6 mẹo mặc áo ngực cực đơn giản mà hội chị em nên biết để tránh lâm vào những tình huống dở khóc dở cười

Thời trang 08/08/2018 13:18

Những mẹo thông minh này sẽ giúp chị em thoải mái tự tin hơn khi mặc áo ngực.

Áo ngực là phụ kiện không thể thiếu của bất kỳ người phụ nữ nào. Dù trang phục bên ngoài có lộng lẫy đẹp đẽ tới đâu, nhưng nếu áo ngực không vừa vặn hoặc mặc không đúng cách, bạn cũng sẽ dễ rơi vào trạng thái khó chịu, thiếu tự tin. 6 mẹo dưới đây sẽ giúp chị em mặc áo ngực vừa chuẩn, lại vừa đẹp.

1. Dùng dây áo ngực cài chặt dưới áo để áo ngực quây không bị tuột

6 mẹo mặc áo ngực cực đơn giản mà hội chị em nên biết để tránh lâm vào những tình huống dở khóc dở cười - Ảnh 1

Khi bạn mặc áo ngực quây, đôi khi áo ngực sẽ bị tuột hoặc xô lệch, không ôm sát vào ngực, điều đó làm cho bạn cảm thấy rất khó chịu. Có một cách giải quyết tình trạng này. Đó là vòng dây áo ngực xuống phía dưới áo, sau đó cài chặt lại để cố định áo ngực. Cách làm này có thể được sử dụng cho cả những chiếc áo có dây. Đây cũng là mẹo rất hay khi bạn muốn biến áo ngực từ có dây thành không dây để mặc đồ hở vai chẳng hạn.

2. Cách dán miếng nâng ngực để hỗ trợ tăng vòng một tốt nhất

6 mẹo mặc áo ngực cực đơn giản mà hội chị em nên biết để tránh lâm vào những tình huống dở khóc dở cười - Ảnh 2

Với những bạn nữ ngực nhỏ, để hỗ trợ nâng ngực tốt nhất, thì khi dán miếng nâng ngực, bạn không nên dán theo chiều ngang thông thường, mà nên dán chéo. Như vậy, ngực sẽ được đẩy lên đẹp hơn, hoàn hảo và quyến rũ hơn hẳn.

3. Lót đệm silicon dưới dây áo để da không bị chà sát tổn thương

6 mẹo mặc áo ngực cực đơn giản mà hội chị em nên biết để tránh lâm vào những tình huống dở khóc dở cười - Ảnh 3

Khi bạn mặc áo ngực quá chật, dây áo thường bị kéo căng và sẽ tạo ra những vết lằn trên vai, khiến bạn đau đớn khó chịu. Có một cách giúp bạn khắc phục, đó là lót một miếng đệm silicon vào dưới dây áo. Như vậy, dây sẽ không tiếp xúc trực tiếp với da, làm bạn cảm thấy thoải mái dễ chịu hơn.

4. Điều chỉnh dây áo ngực vừa vặn với 2 ngón tay

6 mẹo mặc áo ngực cực đơn giản mà hội chị em nên biết để tránh lâm vào những tình huống dở khóc dở cười - Ảnh 4

Nếu bạn luồn được vừa khít 2 ngón tay vào dưới áo ngực, thì lúc đó có nghĩa là áo ngực đã vừa vặn với ngực bạn. Vậy nên, mỗi lần muốn điều chỉnh dây áo, hãy xem 2 ngón tay có luồn được dễ dàng xuống dưới dây áo hay không nhé.

5. Bắt chéo dây áo để ngực được nâng nhiều hơn

6 mẹo mặc áo ngực cực đơn giản mà hội chị em nên biết để tránh lâm vào những tình huống dở khóc dở cười - Ảnh 5

Nếu áo ngực của bạn nâng ngực không được tốt lắm, hoặc bạn muốn ngực mình được nâng nhiều hơn, hãy bắt chéo dây áo bằng cách đổi vị trí móc dây áo đằng sau lưng.  

6. Giải quyết vấn đề áo ngực làm cho áo sơ mi bị hở

6 mẹo mặc áo ngực cực đơn giản mà hội chị em nên biết để tránh lâm vào những tình huống dở khóc dở cười - Ảnh 6

Vấn đề áo ngực bị lộ qua khe hở của áo sơ mi là chuyện rất nhiều phụ nữ gặp phải. Có một cách giải quyết trường hợp này đó là bạn có thể mua cúc bấm, khâu ở chỗ bị lộ ra, hoặc nhanh nhất là dùng băng dính hai mặt, dính phần viền áo bị lộ ra lại với nhau.

Hàng triệu phụ nữ vẫn mặc áo ngực 30/30 ngày mà không biết điều này để tự cứu sống mình thì sẽ hối hận cả đời đấy!

Áo ngực tuy không lộ ra bên ngoài nhưng ảnh hưởng quyết định đến vẻ đẹp, sự tự tin cũng như sức khỏe của phái đẹp. Do đó, sử dụng áo ngực sai cách có thể khiến cơ thể bị tổn thương nặng nề, thậm chí gây ra những căn bệnh nghiêm trọng.

TIN MỚI NHẤT