Bạn gái sẽ có ngay da đẹp, dáng xinh nếu thực hiện 5 điều này vào buổi sáng

Làn da trắng hồng, khỏe khoắn cộng với vóc dáng chuẩn luôn là điều mà hầu hết chị em phụ nữ đều ao ước. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho chị em những việc nên làm vào buổi sáng để có da đẹp, dáng xinh nhé!

1. Kéo giãn cơ

Vào mỗi buổi sáng, bạn nên dành vài phút để kéo giãn cơ thể bằng một vài động tác đơn giản như vươn vai, xoay khớp tay, khớp chân, uốn, gập người…

Bạn gái sẽ có ngay da đẹp, dáng xinh nếu thực hiện 5 điều này vào buổi sáng - Ảnh 1

Các động tác này giúp đánh thức cơ thể sau một giấc ngủ dài, tăng cường chuyển hóa, trao đổi chất và cải thiện tuần hoàn máu. Không chỉ vậy, điều này còn giúp bạn tràn đầy năng lượng cho cả ngày làm việc và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

2. Massage với dầu dừa

Bạn gái sẽ có ngay da đẹp, dáng xinh nếu thực hiện 5 điều này vào buổi sáng - Ảnh 2

Sau một đêm dài ngủ, cơ thể đã thất thoát khá nhiều nước nên việc cấp ẩm là điều vô cùng cần thiết. Cụ thể là sau khi rửa mặt, bạn có thể dùng dầu dừa massage nhẹ nhàng trong 2 phút rồi rửa sạch lại.

3. Uống nước ấm

Bạn gái sẽ có ngay da đẹp, dáng xinh nếu thực hiện 5 điều này vào buổi sáng - Ảnh 3

Uống một cốc nước ấm sau khi thức dậy vừa bổ sung nước cho cơ thể lại vừa thúc đẩy hệ tiêu hóa và các cơ quan trao đổi chất làm việc hiệu quả hơn. Mặt khác, uống nước vào sáng sớm là cách “đánh thức” cơ thể tuyệt vời nhất.

4. Uống trà xanh

Bạn gái sẽ có ngay da đẹp, dáng xinh nếu thực hiện 5 điều này vào buổi sáng - Ảnh 4

Thành phần chủ yếu có trong trà xanh là polyphenol, catechin và polyphenol có tác dụng chống lại quá trình lão hóa da. Đặc biệt, uống trà xanh mỗi ngày còn giúp cơ thể chống lại bệnh ung thư và điều hòa tốt lượng đường có trong máu.

5. Không dùng điện thoại

Bạn gái sẽ có ngay da đẹp, dáng xinh nếu thực hiện 5 điều này vào buổi sáng - Ảnh 5

Trong xã hội hiện đại, những chiếc smart-phone dường như đã trở thành vật bất ly thân cho mỗi người. Tuy nhiên, việc thường xuyên “dán mắt” vào điện thoại mang đến rất nhiều tác hại. Đặc biệt, thói quen vừa ngủ dậy đã dùng điện thoại cực kỳ tai hại, bạn nên loại bỏ ngay.

Tránh xa điện thoại trong vòng 20 phút đầu tiên sau khi vừa thức dậy sẽ giúp bạn tỉnh táo, bớt mỏi mệt và hạn chế được các tác hại đến da.

Thưởng thức một bữa sáng giàu protein.

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày vì lúc này hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả nhất. Có nghĩa là nếu ăn sáng lành mạnh và giàu protein, cơ thể sẽ hấp thụ năng lượng lẫn các dưỡng chất tốt hơn. Đồng thời, một bữa sáng đúng nghĩa sẽ giúp hạn chế thèm ăn vặt trong suốt cả ngày dài và điều này thì có lợi cho các nàng muốn giảm cân.

Cơ thể bạn sẽ lão hóa sớm nếu mắc phải những thói quen này

Những hành động thường nhật mà hầu như ai cũng làm có thể khiến bạn tăng thêm vài tuổi không mong muốn đấy!

TIN MỚI NHẤT