Giảm từ 64kg còn 44kg và lấy lại đôi chân thon thả nhờ những phương pháp KHÓ TIN này!

Chỉ trong vòng 3 tháng, bằng cách duy trì nhiều phương pháp lành mạnh cô gái này đã lột xác và sở hữu thân hình trong mơ của nhiều cô gái.

Cô gái có chiều cao 1m65 và cân nặng 64kg, thân hình của Coomon chỉ ở dạng mũm mĩm chứ không quá thừa cân. Tuy nhiên, cô nàng lại bận tâm khá nhiều về đôi chân không được thon gọn của mình và đã đặt ra mục tiêu giảm cân để loại bỏ mỡ thừa ở phần chân.

Giảm từ 64kg còn 44kg và lấy lại đôi chân thon thả nhờ những phương pháp KHÓ TIN này! - Ảnh 1

Cô gái đã giảm được 20kg trong 3 tháng.

Được biết, cô đã thử một số phương pháp mới và đã giảm từ 64kg xuống 60kg vào tháng 6/2016. Sau đó, cô chính thức áp dụng những phương pháp riêng cho mình và đã sở hữu cân nặng 45kg vào tháng 9/2016 rồi tiếp tục duy trì cân nặng ở mức 44kg.

Ưu tiên dùng những loại giày thoải mái

Thay những đôi giày cao gót để trông xinh đẹp hơn, cô gái này sử dụng đôi giày đế bằng hoặc cao vừa phải sẽ giúp cô thoải mái vận động và di chuyển hơn.

Tích cực đi cầu thang bộ

Cô nàng đã tập làm quen và chăm chỉ sử dụng cầu thang bộ. Đây thực sự là cách vận động đơn giản nhưng lại có hiệu quả tuyệt vời, vừa đốt cháy mỡ thừa và giúp đôi chân thon gọn hơn.

Nói không với đồ uống có gas

Giảm từ 64kg còn 44kg và lấy lại đôi chân thon thả nhờ những phương pháp KHÓ TIN này! - Ảnh 2

Ảnh minh họa.

Những loại nước uống có gas với hàm lượng calo cao ngất ngưởng là một "thủ phạm" khiến chúng ta khó có thể kiểm soát cân nặng cơ thể. Ban đầu, cô nàng cảm thấy nước khá nhạt và không thích uống nhiều nước chút nào nhưng dần dần cô đã làm quen với thói quen vô cùng lành mạnh này.

Tích cực hạn chế ăn mặn

Ăn những đồ ăn có ít muối sẽ giúp ích rất nhiều cho việc giảm cân. Coomon đã thử rất nhiều thực đơn phong phú với nhiều loại rau xanh, trái cây thơm ngon nên không hề cảm thấy khổ sở chút nào.

Nên vận động nhẹ nhàng 20 phút trước khi đi ngủ

Trước khi đi ngủ 20 phút, cô chỉ việc ngồi thẳng, duỗi hai chân ra phía trước và có thể thoải mái vừa đọc sách hoặc dùng điện thoại, vừa nhẹ nhàng di chuyển linh động các ngón chân. Một động tác vô cùng đơn giản nhưng lại giúp cho đôi chân của bạn thư giãn nhẹ nhàng và lưu thông máu rất tốt.

Mát xa chân

Giảm từ 64kg còn 44kg và lấy lại đôi chân thon thả nhờ những phương pháp KHÓ TIN này! - Ảnh 3

Ảnh nguồn: Internet.

Coomon vừa nằm thoải mái, vừa nhẹ nhàng di chuyển và mát xa phần bắp chân sau của một chân bằng phần đầu gối của chân kia như hình dưới đây. Đặc biệt, cô nàng tập trung mát xa vào những phần bắp chân thiếu săn chắc để nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa hơn.

Chỉ với những phương pháp siêu đơn giản Coomon đã giảm được số cân nặng đáng kinh ngạc và còn sở hữu một đôi chân tuyệt đẹp khiến nhiều cô gái vô cùng ghen tị.

4 lý do bạn siêng năng chạy bộ nhưng không giảm cân

Chạy bộ là một trong những môn thể dục hao calo nhất dẫn đến việc giảm cân nhanh. Tuy nhiên không phải ai tập cũng đạt được hiệu quả như vậy. Dưới đây là những nguyên do chính dẫn đến việc hì hục chạy bộ nhưng vẫn không giảm cân đáng kể.

TIN MỚI NHẤT