Cô nàng dùng dầu thầu dầu để làm dày lông mày và nhận được kết quả đáng thất vọng

Hội “không lông mày” hẳn đã nghe đến bí kíp dùng dầu thầu dầu để làm dày lông mày. Thế nhưng phương pháp này lại chẳng hề hiệu nghiệm như lời đồn thổi.

Lông mày đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc định hình gương mặt. Nhất là với những cô gái thuộc đội "không lông mày" thì mới thấu rõ nỗi đau khổ khi phải hì hục mỗi sáng để tô vẽ được đôi lông mày ưng ý. Cũng bởi lẽ đó nên các phương pháp làm dày lông mày được rất nhiều người quan tâm, điển hình như bí kíp: dùng dầu thầu dầu (castor oil) để kích thích lông mày mọc nhanh và rậm hơn.

Đây là bí kíp rất phổ biến, được người ta thi nhau truyền tai và chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Vậy nhưng liệu nó có thực sự thần kì và có tác dụng đến vậy hay không? Cô nàng Alle Connell đã quyết định dùng thử dầu thầu dầu để dưỡng lông mày xem kết quả thực tế ra sao. Dưới đây là hành trình trải nghiệm của cô.

Cô nàng dùng dầu thầu dầu để làm dày lông mày và nhận được kết quả đáng thất vọng - Ảnh 1
Alle Connell đã quyết định dùng thử dầu thử dầu để làm dày lông mày.
Cô nàng dùng dầu thầu dầu để làm dày lông mày và nhận được kết quả đáng thất vọng - Ảnh 2
Lông mày nguyên bản của cô không quá thưa nhưng cũng không quá dầy. Qua cuộc thử nghiệm này cô hy vọng có thể có được hàng lông mày dày rậm, sắc nét hơn.

Cô đã dùng loại dầu thầu dầu 100% nguyên chất của SheaMoisture giá $10 ~ 230.000 VNĐ, đây là loại dầu được bán rất phổ biến và nhiều người sử dụng. Ngoài ra mỗi khi dùng cô nàng sẽ sử dụng đầu chổi masacara đã được làm sạch để chải dầu lên lông mày.

Quá trình thử nghiệm

Cô nàng dùng dầu thầu dầu để làm dày lông mày và nhận được kết quả đáng thất vọng - Ảnh 3

Ngày đầu tiên cô chỉ thoa dầu 1 lần/ngày vào buổi tối và lông mày vẫn chưa có tiến triển gì khác biệt.

Cô nàng dùng dầu thầu dầu để làm dày lông mày và nhận được kết quả đáng thất vọng - Ảnh 4

Sang đến ngày thứ 3, cô quyết định tăng tần suất, thoa dầu 2 lần/ngày vào sáng và tối, nhưng lông mày vẫn chưa có sự khác biệt rõ rệt.

Cô nàng dùng dầu thầu dầu để làm dày lông mày và nhận được kết quả đáng thất vọng - Ảnh 5
Đến ngày thứ 5, Alle Connell vẫn chưa thấy lông mày có tiến triển gì, ngoài việc chúng có vẻ mượt và bóng bẩy hơn vì đã được thoa thêm dầu.
Cô nàng dùng dầu thầu dầu để làm dày lông mày và nhận được kết quả đáng thất vọng - Ảnh 6
Ngày thứ 9...
Cô nàng dùng dầu thầu dầu để làm dày lông mày và nhận được kết quả đáng thất vọng - Ảnh 7
... và đến tận ngày thứ 11, Alle Connell đã quyết định dừng lại vì không thấy lông mày có sự cải thiện.

Kết quả

Sau 11 ngày liên tục dùng dầu thầu dầu để dưỡng lông mày, Alle Connell đã nhận được kết quả vô cùng đáng thấy vọng: lông mày của cô không có 1 chút chuyển biến gì, không hề dày rậm và mọc nhanh hơn như những bí kíp người ta vẫn truyền tai nhau.

Alle Connell kết luận rằng có lẽ do cô không hợp với dầu thầu dầu, hoặc do thời gian thử nghiệm quá ngắn để có thể thấy được kết quả. Vậy nhưng cô vẫn thấy loại dầu này có tác dụng vô thưởng vô phạt trong việc làm dày lông mày, cô sẽ không bao giờ sử dụng lại nữa.

Cô nàng dùng dầu thầu dầu để làm dày lông mày và nhận được kết quả đáng thất vọng - Ảnh 8

Nếu chưa biết kẻ lông mày, hãy học theo kỹ nghệ 5 bước của chuyên gia Hàn Quốc để có cặp mày đậm nét mà vẫn tự nhiên

Học theo kỹ nghệ kẻ lông mày của chuyên gia trang điểm nổi tiếng Son Dae Sik, bạn chắc chắn sẽ "lột xác" thành công cho cặp mày của mình.

TIN MỚI NHẤT