Con gái ơi muốn da đẹp mà dáng cũng đẹp, Tết này nhớ ăn 1 quả ổi mỗi ngày nhé, khoa học đã chứng minh rồi đó!

Ngoài việc biết đến là một loại trái cây quen thuộc, ổi còn là "thực phẩm vàng" hỗ trợ làm đẹp da từ sâu bên trong và giúp giảm cân hiệu quả hơn cả tập gym hay ăn kiêng.

Theo như các chuyên gia nghiên cứu thì việc ăn ổi thường xuyên chính là cách giúp làn da đẹp mịn màng từ sâu bên trong. Thật vậy, trong thành phần của ổi chứa nhiều các dưỡng chất có lợi cho làn da như vitamin A, B, C, potassium có tác dụng như chất chống oxy hóa giúp da đàn hồi, săn chắc, hạn chế các vết nhăn. Đặc biệt hơn, trái ổi còn sở hữu lượng chất làm se khít giúp cân bằng cấu tạo da, làm khít, phục hồi các vết thương và ngăn ngừa bệnh về da. Chính vì những lợi ích tuyệt vời như vậy, các bạn hãy thường xuyên ăn ổi nhiều hơn để cải thiện làn da nhé!

Con gái ơi muốn da đẹp mà dáng cũng đẹp, Tết này nhớ ăn 1 quả ổi mỗi ngày nhé, khoa học đã chứng minh rồi đó! - Ảnh 1

Bên cạnh hỗ trợ làm đẹp da thì ổi còn được coi là “thuốc giảm cân” hiệu quả giúp phái đẹp lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ trong nháy mắt. Sở dĩ ổi có lợi trong việc giảm cân, đốt cháy mỡ thừa bởi thành phần cấu tạo nên nó có rất nhiều chất xơ, vitamin cùng khoáng chất có lợi. Nếu như muốn giảm cân nhanh mà vẫn đảm bảo năng lượng nạp vào cơ thể vẫn đủ cho hoạt động hàng ngày thì ổi chính là lựa chọn lý tưởng. Bên cạnh đó, trái ổi không có cholesterol hay carbohydrate nên mang đến cảm giác no, giảm sự thèm ăn từ đó hỗ trợ quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn. Hơn nữa, việc giảm cân bằng ổi bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chúng không hề gây ra tác dụng phụ hay kích ứng.

Con gái ơi muốn da đẹp mà dáng cũng đẹp, Tết này nhớ ăn 1 quả ổi mỗi ngày nhé, khoa học đã chứng minh rồi đó! - Ảnh 2

Một điều đặc biệt dành cho các bạn yêu thích trái ổi này là chúng còn có thể ngăn ngừa ung thư, hạn chế tế bào nguy hiểm bùng phát. Theo các nghiên cứu y học cho thấy thành phần chiết xuất từ quả cũng như lá ổi có thể ngăn ngừa bệnh ung thư. Trong ruột của trái ổi chứa chất lycopene và lượng folate cao giúp phòng chống bệnh ung thư dạ dày.

Để bổ sung ổi vào thực đơn, bạn có thể ăn ổi trực tiếp hoặc cắt thành miếng làm ổi lắc xí muội cực ngon miệng. Bên cạnh đó, dành thời gian làm nước ép ổi uống mỗi sáng thì càng tuyệt vời hơn nữa.

Con gái ơi muốn da đẹp mà dáng cũng đẹp, Tết này nhớ ăn 1 quả ổi mỗi ngày nhé, khoa học đã chứng minh rồi đó! - Ảnh 3

Tết ăn nhiều khiến da nổi mụn ầm ầm, nghiền nát 3 viên này rồi chà lên mặt, mẹo hay không biết đừng tiếc nhé!

Mụn nhọt, sẹo thâm chi chít mặt cũng sạch sành sanh, da trắng mịn không tì vết nếu chịu khó áp dụng theo đúng công thức sau.

TIN MỚI NHẤT