Hóa ra kiểu tóc đơn giản này mới khiến nàng “chanh xả” mà chẳng cần đồ hiệu

Kiểu tóc buộc thấp đơn giản mà bạn không ngờ tới mới chính là “chân ái” trong phong cách “chanh xả” trong năm nay. Cần gì đồ hiệu, cứ theo đuổi kiểu tóc thời thượng này bạn sẽ “tăng level” biến thành cô “tiểu thư khuê các”.

Thường các cô nàng cá tính sẽ để kiểu tóc ngắn ngang vai, bob hoặc tóc tém. Cô nàng dịu dàng sẽ theo đuổi phong cách tóc dài ngang lưng đơn giản, nhưng không nhiều cô gái biết rằng tóc buộc thấp mới “hot hit” hiện nay. Hầu hết các bạn gái đều muốn mình thật nổi bật và “chanh xả” mỗi lần xuống phố. Nhưng những set đồ hàng hiệu đắt đỏ hay kiểu make up kĩ càng đều tiêu tốn nhiều thời gian và tiền bạc.

Hóa ra kiểu tóc đơn giản này mới khiến nàng “chanh xả” mà chẳng cần đồ hiệu - Ảnh 1

Vậy thì tại sao bạn không thử kiểu tóc buộc thấp không tốn khoản chi nào mà lại cực ngầu này. (Ảnh: Instagram)

Hóa ra kiểu tóc đơn giản này mới khiến nàng “chanh xả” mà chẳng cần đồ hiệu - Ảnh 2

Tóc buộc thấp cực đơn giản, tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc mà lại giúp bạn “thăng hạng” nhan sắc. (Ảnh: Instagram)

Cách buộc tóc thấp thời thượng và hiện đại nhất nhì có lẽ chính là kiểu buộc vơ gọn mái tóc. Kiểu buộc tóc này phù hợp nhất với những cô nàng có khuôn mặt nhỏ gọn, sang trọng và thêm chút lạnh lùng. Phe tóc dài trước tiên sẽ cảm thấy mái tóc này cực kì gọn gàng và thuận tiện cho các buổi dạo phố bất kể đêm ngày. Vậy nên không dưng mà cách buộc tóc nàng lại được nhiều fashionista “lăng xê” nhiệt tình đến vậy. Tóc buộc thấp có thể trở thành chìa khóa khiến cả dung mạo lẫn trang phục bạn diện trông “sang xịn mịn” hơn.

Hóa ra kiểu tóc đơn giản này mới khiến nàng “chanh xả” mà chẳng cần đồ hiệu - Ảnh 3

Đôi môi được tô son đỏ nổi bật, kèm thêm “pose” dáng chuẩn thần thái sang chảnh, thử hỏi ai có thể rời mắt khỏi nàng? (Ảnh: Instagram)

Hóa ra kiểu tóc đơn giản này mới khiến nàng “chanh xả” mà chẳng cần đồ hiệu - Ảnh 4

Mái tóc buộc thấp còn được nhiều người gọi là “kiểu tóc nhà giàu”, nhưng lời khen này đúng thật không ngoa. (Ảnh: Instagram)

Hóa ra kiểu tóc đơn giản này mới khiến nàng “chanh xả” mà chẳng cần đồ hiệu - Ảnh 5

Không chỉ tạo cảm giác gọn gàng, kiểu tóc vơ gọn cả mái khiến các nàng tha hồ khoe cá tính mạnh mẽ và thần thái “chanh xả”. (Ảnh: Instagram)

Hóa ra kiểu tóc đơn giản này mới khiến nàng “chanh xả” mà chẳng cần đồ hiệu - Ảnh 6

Mái tóc này phô diễn toàn bộ góc cạnh, đường nét trên khuôn mặt, giúp phái nữ “cool ngầu” và “chanh xả” vô cùng. (Ảnh: Instagram)

Hóa ra kiểu tóc đơn giản này mới khiến nàng “chanh xả” mà chẳng cần đồ hiệu - Ảnh 7

Mái tóc rẽ ngôi giữa sau đó mới gom tóc và buộc sau lưng cũng tạo nên nét đẹp sang chảnh cho các nàng. Chắc chắn rằng mái tóc này sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn mà chẳng cần đồ hiệu. (Ảnh: Instagram)

