Càng ăn 5 loại thực phẩm quen thuộc này vòng 1 của bạn sẽ càng lép đi một cách không kiểm soát

Vòng một đầy đặn là ao ước của nhiều chị em nhưng có một số loại thực phẩm có ảnh hưởng trực tiếp kích thước vòng khiến chúng bị lép đi, hãy chú ý xem đó là những loại thực phẩm nào để hạn chế nhé.

1. Muối và đồ ăn nhanh

Càng ăn 5 loại thực phẩm quen thuộc này vòng 1 của bạn sẽ càng lép đi một cách không kiểm soát - Ảnh 1

Muối sẽ làm tăng chất lỏng duy trì trong cơ thể phái đẹp, khiến "núi đôi" của bạn gái trở nên khó chịu, không thoải mái. Hàm lượng dầu mỡ trong đồ ăn nhanh có hàm lượng cực cao, sẽ đẩy nhanh sự tiết estrogen, làm hại tới vòng một của bạn.

2. Đồ uống có cồn

Càng ăn 5 loại thực phẩm quen thuộc này vòng 1 của bạn sẽ càng lép đi một cách không kiểm soát - Ảnh 2

Thành phần chính của rượu, bia là cồn. Khi chúng ta uống quá nhiều, cơ thể sẽ bị mất đi một lượng nước lớn. Thậm chí, nó còn làm tiêu hao một lượng mỡ không nhỏ. Điều này trở thành nguyên nhân khiến vòng một bị “teo” nhỏ lại. Không những thế, lạm dụng rượu, bia còn gây nên những ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe, tinh thần của chúng ta.

3. Thức uống có ga

Càng ăn 5 loại thực phẩm quen thuộc này vòng 1 của bạn sẽ càng lép đi một cách không kiểm soát - Ảnh 3

Cũng giống như các loại thức uống chứa cồn, nước uống có ga không chỉ làm nở ngực mà còn là nguyên nhân gây ung thư vú. Do cấu tạo của núi đôi chủ yếu là các mô mỡ chụm lại nên khi cơ thể thiếu nước, chất béo và protein thì các mô mỡ này sẽ bị xẹp đi, dẫn đến kích thước vòng 1 giảm.

Thay vì ăn các loại thực phẩm trên, để duy trì và cải thiện kích thước, độ săn chắc cho vòng 1, chị em cần nạp vào cơ thể các loại thực phẩm giàu collagen, protein và phytoestrogen (một dạng estrogen thực vật giúp núi đôi tăng size) như trứng gà, sữa, đậu nành, cá, đu đủ xanh, quả bơ, chân giò, chân gà…

4. Gia vị cay

Càng ăn 5 loại thực phẩm quen thuộc này vòng 1 của bạn sẽ càng lép đi một cách không kiểm soát - Ảnh 4

Các loại gia vị cay như gừng, tỏi, hành, tiêu… và đặc biệt là ớt có chứa một lượng lớn capsaicin, một chất có khả năng sinh nhiệt. Vì thế nó đốt nhiều calo và các chất khác như axit béo. Theo đó, vòng 1 sẽ bị giảm size nếu chị em ăn cay quá thường xuyên.

5. Cà phê

Càng ăn 5 loại thực phẩm quen thuộc này vòng 1 của bạn sẽ càng lép đi một cách không kiểm soát - Ảnh 5

Cà phê chứa một lượng lớn caffeine có tác dụng làm giảm mỡ. Nó khiến cho lượng mỡ - thành phần cấu tạo chính của ngực bị tiêu hao. Ngoài ra việc uống cà phê còn làm cho các gene sản sinh mô ngực hoạt động kém hiệu quả hoặc bị teo đi.

6 mẹo mặc áo ngực cực đơn giản mà hội chị em nên biết để tránh lâm vào những tình huống dở khóc dở cười

Những mẹo thông minh này sẽ giúp chị em thoải mái tự tin hơn khi mặc áo ngực.

TIN MỚI NHẤT