Có 3 mẹo hay này cả đời chẳng cần cầm nhíp nhổ mà lông nách rụng sạch không còn 1 cọng, da trắng mịn hết thâm

Đừng để vùng da dưới cánh tay trở nên thâm sạm, mắc phải nhiều vấn đề nguy hại từ việc nhổ lông bằng nhíp mà hãy thực hiện ngay các mẹo nhỏ dưới đây.

1. Chanh tươi

Chanh chứa rất nhiều vitamin C, axit citric cùng nhiều khoáng chất khác, chúng không chỉ giúp da trắng lên mịn màng mà còn xóa hết thâm sạm, sự chai sần, tiêu diệt được các vi khuẩn gây mùi, giúp vùng da dưới cánh tay luôn thơm mát, dễ chịu, đồng thời làm suy yếu các sợi lông một cách nhanh chóng.

Sau khi tắm sạch hoặc lau bằng khăn nhúng nước ấm thì bạn dùng chanh tươi chà trực tiếp lên nhiều lần rồi giữ nguyên như vậy. Áp dụng hàng ngày.

Có 3 mẹo hay này cả đời chẳng cần cầm nhíp nhổ mà lông nách rụng sạch không còn 1 cọng, da trắng mịn hết thâm - Ảnh 1

2. Chanh, đường và mật ong

- Đầu tiên, bạn cho 1 chén đường vào nồi, thêm 1 chút nước rồi đun liu riu đến khi chúng tan hết. Tiếp theo, bạn vắt nước cốt của 1 quả chanh cùng 2 thìa cà phê mật ong vào, khuấy đều cho hỗn hợp hòa quyện vào nhau thì tắt bếp.

- Bạn dùng nước ấm lau sạch da để lỗ chân lông giãn nở, mềm mại. Khi hỗn hợp nguội bớt thì bạn bôi lên 1 lớp vừa phải, cắt 1 mảnh giấy A4 đặt lên trên, miết nhẹ đợi chúng khô đi thì giật mạnh, ngược chiều lông mọc.

- Cuối cùng bạn rửa lại với nước và thoa kem dưỡng ẩm lên, làn da sẽ mịn màng, sạch lông hoàn toàn.

Có 3 mẹo hay này cả đời chẳng cần cầm nhíp nhổ mà lông nách rụng sạch không còn 1 cọng, da trắng mịn hết thâm - Ảnh 2

3. Bột nghệ

- Bạn trộn đều 3 thìa bột nghệ với 1 thìa nước cốt chanh + nước ép dưa chuột sao cho hỗn hợp có dạng sền sệt.

- Sau khi làm sạch da thì bạn bôi đều hỗn hợp lên, để nguyên 30 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn 3 lần/tuần, bạn sẽ thấy da hết thâm, trắng mịn, lông cũng giảm dần rồi rụng đi tự nhiên, mọc lại chậm và mờ nhạt hơn.

Có 3 mẹo hay này cả đời chẳng cần cầm nhíp nhổ mà lông nách rụng sạch không còn 1 cọng, da trắng mịn hết thâm - Ảnh 3

Chỉ đơn giản như vậy là bạn đã có thể triệt sạch lông nách, đồng thời khắc phục được những khuyết điểm khác ở đây một cách hiệu quả và nhanh chóng rồi. Cùng áp dụng ngay hôm nay để tăng thêm vẻ đẹp, sự quyến rũ cho mình nhé!

Chúc bạn luôn xinh!

TIN MỚI NHẤT