Ăn bao nhiêu cũng không bị béo, cả đời chẳng lo mập với 14 thực phẩm này

Với những thực phẩm này, bạn có thể ăn thả ga mà không phải ám ảnh về nỗi lo tăng cân!

Ăn kiêng là một trong những việc làm khiến nhiều cô nàng khổ sở để giữ gìn vóc dáng. Thế nhưng, vẫn có rất nhiều những thực phẩm chứa ít calo giúp bạn ăn ngon mà eo vẫn thon. Cùng điểm danh 15 thực phẩm sau đây nhé!

Cần tây

95% cần tây là nước và lượng calo nạp vào cơ thể khi ăn cần tây là 6kcal – một con số gần như không đáng kể. Thực phẩm siêu lành mạnh này cũng chứa đến 30% nhu cầu vitamin K hàng ngày của bạn, vì thế đây sẽ là thực phẩm thiết thực đối với những ai đang áp dụng chế độ ăn kiêng. Tốt nhất là bạn nên ăn cần tây khi vừa thu hoạch vì chúng sẽ mất nhiều chất dinh dưỡng trong vòng 5 ngày kể từ ngày cắt.

Ăn bao nhiêu cũng không bị béo, cả đời chẳng lo mập với 14 thực phẩm này - Ảnh 1

Cải lông

2 ly nước ép cải lông chỉ có 10kcal vì thế nó có thể giúp bạn sở hữu vóc dáng, vòng eo như ý mà vẫn cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể mỗi ngày. Để đẩy nhanh tác dụng giảm cân, hãy kết hợp nước ép cải lông với một chút phô mát trắng và dầu oliu.

Ăn bao nhiêu cũng không bị béo, cả đời chẳng lo mập với 14 thực phẩm này - Ảnh 2

Lòng trắng trứng

Trứng vốn nổi tiếng là một món ăn ”tỉ lệ nghịch” với cân nặng, nghĩa là bạn có thể ăn thoải mái mà chẳng lo nó ảnh hưởng gì đến cân nặng của mình. Thậm chí đây còn được coi là món ăn hữu ích đối với cả những người đang theo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Để tăng cảm giác ngon miệng, hãy trộn lòng trắng trứng với ít cà chua và hấp lên rồi thưởng thức ngay khi còn nóng nhé!

Ăn bao nhiêu cũng không bị béo, cả đời chẳng lo mập với 14 thực phẩm này - Ảnh 3

Rau xà lách

Rau xanh vốn là thực đơn lý tưởng với những người muốn giảm cân, xà lách cũng là 1 thực phẩm như vậy. Trong xà lách chứa nhiều vitamin A, C, axit folic, sắt và gần như không có calo nên bạn có thể ăn thoải mái mà không lo ảnh hưởng đến cân nặng.

Ăn bao nhiêu cũng không bị béo, cả đời chẳng lo mập với 14 thực phẩm này - Ảnh 4

Dưa leo

Dưa leo chứa hơn 80% là nước, có lợi cho việc giảm cân hiệu quả. Phần vỏ dưa cũng chứa rất nhiều beta-carotene có lợi cho mắt, vì thế hãy ăn cả vỏ dưa nhé!

Ăn bao nhiêu cũng không bị béo, cả đời chẳng lo mập với 14 thực phẩm này - Ảnh 5

Bông cải trắng

Không chỉ giúp giảm cân mà bông cải trắng còn là thực phẩm tuyệt vời giúp bổ sung vitamin C, K cho cơ thể.

Ăn bao nhiêu cũng không bị béo, cả đời chẳng lo mập với 14 thực phẩm này - Ảnh 6

Cà chua

Loại trái cây quen thuộc này chứa nguồn lycopene, vitamin A, C, B2, axit folic, chất xơ, kali, crom dồi dào và gần như không hề có calo.

Ăn bao nhiêu cũng không bị béo, cả đời chẳng lo mập với 14 thực phẩm này - Ảnh 7

Rong biển

Đây là món tủ của nhiều người vì có khả năng làm đẹp da, giảm cân rất hiệu quả. Rong biển chứa lượng lớn i-ốt nhưng lại rất ít calo, bạn có thể ăn thoải mái mà không sợ tăng cân.

Ăn bao nhiêu cũng không bị béo, cả đời chẳng lo mập với 14 thực phẩm này - Ảnh 8

Đậu Hà Lan

Trung bình 1 chén đậu Hà Lan chứa khoảng 35kcal nên dù có lỡ ăn nhiều thì cũng không lo ảnh hưởng đến cân nặng của bạn đâu! Ngoài ra, chúng còn rất giàu chất xơ và protein.

Ăn bao nhiêu cũng không bị béo, cả đời chẳng lo mập với 14 thực phẩm này - Ảnh 9

Bưởi

Thực phẩm giúp làm đẹp toàn diện từ da đến tóc đến dáng không ai khác chính là bưởi. Bưởi có giá trị calo thấp nhưng gần như chúng có đầy đủ các loại vitamin C nên có thể duy trì vòng eo hiệu quả.

Ăn bao nhiêu cũng không bị béo, cả đời chẳng lo mập với 14 thực phẩm này - Ảnh 10

Dưa vàng

Ngoài tác dụng giảm cân, dưa vàng còn có thể cung cấp hơn một nửa lượng vitamin A, C cần thiết cho cơ thể mỗi ngày.

Ăn bao nhiêu cũng không bị béo, cả đời chẳng lo mập với 14 thực phẩm này - Ảnh 11

Dâu tây

Nếu muốn giảm cân, bạn nhất định không nên bỏ qua dâu tây vì đây là nguồn kali, chất xơ dồi dào và có khả năng chống viêm rất tốt.

Ăn bao nhiêu cũng không bị béo, cả đời chẳng lo mập với 14 thực phẩm này - Ảnh 12

Mâm xôi đen

Mâm xôi là loại quả rất thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Vì thế, bạn có thể bổ sung món ăn này vào chế độ ăn kiêng trong thời gian dài bởi hàm lượng calo của mâm xôi tương đối thấp mà vẫn đầy đủ các chất chống oxy hóa, vitamin C.

Ăn bao nhiêu cũng không bị béo, cả đời chẳng lo mập với 14 thực phẩm này - Ảnh 13

Cam

Cam chứa lượng vitamin C cao nhất trong các loại quả. Đồng thời cam chứa nhiều chất xơ, giúp bạn kiểm soát lượng thức ăn nạp vào tốt. Việc ăn cả múi cam sẽ tốt cho việc giảm cân hơn là uống nước ép.

Ăn bao nhiêu cũng không bị béo, cả đời chẳng lo mập với 14 thực phẩm này - Ảnh 14

Ăn củ đậu thay cơm mỗi khi đói, cô gái bất ngờ khi thấy vòng eo từ 85cm chỉ còn 60cm người săn chắc thon gọn chẳng kém gì người mẫu

Mách bạn cách giảm cân vừa nhanh gọn vừa hiệu quả mà chẳng hề tốn kém tiền bạc, hội con gái lưu ngay bài viết này để dùng dần nhé!

TIN MỚI NHẤT