Cách trị hôi “cánh” siêu đơn giản này sẽ khiến bạn ngạc nhiên bởi công dụng trên cả tuyệt vời

Cách trị hôi nách siêu đơn giản dưới đây chắc chắn sẽ là những gì các nàng cần để đánh bay mùi hương gây khó chịu và đầy phiền toái ấy.

Hôi nách có lẽ là một trong số những vấn đề cực kì tế nhị mà nếu gặp phải, các nàng chắc chắn sẽ chỉ muốn giấu nhẹm đi. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề này thì những cách trị hôi nách tại nhà dễ như trở bàn tay dưới đây sẽ là giải pháp “cứu cánh” dành cho bạn.

Cách trị hôi “cánh” siêu đơn giản này sẽ khiến bạn ngạc nhiên bởi công dụng trên cả tuyệt vời - Ảnh 1

Chỉ cần biết cách trị hôi nách đúng cách, nàng chắc chắn sẽ không còn mất tự tin nữa

Cách trị hôi nách bằng phèn chua

Cách trị hôi “cánh” siêu đơn giản này sẽ khiến bạn ngạc nhiên bởi công dụng trên cả tuyệt vời - Ảnh 2

Phèn chua được sử dụng rộng rãi trong đời sống thường ngày và gần đây nhiều người chọn cách trị hôi nách bằng phèn chua vì hiệu quả cao.

Vai trò của phèn chua: 

Không nói đến các tác dụng chữa bệnh khác, phèn chua, với tính chất khử mùi, diệt khuẩn và hút ẩm cực tốt, đã được cho là một nguyên liệu giúp tạo nên cách trị hôi nách trên cả tuyệt vời.

Cách làm:

- Công đoạn đầu tiên cần làm là chưng phèn. Cực kì đơn giản, các nàng chỉ cần bỏ chút phèn đã giã vào nồi và chưng đến khi phèn bay hết nước, trở nên xốp và nở phồng gấp đôi. Lúc này các nàng sẽ thu được bột phèn chua.

- Rây bột phèn chua cho mịn rồi cho vào hộp dùng dần.

- Trước khi thực hiện công đoạn tiếp theo, hãy nhớ dùng xà phòng rửa thật sạch vùng nách.

- Tiếp theo, bôi bột phèn chua vào nách rồi để nguyên, không cần rửa lại.

Cách trị hôi nách bằng kem đánh răng

Cách trị hôi “cánh” siêu đơn giản này sẽ khiến bạn ngạc nhiên bởi công dụng trên cả tuyệt vời - Ảnh 3

Kem đánh răng không chỉ được sử dụng để vệ sinh răng miệng mà còn được sử dụng để trị hôi nách. Cách trị hôi nách từ kem đánh răng có vẻ còn mới và lạ lẫm với nhiều người.

Vai trò: 

Công dụng chính của kem đánh răng là bảo vệ răng lợi chắc khoẻ và khắc phục tình trạng hôi miệng. Tuy nhiên, bởi tính chất diệt khuẩn đến tận gốc và tính khử mùi với hương thơm dịu nhẹ vốn có của kem đánh rằng, người ta còn sử dụng thứ này như một cách trị hôi nách.

Cách làm:

- Bước đầu tiên luôn luôn là vệ sinh vùng nách thật sạch sẽ.

- Lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ rồi thoa đều khắp hai vùng nách, vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng. Sau đó để nguyên trong vòng 30 phút.

- Khi kem đã khô thì rửa lại vùng nách với nước sạch cho trôi hết lớp kem đánh răng.

Vậy là bạn đã có thể trị hôi nách bằng kem đánh răng rồi đấy.

Cách trị hôi nách bằng lá trầu không

Cách trị hôi “cánh” siêu đơn giản này sẽ khiến bạn ngạc nhiên bởi công dụng trên cả tuyệt vời - Ảnh 4

Cách trị hôi nách bằng lá trầu không được sử dụng trong dân gian phổ biến. Chưa nói đến thành phần trong lá trầu không, chỉ riêng mùi hương của nó thôi cũng đủ để đánh bay mùi hôi nách rồi nhỉ!

Vai trò: 

Lá trầu không với mùi thơm hắc, vị cay nồng cùng đặc tính kháng khuẩn, khử trùng được cho là nguyên liệu tự nhiên giúp trị hôi nách vĩnh viễn trên cả tuyệt vời. Trị hôi nách vĩnh viễn khi chỉ mất vài nghìn đồng đi chợ mua loại lá này và vài bước đơn giản. Bạn tin không?

Cách làm:

- Đầu tiên, hãy vệ sinh vùng nách thật sạch sẽ bằng xà phòng

- Sử dụng lá trầu không đã được vò nát hoặc giã nhuyễn để chà xát hai bên nách. Một cách khác, các nàng cũng có thể dùng bã trầu không để đắp lên nách trong khoảng 30 phút.

- Bước cuối cùng là rửa sạch vùng nách với nước ấm.

Cách trị hôi nách bằng muối

Cách trị hôi “cánh” siêu đơn giản này sẽ khiến bạn ngạc nhiên bởi công dụng trên cả tuyệt vời - Ảnh 5

Nấu ăn với muối, ngâm chân thư giãn với nước muối, súc miệng nước muối,... và bây giờ các nàng có thể tìm ra cách trị hôi nách chỉ bằng nước muối.

Vai trò: 

Có lẽ ai cũng biết, loại gia vị nấu ăn luôn có mặt trong mọi căn bếp này còn có cả tác dụng tiêu diệt vi trùng, các loại khuẩn nấm mốc và làm sạch cực tốt. Đặc biệt hơn, người ta còn có thể sử dụng muối như một cách trị hôi nách tại nhà cực nhanh và hiệu quả.

Cách làm:

- Bao giờ bước đầu tiên cũng là vệ sinh thật sạch sẽ và lau khô vùng nách trước khi bắt tay vào công đoạn chính.

- Pha khoảng 3 – 4 thìa muối tinh vào nước ấm. Sau đó sử dụng bông để thấm nước muối rồi chà đều lên nách thật nhẹ nhàng. 

- Để dung dịch thấm vào da trong 20 phút rồi rửa lại nách bằng nước sạch

Lưu ý các cách trị hôi nách này nên được thực hiện đều đặn mỗi ngày cho tới khi mùi hôi biến mất hoàn toàn các nàng nhé!

Cách trị hôi “cánh” siêu đơn giản này sẽ khiến bạn ngạc nhiên bởi công dụng trên cả tuyệt vời - Ảnh 6

Tự tin khoe vùng dưới cánh tay khô thoáng sạch sẽ chắc chắn sẽ không còn là mơ nếu các nàng thực hiện các cách trị hôi nách trên thật thường xuyên

4 cách trị hôi nách siêu đơn giản trên đây chắc chắn sẽ giúp các nàng khỏi mất thời gian và tiền bạc đi tìm các loại thuốc đặc trị. Cứ thử các cách trị hôi nách này chắc chắn các nàng sẽ thấy hiệu quả ngạc nhiên như thế nào. Chúc các nàng thành công!

Nếu không muốn ám ảnh mỡ thừa vùng nách như sao khi diện đồ bó thì thử ngay bài tập sau đây!

Mỡ vùng nách khiến bạn phải từ bỏ những chiếc áo hở yêu thích. Nếu đang loay hoay không biết phải làm gì để giảm mỡ vùng nách hiệu quả thì hãy tìm hiểu bài tập dưới đây nhé.

TIN MỚI NHẤT