Gợi ý những bài tập thể dục tại nhà cho các nàng

Tập thể dục tại nhà giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cũng như tiền bạc. Bạn có thể đặt ra lịch trình tập luyện hợp lý cho riêng mình để có hiệu quả tập luyện tốt. Cùng xem bài viết sau để cập nhật những bài tập tại nhà hiệu quả cho các nàng nhé.

Ai bảo tập luyện tại nhà không hiệu quả bằng việc tập luyện tại những phòng tập gym, trung tâm thể thao. Nếu bạn có phương pháp tập luyện đúng kỹ thuật, kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý cùng thời gian nghỉ ngơi đúng lúc, đúng chỗ và lòng quyết tâm, kiên trì thì hiệu quả đạt được rất đáng mong đợi. Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn một số bài tập thể dục tại nhà đơn giản nhưng hiệu quả cao cho các nàng tham khảo nhé.

Gợi ý những bài tập thể dục tại nhà cho các nàng - Ảnh 1

1. Squats

Squats là một trong những bài tập đáng để tham khảo cho những ai muốn có cặp đùi săn chắc cùng vòng ba nở nang. Với cách thực hiện đơn giản. bạn hoàn toàn có thể tập luyện ngay tại nhà mà không cần đến những phòng tập gym hay trung tâm thể thao. Có lẽ sẽ gây ra chút khó khăn với người mới tập nhưng hãy kiên trì bạn nhé.

2. Plank

Plank là một trong những bài tập thể dục tại nhà cho nữ cực hiệu quả mà lại dễ dàng thực hiện. Với bài tập nàng, các nàng sẽ cảm nhận rõ ràng cơ bụng nóng dần lên, mỡ thừa được đốt cháy một cách hiệu quả. Bài tập plank tác động đến tổng thể cơ bụng, làm cơ bụng săn chắc. Nếu tập luyện thường xuyên có thể hình thành nên các múi và rãnh bụng cực đẹp.

Nhiều người thường có câu đùa rằng bạn sẽ thấy thời gian trôi qua thật lâu khi thực hiện động tác này. Bởi nó sẽ làm đôi tay cùng những bộ phận khác trên cơ thể bạn run lên ngay từ những giây đầu tiên. Hãy dành 1 phút mỗi ngày để tập một bài plank, đến khi quen dần thì tăng dần tần suất lên thành 2 -3 hiệp mỗi lần tập. Cùng với đó là kiên trì để đạt hiệu quả nhé.

Gợi ý những bài tập thể dục tại nhà cho các nàng - Ảnh 2

3. Push - up

Push - up hay còn được gọi là hít đất hay chống - đẩy là bài tập thể dục tại nhà hiệu quả cho nhiều vùng khác nhau trên cơ thể như: ngực, bụng, cánh tay, đùi. Push - up hít đất giúp cơ bắp phát triển, cải thiện tâm trạng và tăng cường quá trình trao đổi chất.

Bài tập này rất phổ biến, dễ thực hiện nên hầu hết mọi lứa tuổi, giới tính đều có thể tập luyện. Ban đầu, bạn có thể tập luyện vài cái, sau hãy tăng dần lên để đạt được kết quả tốt nhất. Số lần thực hiện sẽ phụ thuộc vào thể trạng của bạn.

4. Ball Twist

Bài tập này hay còn được gọi là xoay người với bóng. Bạn chỉ cần chuẩn bị một quả bóng, thảm yoga hoặc đệm êm ái là đã có thể thực hiện động tác dễ dàng. Hãy trải thảm ra sàn nhà phẳng, ngồi thẳng lưng sau đó hơi ngả người ra sau sao bụng hơi gập lại, đầu và cổ giữ thẳng, không cúi đầu.

Dùng hai bàn tay ôm quả bóng và xoay người trái - phải. Bài tập này có tác dụng giúp vòng eo săn chắc và thon gọn hơn hẳn cho các chị em.

Gợi ý những bài tập thể dục tại nhà cho các nàng - Ảnh 3

5. Table Top Leg Extension

Những động tác mạnh mẽ của bài tập này sẽ làm cho cơ thể bạn được giải tỏa căng thẳng hiệu quả. Table Top Leg Extension tác động mạnh đến vùng đùi và bụng dưới, giúp đánh tan vùng mỡ bụng đáng ghét, trả lại vòng hai thon gọn, săn chắc. Bạn nên tập đúng kỹ thuật thì hiệu quả mới cao nhé.

6. Nhảy dây

Từ rất lâu nhảy dây đã trở thành một môn thể thao không thể thiếu trong việc nâng cao sức khỏe cho cơ thể. Hiện nay, nhảy dây đã trở thành bài tập thể dục tại nhà hiệu quả lại đơn giản thực hiện.

Nhảy dây giúp đốt cháy calo, săn chắc cơ bắp và đồng thời giảm căng thẳng, mệt mỏi. Ba bài tập nhảy dây cá nhân phổ biến nhất là: Nhảy hai chân, nhảy dây chạy bộ và nhảy từng chân.

Gợi ý những bài tập thể dục tại nhà cho các nàng - Ảnh 4

7. Các bài tập yoga

Yoga là một trong những bộ môn phổ biến thích hợp tập luyện tại nhà. Với những động tác từ đơn giản đến phức tạp, bạn đều có thể thực hiện được thông qua video.

Tuy nhiên, bạn cần tập trung tinh thần để cơ thể cùng tinh thần hòa hợp với nhau. Yoga sẽ giúp cho tinh thần của bạn được thư thái, giảm cân nhanh và lành mạnh, đẩy lùi bệnh tật, giữ gìn vóc dáng, dung nhan hiệu quả,...

8. Pilates

Pilates là bài tập thể dục tại nhà phổ biến tại các quốc gia Tây phương vào thế kỷ thứ 20 như: Australia, Canada, Mỹ, Anh,... Đến nay, Pilates đã trở thành những bài tập phổ biến tại nhà nước trong đó có cả Việt Nam.

Những bài tập này thường tập trung nhiều vào các vùng trung tâm của cơ thể như cơ bụng, các cơ gần cột sống. Chúng sẽ giúp cải thiện độ đàn hồi cơ bắp cũng như khớp. Việc vận động này sẽ giúp cơ thể cân bằng với sức mạnh, tạo nên tính linh hoạt, từ đó ít bị tổn thương.

Gợi ý những bài tập thể dục tại nhà cho các nàng - Ảnh 5

Tập luyện cũng phải đi đôi với chế độ dinh dưỡng phù hợp. Có như thế thì các bài tập thể dục tại nhà mới phát huy được hết công dụng của nó nhé các nàng.

Không ăn cơm để giảm cân là sai chồng lên sai: Hãy ăn tinh bột thông minh như chuyên gia

Nếu bạn muốn giảm cân thành công, đừng bao giờ chọn phương pháp tránh ăn thực phẩm chính, tinh bột. Muốn giảm cân nhanh hơn, chỉ cần bạn ăn tinh bột đúng cách.

TIN MỚI NHẤT