thịt trong.

- Cho nha đam vào chậu nước muối để ngâm trong 3 phút giúp loại bỏ mủ độc, nhựa vàng gây ngứa rát.

Không phải đắp mặt nạ, cứ lấy nhánh nha đam nấu nước để uống vừa ngon giòn sần sật lại thanh lọc cơ thể da khỏe đẹp nói không với mụn - Ảnh 2

- Lấy miếng nha đam rửa sạch dưới vòi nước và cắt thành hạt lựu để ướp với nước cốt chanh trong 3-5 phút để loại bỏ nhớt hoàn toàn. Việc này sẽ giúp nước nha đam ngon hơn và không bị đắng.

- Lấy chiếc nồi bắc lên bếp, đổ 500ml nước và để đun đến khi sôi thì thả nha đam và đun trong 30 giây thì vớt ra cho vào tô đá lạnh để nha đam giòn hơn.

Không phải đắp mặt nạ, cứ lấy nhánh nha đam nấu nước để uống vừa ngon giòn sần sật lại thanh lọc cơ thể da khỏe đẹp nói không với mụn - Ảnh 3

- Đổ 2 lít nước vào nồi, thêm 250g đường phèn cùng lá dứa đun trên lửa lớn. Khi nồi nước sôi và đường phèn tan hết thì tắt bếp.

- Đợi nồi nước nguội thì cho đổ vào bình cùng phần nha đam đã ướp lạnh. Đậy kín nắp bình và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để uống dần.

Không phải đắp mặt nạ, cứ lấy nhánh nha đam nấu nước để uống vừa ngon giòn sần sật lại thanh lọc cơ thể da khỏe đẹp nói không với mụn - Ảnh 4

Cách sử dụng:

Với lượng nước thu được bạn có thể dùng để uống 2 ngày, hãy uống mỗi khi khát. Nên uống 1 ly nước nha đam vào buổi sáng lúc bụng còn rỗng và uống 1 ly vào khoảng 30 phút trước khi đi ngủ.

Chăm chỉ uống nước nha đam, một tuần sau bạn sẽ thấy làn da có những thay đổi rõ rệt. Làn da sáng mịn, mềm mại và luôn căng mướt cùng với đó tình trạng da mụn giảm ngay tức khắc.

Không phải đắp mặt nạ, cứ lấy nhánh nha đam nấu nước để uống vừa ngon giòn sần sật lại thanh lọc cơ thể da khỏe đẹp nói không với mụn - Ảnh 5

Ngâm 1 bẹ nha đam thay thế các loại mỹ phẩm đắt tiền, dùng 1 lần là sáng 1 đời

Vẫn là nha đam nhưng nếu được ngâm theo cách này thì da sẽ đẹp lên gấp 10 lần, là phụ nữ muốn xinh nhất định phải có 1 lọ.

TIN MỚI NHẤT