Bổ đôi quả chanh rồi chấm vào đĩa đường, chà đến đâu môi mướt mịn, đỏ hồng tới đó, dùng son dưỡng cả năm cũng không thể tốt bằng

Môi thâm đen bẩm sinh hay đánh son chứa chì quá nhiều cũng trở nên căng mọng sau 1 đêm nếu áp dụng theo đúng công thức từ chanh sau.

Là con gái ai cũng ao ước mình sở hữu bờ môi căng mọng, mướt mịn, đỏ hồng như trái cherry nhằm giúp gương mặt thêm xinh tươi, nổi bật trước đám đông. Thế nhưng do quá trình chăm sóc cũng như lạm dụng những thỏi son chứa nồng độ chì, thành phần hóa học vượt ngưỡng cho phép nên khiến chúng có hiện tượng thâm đen, xỉn màu. Để khắc phục tình trạng này hiệu quả mà không cần chi một khoản tiền lớn cho dịch vụ xăm, bơm môi thì giải pháp làm đẹp từ chanh dưới đây sẽ khiến nhiều người cảm thấy an tâm, hài lòng.

Bổ đôi quả chanh rồi chấm vào đĩa đường, chà đến đâu môi mướt mịn, đỏ hồng tới đó, dùng son dưỡng cả năm cũng không thể tốt bằng - Ảnh 1

Nguyên liệu cần có:

- 1/2 quả chanh

- 1 thìa đường

- 2 thìa mật ong nguyên chất (nếu có)

- 1 chiếc bàn chải hoặc khăn mềm.

Cách làm:

- Chanh đem rửa sạch, dùng dao bổ đôi, sau đó chấm trực tiếp vào đĩa đường vừa chuẩn bị. Lưu ý: nếu có mật ong nên nhỏ thêm vài giọt trước khi sử dụng.

Bổ đôi quả chanh rồi chấm vào đĩa đường, chà đến đâu môi mướt mịn, đỏ hồng tới đó, dùng son dưỡng cả năm cũng không thể tốt bằng - Ảnh 2

- Tiếp tục nhúng khăn mềm hoặc chiếc bàn chải đánh răng vào cốc nước ấm rồi chà nhẹ lên môi nhiều lần. Thao tác này khá quan trọng nhằm loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn còn sót lại vì thế bạn không bỏ qua.

- Hoàn thành xong, dùng nửa quả chanh xoa nhẹ lên môi. Hãy kết hợp thêm vài động tác massage để -dưỡng chất phát huy một cách triệt để.

Bổ đôi quả chanh rồi chấm vào đĩa đường, chà đến đâu môi mướt mịn, đỏ hồng tới đó, dùng son dưỡng cả năm cũng không thể tốt bằng - Ảnh 3

- Giữ nguyên đến khi chúng khô lại thì rửa sạch bằng nước và thoa thêm một lớp dầu dừa hoặc dịch bên trong viên nang vitamin E.

Công dụng:

Thành phần tự nhiên trong chanh có chứa hợp chất quan trọng, kích thích tái tạo tế bào mới. Trong khi đó đường giúp loại bỏ tế bào chết một cách dễ dàng. Kiên trì áp dụng mỗi tuần 3 lần để nhanh chóng có được bờ môi hồng hào.

Bổ đôi quả chanh rồi chấm vào đĩa đường, chà đến đâu môi mướt mịn, đỏ hồng tới đó, dùng son dưỡng cả năm cũng không thể tốt bằng - Ảnh 4

Lưu ý:

- Trong thời gian áp dụng theo công thức này chị em nên kết hợp đắp mặt nạ cho môi bằng các nguyên liệu như: nước hoa hồng, dưa chuột, các loại dầu (dầu dừa, dầu oliu), khoai tây, rau mùi… nhằm nuôi dưỡng bờ môi trở nên mềm mịn mà không bị bong tróc hay nứt nẻ.

- Ngoài ra khi đi mua son chú ý lựa chọn những cơ sở uy tín, có nguồn gốc rõ ràng và nên thử nồng độ chì bên trong trước khi dùng.

Tự làm son gấc đặc trị môi thâm, khô nứt, lên màu chuẩn đẹp chỉ sau 5 phút, không thử quá phí

Lạm dụng son công nghiệp nhiều sẽ khiến môi bị thâm sạm thậm chí còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Thay vào đó hãy làm ngay 1 thỏi son handmade tuyệt vời này nhé!

TIN MỚI NHẤT