9 loại quả tẩy trắng răng nhanh hơn đi nha sĩ, càng ăn nhiều răng càng trắng như ngọc trai, đều hơn hạt bắp

Phương pháp này không những giúp bạn có được hàm răng trắng đều, thơm tho mà còn tha hồ tận hưởng các loại trái cây tươi ngon, mát lịm mùa hè.

1. Chanh

Hơn 90% thành phần của chanh là nước, trong đó chứa một lượng lớn vitamin C rất tốt cho răng và nướu. Sử dụng chanh cũng có tác dụng ngăn chặn hiện tượng chảy máu chân răng rất tốt. Hãy cắt chanh thành các lát mỏng, sau đó chà trực tiếp lên răng. Hoặc cách đơn giản hơn là bạn tích cực uống nước chanh hàng ngày, hàm răng sẽ nhanh chóng sáng bóng trở lại. Lưu ý phải súc miệng lại với nước hạn chế axit làm hại men răng nhé!

9 loại quả tẩy trắng răng nhanh hơn đi nha sĩ, càng ăn nhiều răng càng trắng như ngọc trai, đều hơn hạt bắp - Ảnh 1

2. Ổi

Tương tự như chanh, trong ổi có chứa hàm lượng cao vitamin (đặc biệt là vitamin C) cùng với các thành phần khoáng khác như phốt pho, canxi,… giúp cải thiện độ trắng sáng tự nhiên của răng. Đó là lí do tại sao các nha sĩ khuyên bạn nên ăn ổi để có hàm răng trắng sáng, chắc khỏe.

3. Cau tươi

Một loại quả dân gian vô cùng phổ biến và hiệu quả trong việc làm trắng răng. Hãy bổ đôi quả cau, lấy phần cùi bên ngoài rồi chà trực tiếp lên răng, không những loại bỏ sạch cao răng mà còn giúp răng bóng hơn nữa đấy!

9 loại quả tẩy trắng răng nhanh hơn đi nha sĩ, càng ăn nhiều răng càng trắng như ngọc trai, đều hơn hạt bắp - Ảnh 2

4. Dưa hấu

Dưa hấu là loại quả được nhiều người yêu thích trong mùa hè, không những giúp giải nhiệt mà còn có tác dụng tăng cường sức khỏe cho răng và nướu hiệu quả. Ăn dưa hấu giúp tăng cường khả năng chống oxy hóa để ngăn chặn sự tổn thương tế bào, đảm bảo khoang miệng luôn sạch sẽ. Đồng thời, dưa hấu cũng rất có lợi cho da, là món tráng miệng ngọt mát mà bạn nên bổ sung mỗi ngày.

5. Dâu tây

Trong dâu tây có chứa một loại enzyme có tên là axit malic giúp răng trắng lên một cách tự nhiên. Ngoài việc chăm chỉ ăn dâu, bạn có thể kết hợp với muối để tạo thành hỗn hợp kem đánh răng tự nhiên sử dụng hàng ngày.

9 loại quả tẩy trắng răng nhanh hơn đi nha sĩ, càng ăn nhiều răng càng trắng như ngọc trai, đều hơn hạt bắp - Ảnh 3

6. Chuối

Chuối khi ăn không bám vào răng nên bạn có thể ăn thoải mái mà không sợ vi khuẩn xâm nhập. Chưa kể, bạn có thể tận dụng vỏ chuối để chà lên răng cũng giúp cải thiện tình trạng cao răng, mảng bám rất tốt.

7. Táo

Ăn táo vừa ngon miệng vừa giúp răng chắc khỏe. Táo giúp làm sạch mảng bám ở kẽ răng tự nhiên đồng thời tẩy sạch những đốm vàng trên răng hiệu quả. Bạn nên ăn táo sẽ tốt cho răng hơn là uống nước táo vì vỏ táo chứa phần lớn đặc tính tốt cho răng.

9 loại quả tẩy trắng răng nhanh hơn đi nha sĩ, càng ăn nhiều răng càng trắng như ngọc trai, đều hơn hạt bắp - Ảnh 4

8. Cam

Cam và những loại quả họ cam có chứa axit tẩy trắng răng tự nhiên giúp bề mặt răng sạch và sáng hơn. Axit này chứa các enzyme có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây sâu răng, làm hơi thở có mùi khó chịu.

9. Dứa

Tương như như cam, axit trong dứa còn có tác dụng thúc đẩy khoang miệng tiết thêm nước bọt để tẩy sạch mảng bám gây nên tình trạng ố vàng trên răng.

9 loại quả tẩy trắng răng nhanh hơn đi nha sĩ, càng ăn nhiều răng càng trắng như ngọc trai, đều hơn hạt bắp - Ảnh 5

Khó tin nhưng sự thật 100%: Cao răng bong ra từng mảng, trắng như sứ, đều như hạt bắp chỉ nhờ 1 ổ bánh mì 2k

Nghe thì có vẻ phi lí nhưng tẩy trắng răng bằng bánh mì được chứng minh là mang lại hiệu quả cao ngay sau lần đầu sử dụng.

TIN MỚI NHẤT