Jessi và dàn mỹ nhân Hàn lên đời nhan sắc nhờ cắt tóc mái

Các nữ thần tượng này đã chứng minh tóc mái chỉ là chi tiết nhỏ nhưng có thể thay đổi hoàn toàn vẻ ngoài.

Jessi và dàn mỹ nhân Hàn lên đời nhan sắc nhờ cắt tóc mái - Ảnh 1

Mới đây, Doyeon (Weki Meki) gây chú ý khi khoe kiểu tóc mới. Vốn sở hữu gương mặt với "khá nét", 9X khiến cộng đồng mạng ấn tượng khi mang phong thái hoàn toàn khác trước đây. Ảnh: @weki_meki.

Jessi và dàn mỹ nhân Hàn lên đời nhan sắc nhờ cắt tóc mái - Ảnh 2

Thay cho hình ảnh có phần tươi sáng, Doyeon nhìn quyến rũ, trưởng thành hơn. Thực tế, nữ thần tượng không để mái quá nhiều, 9X buông vài sợi tóc mái xuống. Chỉ với thay đổi nhỏ như vậy, cô đã trông khác hẳn. Ảnh: @weki_meki.

Jessi và dàn mỹ nhân Hàn lên đời nhan sắc nhờ cắt tóc mái - Ảnh 3

Trong hình là nhan sắc trước khi cắt mái của Doyeon. Cô thường xuyên được khen sở hữu gương mặt khả ái. Ảnh: Koreaboo.

Jessi và dàn mỹ nhân Hàn lên đời nhan sắc nhờ cắt tóc mái - Ảnh 4

Gần đây, nữ rapper Jessi cũng gây ấn tượng khi chia sẻ khoảnh khắc sau khi cắt mái. Nhờ để mái thưa, cô nhìn xinh đẹp và trẻ trung hơn hẳn. Hình ảnh này khác so với phong cách quyễn rũ 8X thường theo đuổi. Ảnh: Koreaboo.

Jessi và dàn mỹ nhân Hàn lên đời nhan sắc nhờ cắt tóc mái - Ảnh 5

Sau khi hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội, đa số bình luận đều dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Jessi. Nữ rapper được nhận xét trông đẹp như diễn viễn, có thần thái sang chảnh của Jennie (Blackpink). Công chúng đều mong cô sẽ chuyển hướng theo hẳn style này. Ảnh: Koreaboo.

Jessi và dàn mỹ nhân Hàn lên đời nhan sắc nhờ cắt tóc mái - Ảnh 6

Trước đó, Jessi thường xuyên nhận nhiều bình luận tiêu cực khi theo đuổi style gợi cảm. Phần lớn mọi người cho rằng cô nhìn già hơn tuổi. Sau khi cắt mái, nữ rapper được khen trẻ hơn, dù vẫn diện đồ hở. Ảnh: Allkpop.

Jessi và dàn mỹ nhân Hàn lên đời nhan sắc nhờ cắt tóc mái - Ảnh 7

Joy (Red Velvet) mới chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu với kiểu mái bằng mới cắt. Thay đổi này giúp nữ thần tượng nhìn trẻ trung hơn. Mọi lần, cô nàng vẫn thường theo đuổi phong cách quyến rũ, trưởng thành nên hiếm khi thấy giây phút trẻ con của 9X. Ảnh: @_imyour_joy.

Jessi và dàn mỹ nhân Hàn lên đời nhan sắc nhờ cắt tóc mái - Ảnh 8

Với kiểu tóc mới, đôi lúc Joy cũng thử sức với nhiều phong cách chụp ảnh khác lạ. Kiểu make up tông đỏ kén da nhưng lại rất hợp với nữ ca sĩ. Mái bằng giúp gương mặt cô nhỏ hơn. Ảnh @_imyour_joy.

Jessi và dàn mỹ nhân Hàn lên đời nhan sắc nhờ cắt tóc mái - Ảnh 9
Nhan sắc trưởng thành, thanh lịch của Joy trước khi cắt mái. Hiện thành viên Red Velvet đặc biệt yêu thích style tươi mới, cá tính. Ảnh: Dispatch.

Buộc tóc đuôi ngựa mà không biết chiêu thức sau thì đừng hỏi vì sao bạn không xinh, trẻ như người ta

Thêm một thao tác nhỏ này sẽ giúp kiểu tóc đuôi ngựa giản đơn trở nên trẻ trung và sang chảnh bội phần.

TIN MỚI NHẤT