Bí quyết giảm 1 mạch 18kg mỡ thừa, 18cm vòng bụng, eo thon như siêu mẫu chỉ bằng lọ “tiên dược” mà ai xem cũng làm được

Chỉ sau vài tháng sinh nở bà mẹ bỉm sữa đã thổi bay lớp mỡ bụng lèo nhèo, dày 3 tấc trở nên thon gọn, eo ót đến ngỡ ngàng.

Không chỉ riêng Việt Nam mà ngay cả những nước phát triển hàng đầu trên thế giới cũng đang phải đối mặt với số lượng người thừa cân, béo phì ngày một gia tăng. Nguyên nhân chính gây nên tình trạng này một phần ảnh hưởng từ chế độ ăn uống mặt khác do lười vận động gây nên. Mặc dù đã thử khá nhiều giải pháp giảm cân khác nhau từ ăn kiêng cho tới tập gym song lớp mỡ bụng cứng đầu vẫn chưa thể tiêu diệt hiệu quả.

Bí quyết giảm 1 mạch 18kg mỡ thừa, 18cm vòng bụng, eo thon như siêu mẫu chỉ bằng lọ “tiên dược” mà ai xem cũng làm được - Ảnh 1

Thế nhưng ít ai biết rằng chỉ bằng các nguyên liệu tự nhiên như gừng, nghệ, rượu cũng có thể đánh tan mỡ thừa hiệu quả ngay tại nhà. Giải pháp này đã được nhiều chị em thực hiện thành công trong đó có một số bà mẹ bỉm sữa.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Bí quyết giảm 1 mạch 18kg mỡ thừa, 18cm vòng bụng, eo thon như siêu mẫu chỉ bằng lọ “tiên dược” mà ai xem cũng làm được - Ảnh 2

- 500 gam nghệ

- 500 gam gừng

- 1,5 lít rượu trắng

– 1 hũ thủy tinh có nắp đậy kín (dung tích 3 lít).

Sơ chế nguyên liệu:

– Gừng nghệ sau khi mua về hãy cho vào chậu rửa sạch nhiều lần nhằm loại bỏ bùn đất, sạn cát bên ngoài. Tiếp tục đem chúng đi phơi từ 1 – 2 nắng trước khi sử dụng.

Bí quyết giảm 1 mạch 18kg mỡ thừa, 18cm vòng bụng, eo thon như siêu mẫu chỉ bằng lọ “tiên dược” mà ai xem cũng làm được - Ảnh 3

– Sau thời gian trên dùng thìa inox cạo lớp vỏ và cắt bỏ những phần nguyên liệu bị thối, dập nát.

– Hoàn thành xong lấy dao thái củ nghệ, gừng tươi thành lát mỏng hoặc băm nhuyễn trước khi ngâm cũng được.

– Tiếp tục cho nguyên liệu vào bình, đổ rượu trắng xâm xấp mặt, lấy nắp đậy chặt, hạ thổ xuống mảnh đất sau vườn trong khoảng 3 tháng 10 ngày là dùng được. Lưu ý: ngoài cách hạ thổ bạn có thể đặt hỗn hợp nơi khô ráo, thoáng mát, ít ánh nắng mặt trời cũng khá tốt.

Bí quyết giảm 1 mạch 18kg mỡ thừa, 18cm vòng bụng, eo thon như siêu mẫu chỉ bằng lọ “tiên dược” mà ai xem cũng làm được - Ảnh 4

Cách dùng:

Hàng ngày chỉ cần sau khi vệ sinh cơ thể sạch sẽ hãy đổ hỗn hợp rượu ngâm gừng nghệ ra bát, lấy bông gòn nhúng đều rồi chà nhẹ lên vùng da có chứa lượng mỡ dư thừa như bụng, đùi… nhiều lần. Thực hiện thao tác này khoảng 10 phút sau đó dùng màng nilon bọc thực phẩm quấn chặt. Nên lưu lại qua đêm rồi rửa sạch bằng nước vào sáng hôm sau.

Bí quyết giảm 1 mạch 18kg mỡ thừa, 18cm vòng bụng, eo thon như siêu mẫu chỉ bằng lọ “tiên dược” mà ai xem cũng làm được - Ảnh 5

Thành phần tự nhiên trong nghệ, gừng có tác dụng làm giảm lượng cholesterol thừa trong máu, đánh tan mỡ bụng. Đặc biệt khi cho chúng kết hợp với rượu sẽ sinh ra nhiệt khi tiếp tục trực tiếp vào da. Bởi vậy kiên trì áp dụng trong 1 thời gian ngắn, thực hiện đều đặn mỗi tối trước khi ngủ để nhanh chóng sở hữu vóc dáng mảnh mai, thon gọn như siêu mẫu.

Trong thời gian này, để kích thích quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn chị em nên cắt giảm 2/3 lượng tinh bột, dầu mỡ, đường trong các loại thực phẩm hàng ngày. Mặt khác tăng cường uống nhiều nước, ăn rau xanh, hoa quả giàu hàm lượng vitamin để góp phần làm đẹp hiệu quả ngay tại nhà.

Bí quyết giảm 1 mạch 18kg mỡ thừa, 18cm vòng bụng, eo thon như siêu mẫu chỉ bằng lọ “tiên dược” mà ai xem cũng làm được - Ảnh 6

Cho vài lát gừng vào ly nước trà xanh uống trước khi ngủ giúp đốt cháy mỡ bụng cực nhanh

Bạn muốn đốt cháy lớp mỡ bụng "cứng đầu" để sở hữu vòng eo phẳng lỳ đáng mơ ước trong thời gian nhanh nhất, hãy uống nước trà gừng nóng mỗi tối.

TIN MỚI NHẤT