Đã qua 3 lần sinh nở nhưng Jessica Alba có bí quyết gì mà vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng đến khó tin?

Chẳng ai nghĩ "cô đào nóng bỏng" của Hollywood đã trở thành mẹ 3 con nhưng điều bất ngờ hơn là bí quyết lấy lại sắc vóc đỉnh cao của cô nàng.

Trải qua 3 lần sinh nở, Jessica Alba ngày càng mặn mà và vẫn duy trì được sắc vóc trẻ trung ở độ tuổi 38. Chính điều này giúp Jessica được đặt cho biệt danh là "thiên thần không tuổi" nhờ diện mạo chẳng mấy khác biệt so với ngày xưa.

Đã qua 3 lần sinh nở nhưng Jessica Alba có bí quyết gì mà vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng đến khó tin? - Ảnh 1

Jessica Alba cùng 3 người con của mình.

Hơn hết, dù hiện tại đã bận rộn hơn với cuộc sống làm vợ, làm mẹ và điều hành công ty riêng nhưng Jessica lại luôn tìm cách sắp xếp quỹ thời gian để cân bằng cuộc sống và chăm sóc bản thân.

Đã qua 3 lần sinh nở nhưng Jessica Alba có bí quyết gì mà vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng đến khó tin? - Ảnh 2Đã qua 3 lần sinh nở nhưng Jessica Alba có bí quyết gì mà vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng đến khó tin? - Ảnh 3Đã qua 3 lần sinh nở nhưng Jessica Alba có bí quyết gì mà vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng đến khó tin? - Ảnh 4Đã qua 3 lần sinh nở nhưng Jessica Alba có bí quyết gì mà vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng đến khó tin? - Ảnh 5

Trong một lần trả lời phỏng vấn trên Byrdie, Jessica Alba hé lộ: "Tôi không có thời gian biểu cố định trong ngày. Có hôm thì tôi sẽ thức dậy và tập luyện nhưng cũng có hôm tôi sẽ dậy tắm gội vào buổi sáng cho tỉnh táo. Sau đó, cả gia đình tôi sẽ cùng nhau ăn sáng và uống sinh tố do tôi chuẩn bị. Bữa sáng yêu thích của tôi thường là bánh mì nướng kèm với vài lát bơ tươi và trứng chần. Tôi cũng có thói quen uống cà phê mỗi sáng".

Jessica Alba có sở thích nấu nướng nên việc vào bếp chuẩn bị đồ ăn hàng ngày cho gia đình không phải là vấn đề quá lớn. Cô còn cho biết, thực đơn trong gia đình thường thay đổi theo mùa và luôn ấp ủ sẽ xuất bản một cuốn sách viết về các công thức nấu ăn của bản thân trong tương lai.

Đã qua 3 lần sinh nở nhưng Jessica Alba có bí quyết gì mà vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng đến khó tin? - Ảnh 6

Điều quan trọng là Jessica Alba luôn biết cách cân bằng việc ăn uống lành mạnh cùng những buổi tập luyện khoa học để giữ gìn nhan sắc của mình. Dưới đây là những bí quyết giúp cô duy trì được nét thanh xuân dài lâu sau khi trở thành mẹ 3 con.

Chế độ ăn uống của Jessica Alba

Vì quỹ thời gian eo hẹp nên Jessica thường phải ưu tiên ăn những món chế biến sẵn hoặc mất chưa quá 30 phút để chuẩn bị. Trong tủ lạnh nhà Jessica thường có nước dừa, sữa hạnh nhân, trái cây tươi và rau củ. Việc tích trữ thực phẩm tươi cũng giúp mẹ 3 con Jessica hướng mình theo lối sống ăn uống lành mạnh. Nữ diễn viên còn chia sẻ rằng: "Hãy cố gắng tiêu thụ càng nhiều thực phẩm tươi càng tốt và hạn chế ăn đồ chế biến sẵn cũng như đồ ngọt".

Đã qua 3 lần sinh nở nhưng Jessica Alba có bí quyết gì mà vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng đến khó tin? - Ảnh 7Đã qua 3 lần sinh nở nhưng Jessica Alba có bí quyết gì mà vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng đến khó tin? - Ảnh 8

Đa phần các món ăn vặt của Jessica trong ngày cũng rất healthy, từ cà rốt, dưa chuột, cà chua, cần tây... đến nachos với nhiều rau để chiều chuộng sở thích bản thân một chút. Và điều quan trọng là Jessica luôn tự chuẩn bị các bữa ăn trong ngày chứ không hề nhờ vả đến bất kỳ ai khác. Điều này giúp cô kiểm soát được chế độ ăn và vô tư tiêu thụ những món ăn không gây dư thừa nhiều calories.

Đã qua 3 lần sinh nở nhưng Jessica Alba có bí quyết gì mà vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng đến khó tin? - Ảnh 9Đã qua 3 lần sinh nở nhưng Jessica Alba có bí quyết gì mà vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng đến khó tin? - Ảnh 10

Phương pháp tập luyện của Jessica Alba

Ngoài ăn uống lành mạnh, Jessica còn rất chú trọng tới việc tập luyện để cải thiện sức khỏe lẫn vóc dáng của mình. Cô chia sẻ đã học yoga từ nhiều năm nay nên việc đổ mồ hôi trong phòng tập là điều rất bình thường với Jessica.

Đã qua 3 lần sinh nở nhưng Jessica Alba có bí quyết gì mà vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng đến khó tin? - Ảnh 11

Không chỉ yoga, Jessica còn tự tạo thói quen đi bộ nhiều nhất có thể và chủ động tham gia các lớp đạp xe, đẩy tạ trong nhà. Jessica cũng thích tập luyện theo nhóm hoặc tập cùng bạn bè hơn là tự tập một mình. Bởi điều này giúp cô thấy vui vẻ và có thêm động lực tập luyện.

Đã qua 3 lần sinh nở nhưng Jessica Alba có bí quyết gì mà vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng đến khó tin? - Ảnh 12Đã qua 3 lần sinh nở nhưng Jessica Alba có bí quyết gì mà vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng đến khó tin? - Ảnh 13Đã qua 3 lần sinh nở nhưng Jessica Alba có bí quyết gì mà vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng đến khó tin? - Ảnh 14

Sau những buổi tập này, Jessica thường uống nhiều nước lọc để bù lại độ ẩm. Việc sống tích cực và lạc quan cũng góp phần không nhỏ giúp Jessica Alba ngày càng trẻ trung, tươi tắn.

Đã qua 3 lần sinh nở nhưng Jessica Alba có bí quyết gì mà vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng đến khó tin? - Ảnh 15

Ngồi thiền vào buổi sáng cũng là một cách giúp cải thiện sắc vóc được Jessica Alba thực hiện mỗi ngày.

6 mẹo giảm cân cấp tốc: Chỉ cần thực hiện hơn 3 cái trong số này là đã có thể giảm được 0,5kg/tuần

Vô cùng đơn giản, thế nên những phương pháp dưới đây sẽ khiến chị em phụ nữ bất ngờ với tác dụng giảm cân an toàn, hiệu quả của nó đấy!