'Bỏ túi' tuyệt chiêu giảm cân hiệu quả mà không lo tăng trở lại nhờ 2 nguyên liệu sau

Chỉ bằng cách sử dụng hai thành phần mà nhà bếp ai cũng có trong 3 ngày, cơ thể hết sạch ký sinh trùng và giảm cân "như điên".

Rất nhiều người vẫn tin rằng năng lượng thu thập chỉ là mỡ và để giảm cân, họ phải tuân theo một chế độ ăn uống nghiêm ngặt cho phép đốt cháy những chất béo đó. Tuy nhiên, chúng ta có nên loại bỏ những chất béo đó hay không?

'Bỏ túi' tuyệt chiêu giảm cân hiệu quả mà không lo tăng trở lại nhờ 2 nguyên liệu sau - Ảnh 1

"Bỏ túi" tuyệt chiêu giảm cân hiệu quả mà không lo tăng trở lại nhờ 2 nguyên liệu sau.

Khi bạn có cảm giác them ăn đồ ngọt hoặc mặn và điều này rất bình thường, đặc biệt là khi những cảm giác thèm ăn này xảy ra rải rác. Tuy nhiên, nếu những cảm giác này đến quá thường xuyên lại cảnh báo dấu hiệu không tốt - có thể bạn đang phải chịu những áp lực căng thẳng trong cuộc sống hoặc có thể ký sinh trùng trong dạ dày. Số lượng ký sinh trùng sẽ can thiệp vào lượng thức ăn bạn ăn mỗi ngày khiến cơ thể bạn mất năng lượng và cơ thể bắt đầu tăng cân.

Công thức sau đây giúp bạn thay đổi cơ thể một cách nhanh chóng, giúp bạn lấy lại năng lượng, tiêu hao được chất béo dư thừa cũng như "tống khứ" những ký sinh trùng có hại trong dạ dày.

'Bỏ túi' tuyệt chiêu giảm cân hiệu quả mà không lo tăng trở lại nhờ 2 nguyên liệu sau - Ảnh 2

Để làm điều này, bạn cần 2 thành phần sau:

- 100gr hạt lanh

- 10gr đinh hương

Thực hiện và cách dùng:

- Cho các nguyên liệu vào máy xay và xay đến khi hạt lanh và đinh hương trở thành bột mịn quyện vào nhau.

- Bạn nên dùng 2 muỗng hỗn hợp này vào buổi sáng trong 3 ngày liên tiếp, bạn có thể hòa với nước uống hoặc cho vào thức ăn sáng.

'Bỏ túi' tuyệt chiêu giảm cân hiệu quả mà không lo tăng trở lại nhờ 2 nguyên liệu sau - Ảnh 3

- Thời gian lý tưởng để thực hiện là 3 ngày, bạn nên nghỉ ngơi sau 3 ngày và thực hiện thêm 1 liệu trình 3 ngày như vậy nữa. Sau 1 tháng, bạn sẽ cảm nhận được cơ thể khác biệt hoàn toàn, bạn sẽ giảm cân đáng kể đấy.

- Bạn cũng đừng quên bổ sung các khoáng chất và vitamin cho các hoạt động và tập luyện hàng ngày.

Uống 3 loại nước giá dưới 10 ngàn đồng này để giảm cân thần tốc

Kết hợp uống những loại nước pha chút baking soda và chăm chỉ tập luyện, giảm dung nạp tinh bột xấu sẽ khiến bạn sở hữu thân hình mà mình luôn mong ước.

TIN MỚI NHẤT