Cân nặng giảm vù vù mà không cần tập luyện "hùng hục" nếu bạn chăm chỉ uống nước đậu đen theo cách này

Nhờ thành phần chứa nhiều anthocyanin mà đậu đen có khả năng loại bỏ các chất béo trong cơ thể, vừa giảm cân lại ngăn ngừa quá trình oxy hóa. Không những vậy, dùng đậu đen cách này, các cô gái vừa có thể giảm cân vừa có thể dưỡng da mịn màng, thanh lọc cơ thể.

Uống nước đậu đen giảm cân cần đảm bảo khoa học và đúng cách thì mới mang lại hiệu quả như mong muốn. Điều này đồng nghĩa với việc, bạn không nên uống quá nhiều hoặc quá ít. Quá ít thì sẽ không phát huy được tác dụng và nếu uống quá nhiều có thể gây những tác dụng phụ không mong muốn làm ảnh hưởng sức khỏe.

Dưới đây là gợi ý những cách dùng nước đậu đen giảm cân hiệu quả:

Nước đậu đen nguyên chất

Với cách này, bạn rửa sạch hạt đậu đen rồi mang đi đun sôi cho đến khi chúng nhừ hẳn. Thay vì cho đường vào, bạn nên dùng mật ong. Sau đó, bạn dùng nước đậu đen này uống thay cho nước lọc mỗi khi khát.

Cân nặng giảm vù vù mà không cần tập luyện 'hùng hục' nếu bạn chăm chỉ uống nước đậu đen theo cách này - Ảnh 1

Nước đậu đen giúp đào thải độc tố trong gan, thanh nhiệt, ngăn chặn sự hình thành mỡ trong cơ thể hiệu quả. Việc dùng mật ong thay đường hoàn toàn hợp lý vì có thể ngăn cản sự tiết mồ hôi quá mức giúp cơ thể bạn tránh mất nước, khỏe mạnh hơn.  

Chè đậu đen

Nói là chè nhưng thực ra là bạn mang đậu đen đi hầm nhừ rồi ăn mỗi ngày. Nhưng món này không có đường. Vì đường vào cơ thể có thể chuyển hóa thành mỡ nhanh chóng. Thay vào đó, bạn có thể dùng một ít muối cho dễ ăn, vì cơ bản hạt đậu đen cũng đã có vị thanh ngọt sẵn rồi.

Cân nặng giảm vù vù mà không cần tập luyện 'hùng hục' nếu bạn chăm chỉ uống nước đậu đen theo cách này - Ảnh 2

Để không bị béo trở lại, các chị em nên nhớ phải vận động thường xuyên và hạn chế ăn các chất nhiều chất béo sẽ giúp ngăn ngừa mỡ tích tụ trong cơ thể.

Chúc các bạn giảm béo thành công với công thức thần kỳ từ đậu đen này nhé!

Lấy 1 nắm đậu đen rồi ngâm với thứ này, cả đời chẳng lo bệnh mãn tính, sống thọ hơn 10 năm, da trắng hồng, mướt mịn mà không cần kem dưỡng

Vẫn là đậu đen nhưng thay vì nấu chè, đun nước uống bạn hãy ngâm chúng với thứ này, mẹo hay ho khiến ai xem cũng muốn thử ngay.

TIN MỚI NHẤT