Giảm cân vèo vèo 12 kg mỡ thừa trong 2 tuần mà không cần tập thể dục chỉ với công thức này!

Chỉ cần áp dụng công thức này đúng cách, chị em có thể giảm ngay tới 12 kg trong vòng 2 tuần mà không cần tập thể dục.

Đậu đen vốn được xem là một loại thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, cung cấp cho con người hàm lượng lớn protein và anthocyanin. Những chất này khi vào bên trong cơ thể giúp trung hòa axit, thúc đẩy hoạt động chuyển hóa các chất, từ đó sẽ tạo cảm giác no bụng, hạn chế chứng thèm ăn.

Đậu đen có công dụng kỳ diệu như giải độc, bổ máu, bồi bổ cơ thể. Ngoài ra, đây là loại thực phẩm giàu chất xơ, giàu chất chống oxy hóa nên có tăng cường năng lượng cho cơ thể mà không có các chất béo gây hại và còn giúp giảm cân vô cùng hiệu quả.

Giảm cân vèo vèo 12 kg mỡ thừa trong 2 tuần mà không cần tập thể dục chỉ với công thức này! - Ảnh 1
Đậu đen giúp giảm cân

Ngay cả người Nhật Bản vốn được coi là khó tính và cẩn thận cũng thường xuyên lựa chọn đỗ đen để giảm cân. Phương pháp giảm cân bằng đỗ đen đã trở thành kinh nghiệm quý báu của người Nhật Bản.

Hơn nữa khi cho đậu đen kết hợp với dấm sẽ tạo nên hỗn hợp thần kỳ, chúng không chỉ giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, cải thiện lưu thông máu, giảm cholesterol, ổn định huyết áp mà còn đẩy nhanh tốc độ phân hủy và đào thải chất béo, ngăn chặn tích tụ mỡ thừa rất tốt.

Cách 1: Giảm cân bằng đậu đen và giấm

Nguyên liệu cần có:

- 500 gam đậu đen còn xanh lòng

- 1 chai giấm gạo

- 1 bình đựng có nắp

- Cốc và thìa.

 

Giảm cân vèo vèo 12 kg mỡ thừa trong 2 tuần mà không cần tập thể dục chỉ với công thức này! - Ảnh 2
Giảm cân bằng đậu đen và giấm

Cách làm:

Đậu đen mang đi vo sạch, để ráo nước rồi cho toàn bộ vào chảo, đặt lên bếp rang trong lửa nhỏ cho đến khi chín đều. Đợi chúng nguội hẳn hãy bỏ tất cả vào bình hoặc hộp nhựa chuẩn bị trước đó. Đổ dấm gạo xâm xấp mặt, dùng nắp đậy chặt và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, sau 5 – 7 ngày là có thể đem ra sử dụng.

Với phương pháp giảm cân này hàng ngày bạn chỉ việc lấy ra 3 muỗng đậu đen ngâm dấm ăn trước bữa cơm 15 phút. Kiên trì thực hiện đều đặn trong 2 tuần để nhanh chóng loại bỏ lượng mỡ thừa từ đó giúp bạn sở hữu vóc dáng mảnh mai, cùng vòng eo thon gọn như mơ ước.

Cách 2: Ăn đậu đen hầm nhừ

Để giảm cân, bạn ăn đậu đen đã hầm nhừ trước mỗi bữa ăn, hoặc có thể ăn bất cứ lúc nào muốn ăn. Món chè đậu đen này khiến bạn no lâu, lại tốt cho da.

Cách 3: Nước đậu đen

Giảm cân vèo vèo 12 kg mỡ thừa trong 2 tuần mà không cần tập thể dục chỉ với công thức này! - Ảnh 3
Ảnh minh họa

Chỉ đơn giản với nước đậu đen bạn cũng có bài thuốc giảm cân cho mình rồi này. Hạt đậu đen sau khi rửa sạch thì bạn cho vào nồi ninh nhừ sau đó thay vì cho đường thì bạn cho vài hạt muối tinh vào, bạn dùng nước này uống hàng ngày thay cho nước lọc thường xuyên.

Nó sẽ giúp bạn đào thải độc tố trong gan vô cùng hiệu quả, giúp bạn thanh nhiệt, ngăn chặn sự hình thành mỡ triệt để nữa đấy. Hơn nữa khi cho muối vào, thay vì cho vào cơ thể thủ phạm gây béo là đường, muối sẽ giúp bạn ngăn cản sự tiết mồ hôi quá mức, giúp cơ thể bạn tránh mất nước và sẽ khỏe hơn, muối còn giúp nước chè đậu đen của bạn đậm đà dễ uống hơn.

Song song với đó, nhằm đẩy nhanh tốc độ giảm cân chị em chú ý hạn chế sử dụng những thực phẩm chứa nhiều tinh bột, dầu mỡ, đồ ngọt, tăng cường ăn nhiều rau xanh, uống đủ 2 – 2,5 lít nước trên ngày.

Chỉ cách nướng và luộc chuối để ăn, mỗi ngày giảm 1kg, 1 tuần giảm 7kg, mẹo hay khiến hàng triệu phụ nữ lẫn đàn ông làm theo

2 công thức giảm cân siêu tốc từ chuối giúp hội con gái nhanh chóng lấy lại vóc dáng săn chắc nói không với mỡ thừa.

TIN MỚI NHẤT