Ăn ngon mà eo vẫn thon nhờ dưa chuột lắc siêu ngon, giảm liền mạch 7kg sau 7 – 10 ngày đang hút hồn giới trẻ

Khi quyết tâm giảm cân, bạn nên chọn cho mình những thực phẩm ít calo nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ năng lượng. Trong đó, dưa chuột lắc là món ăn khoái khẩu của nhiều bạn gái.

Dưa chuột là thành phần không thể thiếu trong thực đơn ăn kiêng của những người muốn giảm cân. Lý do đơn giản là dưa chuột rất ít calo, nhưng lại có vị thanh mát, giúp thanh lọc cơ thể, đẩy nhanh tốc độ trao đổi chất, kích thích tiêu hóa và detox dạ dày cực kì tốt.

Ăn ngon mà eo vẫn thon nhờ dưa chuột lắc siêu ngon, giảm liền mạch 7kg sau 7 – 10 ngày đang hút hồn giới trẻ - Ảnh 1

Ăn dưa chuột giúp loại bỏ lượng nước dư thừa tích tụ bên trong thể, do đó có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả. Nếu bạn thường xuyên ăn mặn, các món chiên xào, đồ ăn nhanh thì đã đến lúc nên thanh lọc cơ thể gấp với dưa chuột rồi đấy! Mặt khác, chính vì chứa một lượng nước dồi dào nên ăn dưa chuột cũng là một trong những cách giúp duy trì làn da mướt mịn, căng mịn từ bên trong.

Ăn ngon mà eo vẫn thon nhờ dưa chuột lắc siêu ngon, giảm liền mạch 7kg sau 7 – 10 ngày đang hút hồn giới trẻ - Ảnh 2

Giống như xoài lắc, chanh lắc hay cóc lắc, dưa chuột lắc được ăn kèm với rau và gia vị giúp tăng thêm độ thơm ngon, để bạn thoải mái thưởng thức mà không lo bị ngán. Mỗi khi đói, đừng ăn gì cả mà hãy nhai dưa chuột nhé, bạn có thể ăn bao nhiêu tùy thích.

Nguyên liệu cần có:

- 1 quả dưa chuột to để cả vỏ

- 1 quả táo

- 1 nắm rau bina.

Ăn ngon mà eo vẫn thon nhờ dưa chuột lắc siêu ngon, giảm liền mạch 7kg sau 7 – 10 ngày đang hút hồn giới trẻ - Ảnh 3

Các bước thực hiện:

Bước 1: Dưa chuột, táo, rau bina rửa sạch với nước muối. Sau đó, thái thành miếng nhỏ rồi cho tất cả vào máy xay sinh tố, thêm 1 lát gừng tươi và bấm máy chừng 30 giây.

Ăn ngon mà eo vẫn thon nhờ dưa chuột lắc siêu ngon, giảm liền mạch 7kg sau 7 – 10 ngày đang hút hồn giới trẻ - Ảnh 4

Bước 2: Trút ra ly thủy tinh đã chuẩn bị sẵn, có thể ăn kèm với một ít hạt hạnh nhân và óc chó để tăng vị thơm ngon, đậm đà của của món ăn.

Ăn ngon mà eo vẫn thon nhờ dưa chuột lắc siêu ngon, giảm liền mạch 7kg sau 7 – 10 ngày đang hút hồn giới trẻ - Ảnh 5

Công dụng: Ly dưa chuột lắc được chế biến theo cách này rất giàu dưỡng chất, hàm lượng vitamin A, K, chất xơ, sắt, magie, canxi, vitamin B, C, E,… có lợi cho cơ thể và hỗ trợ giảm cân. Chính vì thế, món ăn này nhanh chóng trở thành món tủ của nhiều cô nàng vì những lợi ích mà nó mang lại. Kiên trì thực hiện trong 7-10 ngày, bạn có thể giảm được đến 7kg mỡ thừa mà không hề bị mệt mỏi hay đau dạ dày.

Chúc các bạn thành công!

Uống nước khoai lang giúp giảm cân nhanh hơn cả tập gym

Chăm chỉ thực hiện cách này, mỡ thừa dần dần "không cánh mà bay" giúp phái đẹp sở hữu vóc dáng thon gọn, làn da còn mịn màng nữa chứ.

TIN MỚI NHẤT