7 cách giúp săn chắc ngực sau khi giảm cân

Mặc dù ngực chảy xệ là điều hoàn toàn tự nhiên sau khi giảm cân, nhưng nhiều chị em sẽ cảm thấy mất tự tin. Hãy tham khảo 7 mẹo nhỏ giúp săn chắc ngực hậu giảm cân.

Mô vú có thể hoàn toàn trở lại tình trạng ban đầu nếu kết hợp đúng đắn giữa việc tập thể dục, ăn uống lành mạnh và một số biện pháp bổ sung khác.

1. Tập thể dục toàn thân, không chỉ riêng cơ ngực

Tập cơ ngực là chìa khóa để có bộ ngực săn chắc và đầy đặn hơn. Tuy nhiên về mặt kỹ thuật, bạn không thể nâng cơ ngực nếu chúng toàn các mô mỡ và tuyến vú.

Bạn nên tham gia tập luyện toàn thân để cải thiện vóc dáng cũng như cơ ngực.

2. Điều chỉnh tư thế

7 cách giúp săn chắc ngực sau khi giảm cân - Ảnh 1

Duy trì tư thế thích hợp không chỉ giúp bạn trông đẹp hơn mà còn loại bỏ những căng thẳng không cần thiết trên các khớp và mô- những yếu tố có thể gây chảy xệ.

Tư thế tốt giúp phân bổ trọng lượng đồng đều và ngăn ngừa đau ngực và lưng. Hãy nhớ rằng bạn phải luôn luôn đứng thẳng, đầu thẳng và bụng nhét vào.

Để duy trì tư thế này chỉ cần tưởng tượng bạn đang đứng dựa vào tường để đo chiều cao.

3. Chọn loại áo ngực phù hợp có thể hỗ trợ tập luyện

7 cách giúp săn chắc ngực sau khi giảm cân - Ảnh 2

Một chiếc áo ngực vừa vặn đẹp vừa hỗ trợ tập luyện vừa giảm căng thẳng cho bộ ngực của bạn. Áo ngực phù hợp là có thể giảm chuyển động của ngực nhưng không quá chật, để nó không hạn chế lưu thông máu.

Hãy nhớ, luôn mặc áo ngực trong các hoạt động mạnh như chạy.

Bạn không nhất thiết phải mặc nó mọi lúc, ví dụ như khi bạn chỉ đi bộ. Một số nghiên cứu cho thấy rằng lúc nào cũng mặc áo ngực có thể làm cho cơ ngực của bạn yếu hơn, làm tăng nguy cơ chảy xệ.

4. Áp dụng thói quen ăn uống hợp lý và duy trì cân nặng khỏe mạnh

7 cách giúp săn chắc ngực sau khi giảm cân - Ảnh 3

Nếu chỉ ăn uống lành mạnh sẽ không thể ngăn chặn việc ngực chảy xệ. Thế nhưng, việc tuân thủ chế độ ăn uống cân bằng sẽ giúp bạn tránh được vấn đề cân nặng thay đổi liên tục có thể gây tổn thương thêm cho mô vú.

Ăn nhiều chất béo lành mạnh như cá có dầu, các loại hạt và bơ có thể cải thiện tình trạng của làn da của bạn, làm cho ngực trông săn chắc hơn. Cũng đảm bảo rằng bạn uống nhiều nước để thúc đẩy độ đàn hồi của da.

5. Sử dụng các loại kem bôi ngực để hỗ trợ nâng cơ

7 cách giúp săn chắc ngực sau khi giảm cân - Ảnh 4

Chẳng có loại kem nào có thể tạo ra phép lạ giúp hồi phục các mô và săn chắc ngực trong 1 nốt nhạc.

Tuy nhiên, các loại kem hỗ trợ dùng thường xuyên có thể tái tạo da và mô đáng kể. Từ đó, da sẽ được cải thiện, trông căng sáng hơn.

Chọn những sản phẩm phù hợp với da, đừng quên dùng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tia UV có hại.

6. Mát-xa ngực

7 cách giúp săn chắc ngực sau khi giảm cân - Ảnh 5

Mát-xa ngực có thể cải thiện lưu lượng máu và tăng cường các mô vú. Mát-xa ngực theo chuyển động lên mỗi ngày trong vòng 10 - 15 phút.

Bạn cũng có thể sử dụng các loại dầu khác nhau tùy thuộc vào tình trạng của làn da. Ví dụ, dầu ô liu là một nguồn chất chống oxy hóa tuyệt vời có thể cải thiện kết cấu và độ đàn hồi của da.

7. Bỏ thói quen hút thuốc

Hút thuốc ảnh hưởng rất lớn vào quá trình lão hóa khiến các mô trở nên kém săn chắc và kém đàn hồi. Hút thuốc cũng có liên quan đến sự phá hủy elastin và collagen, làm da xấu đi.

Không những thế, hút thuốc còn ảnh hưởng đến lưu lượng máu và làm chậm việc cung cấp oxy, chất dinh dưỡng cho các tế bào, gây ra nếp nhăn và lão hóa sớm.

Jeon Hye Bin bật mí bí quyết giúp tăng size ngực từ cup A lên cup B chỉ với 4 động tác đơn giản bất ngờ

Có lẽ đây là lý do vì sao con gái Hàn ai cũng có thân hình đúng chuẩn và vòng 1 vô cùng quyến rũ.

TIN MỚI NHẤT