Thêm một kiểu tóc biến tấu thần thánh trong cách buộc tóc thấp cho nàng chính là tóc buộc hờ phía sau kèm tóc mái “lòa xòa”. Khi sửa soạn quần áo và make up nhẹ nhàng xuống phố, nàng đừng quên thử để mái tóc cực xinh xắn này. Tuy buộc tóc thấp với tóc thẳng được cho là sang chảnh nhất, nhưng nàng hoàn toàn có thể biến tấu thành mái tóc với các lọn xoăn sóng. Nếu như bạn thích tóc xoăn hơn một mái tóc thẳng đơn thuần, hãy điều chỉnh chúng cho phù hợp với phong cách riêng.

Hóa ra kiểu tóc đơn giản này mới khiến nàng “chanh xả” mà chẳng cần đồ hiệu - Ảnh 8

Một mái tóc xoăn sóng nhẹ nhàng thế này thôi cũng đủ khiến nàng “nổi bần bật” rồi. (Ảnh: Instagram)

Hóa ra kiểu tóc đơn giản này mới khiến nàng “chanh xả” mà chẳng cần đồ hiệu - Ảnh 9

Bạn cũng có thể uốn xoăn cả các lọn tóc mái để buông hờ chúng phía trước trán tạo cảm giác thu hút và quyến rũ hơn nhiều. (Ảnh: Instagram)

Hóa ra kiểu tóc đơn giản này mới khiến nàng “chanh xả” mà chẳng cần đồ hiệu - Ảnh 10

Điểm nhấn hơn nữa cho phong cách thần thánh này của bạn chính là kết hợp những phụ kiện “chanh xả”. Còn ngần ngừ gì mà không nhấn nhá thêm những món phụ kiện hot trend như cặp tóc ngọc trai, chun nơ chất liệu nhung... (Ảnh: Instagram)

Hóa ra kiểu tóc đơn giản này mới khiến nàng “chanh xả” mà chẳng cần đồ hiệu - Ảnh 11

Mái tóc buông hờ này có thể “chiều lòng” cả những nàng có khuôn mặt bầu bĩnh bởi những lọn tóc mái thả trước trán sẽ giúp bạn che được một phần khuôn mặt. (Ảnh: Instagram)

Hóa ra kiểu tóc đơn giản này mới khiến nàng “chanh xả” mà chẳng cần đồ hiệu - Ảnh 12

Khi sở hữu mái tóc nhẹ nhàng nhưng cực “chanh xả” này, bạn chỉ cần diện những bộ đồ với gam màu tươi sáng là cực kì xinh đẹp, trẻ trung rồi. (Ảnh: Instagram)

Hóa ra kiểu tóc đơn giản này mới khiến nàng “chanh xả” mà chẳng cần đồ hiệu - Ảnh 13

Kiểu tóc buộc thấp đơn giản giúp nàng sành điệu không cần đồ hiệu

Hóa ra kiểu tóc đơn giản này mới khiến nàng “chanh xả” mà chẳng cần đồ hiệu - Ảnh 14

Ngoài ra nàng cũng có thể thử sức nhấn nhá những đôi khuyên tai to bản. Mái tóc cực trendy này kết hợp cùng đôi khuyên tai bản to sẽ tạo hiệu ứng bất ngờ cho nàng.(Ảnh: Instagram)

Chẳng cần tìm kiếm đâu xa, nếu như muốn mình trở nên sang chảnh, khác biệt trong đám đông nàng hãy “kết thân” với kiểu tóc buộc thấp này. Chỉ cần vài ba phút đồng hồ với kiểu tóc này, bạn đã có thể nâng tầm cho set đồ cũng như nhan sắc của bạn ngay.

Nếu luôn tự hỏi sao mình để tóc bob mà không "chanh sả" như người ta, nhiều khả năng là do bạn chưa biết đến kỹ nghệ này

Các cô nàng sành điệu mà bạn vẫn thấy trên Instagram để tóc bob sang chảnh đến vậy là nhờ biết vận dụng bí kíp siêu đơn giản nhưng lại mang đến khác biệt to lớn này.

TIN MỚI NHẤT